ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูปลื้มรับตำแหน่งที่ปรึกษาปธ.ชุดขาว

ซิซูปลื้มรับตำแหน่งที่ปรึกษาปธ.ชุดขาว

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เผยรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อดูแลงานของทีมชุดใหญ่ ทำให้เขาได้ทำงานใกล้ชิดกับอดีตต้นสังกัดเก่ามากขึ้น และได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมทุกวัน

      ซีเนดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 และแชมป์ยูโร 2000 ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา หลังจากจะเริ่มงานในตำแหน่งที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ในด้านกิจกรรมของทีมชุดใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 22 พ.ย.นี้
 
      เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 3 สมัย ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างปี 2001-2006 กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของเรอัล "ผมมีความสุขที่จะได้ใกล้ชิดกับสโมสร และทีมมากขึ้น มันเป็นบทบาทที่จะค่อยเป็นรูปเป็นร่างไปทีละน้อย มันไม่เชิงเป็นตำแหน่งใหม่ แต่สำหรับผม มันก็ดีอย่างที่ควรจะเป็น"
 
     "ผมจะพยายามทำงานร่วมกับทีม วางตัวเองไว้ระหว่างประธานกับทีม ผมจะได้ใกล้ชิดกับทีมมากขึ้น ผมจะได้เดินทางร่วมกับทีมไปในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในแต่ละวันผมจะได้อยู่กับทีมที่บัลเดเบบาส (ศูนย์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด) เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่ผมออกจากวงการฟุตบอล (ในฐานะนักเตะ) และนี่เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะมีโอกาสใกล้ชิดกับสิ่งที่ผมชอบ นั่นก็คือฟุตบอล"
 
     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของทัพ "ราชันชุดขาว" ออกมาแสดงความยินดีที่จะได้ทำงานกับอดีตเพลย์เมคเกอร์หมายเลข 1 ของโลกใกล้ชิดมากขึ้น "เราทุกคนต้องการให้ช่วงเวลานี้มาถึง และการเข้ามาทำหน้าที่ของเขาจะช่วยมอบสิ่งดีๆ ให้เรามากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเซ็งอิกวาอินหลังเดี้ยงอดบู๊เกมชปล.
    เรอัล มาดริด ยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันอังคารนี้ เนื่องจากจากได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาขวาตามลำดับ
  • โด้หวังนำเรอัลคว้าแชมป์ลีก-ไม่สนรางวัลปิชิชี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด ตั้งเป้านำต้นสังกัดผงาดครองแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ส่วนเรื่องรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ไม่เคยสนใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เห็น "ราชันชุดขาว" ยิ่งใหญ่คับดินแดนกระทิงดุ
  • ดิมาเรีย-อิกวาอินยกฟอร์มเรอัลแกร่งทั่วแผ่น
    อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองแข้งชั้นนำทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ประสานเสียงสรรเสริญฟอร์มขั้นเทพ ในแมตช์ไล่ยำ แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโวสนั่น ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมดวลเกม "เอล กลาซิโก้" พบ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • ราชันยันเคดิร่าเตรียมเข้าตรวจอาการต้นขาเดี้ยง
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เตรียมถูกส่งตัวเข้าตรวจอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา ในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 69

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »