ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้

เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้

Posted 23/11/2010 by rakball.net

 

 

      โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา

     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่ครบเครื่องมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรอัล มาดริด
 
     นายทวารจอมเซฟจุดโทษ กล่าวถึงเกมกลาซิโก้ ระหว่าง เรอัล กับ บาร์ซ่า พร้อมทั้งเปรียบเทียบความยอดเยี่ยมของ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กับ โรนัลโด้ ว่า "บาร์เซโลน่า ได้เปรียบนิดหน่อย เพราะพวกเขาได้เล่นในบ้าน และผมรู้สึกว่าเกมนี้คงจะมีการยิงหลายประตูแน่นอน"
 
     "สำหรับผม การเล่นใน บาร์เซโลน่า ต่อหน้าแฟนบอล 100,000 คน พวกเขาย่อมได้เปรียบ แต่มันเป็นเกมที่ยากจะคาดเดาได้ สำหรับ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ทั้งสองคนเป็นนักเตะชั้นยอด แต่สำหรับผม เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นความเห็นส่วนตัวของผม"
 
     นอกจากนี้ อดีตโกล์ บียาร์เรอัล ยังได้กล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" ที่จะได้สัมผัสเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองกระทิงดุครั้งแรกว่า "เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ซึ่งมักได้ผลการแข่งขันที่ดี และคว้าแชมป์มากมาย ทุกๆ ทีมที่เขาเข้าไปคุม เขามีนักเตะฝีเท้าดีซึ่งมักจะพูดแต่เรื่องดีๆ เกี่ยวกับเขา"
 
     ขณะเดียวกัน เรน่า ยอมรับว่าอยากเห็น อีเกร์ กาซิยาส นายทวารเพื่อนร่วมชาติ คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยทีมคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 "ผมอยากเห็นเพื่อนของผม อีเกร์ กาซิยาส ได้รับรางวัลนี้ แต่ผมคิดว่า ชาบี (เอร์นานเดซ) และ อันเดรส อิเนียสต้า มีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอนตาสสุดปลื้มประเดิมตัวจริงนัดแรกให้บาร์ซ่า
    อันเดรว ฟอนตาส เซนเตอร์แบ็กเด็กปั้นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกให้ทีมชุดใหญ่ ในเกมลีกกระทิงดุที่บุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซิซูปลื้มรับตำแหน่งที่ปรึกษาปธ.ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เผยรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อดูแลงานของทีมชุดใหญ่ ทำให้เขาได้ทำงานใกล้ชิดกับอดีตต้นสังกัดเก่ามากขึ้น และได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมทุกวัน
  • บรอตันสละเก้าอี้หงส์เปิดทางเวอร์เนอร์
    มาร์ติน บรอตัน ประกาศลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล แล้วเพื่อเปิดทางให้กับ ทอม เวอร์เนอร์ จากกลุ่มเอ็นอีเอสวี รับช่วงต่อ
  • ราชันเซ็งอิกวาอินหลังเดี้ยงอดบู๊เกมชปล.
    เรอัล มาดริด ยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันอังคารนี้ เนื่องจากจากได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาขวาตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »