ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้หวังนำเรอัลคว้าแชมป์ลีก-ไม่สนรางวัลปิชิชี่

โด้หวังนำเรอัลคว้าแชมป์ลีก-ไม่สนรางวัลปิชิชี่

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด ตั้งเป้านำต้นสังกัดผงาดครองแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ส่วนเรื่องรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ไม่เคยสนใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เห็น "ราชันชุดขาว" ยิ่งใหญ่คับดินแดนกระทิงดุ


     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า เป้าหมายของเขาคือ การนำ "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ลีกให้ได้ และไม่สนใจว่า จะได้รับรางวัลดาวซัลโวสูงสุด (โทรเฟโอ ปิชิชี่) หรือไม่ ในฤดูกาลนี้
 
     อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งซัดแฮตทริก ในแมตช์ถลุง แอธเลติก บิลเบา ยับเยิน 5-1 คาสนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โรนัลโด้ ซัดไปแล้วเบ็ดเสร็จในลีก 14 ประตู จากการเล่น 12 เกม ซึ่งมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เพียงลูกเดียวเท่านั้น
 
     ดาวเตะเลือดฝอยทอง ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เราได้สองประตูในครึ่งแรก ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่เราก็เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเรามีความสุขมาก ผมก็มีความสุขที่ยิงประตูได้ด้วย แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ เราชนะ ผมเล่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ลีก ส่วนรางวัลดาวซัลโวสูงสุด ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรีย-อิกวาอินยกฟอร์มเรอัลแกร่งทั่วแผ่น
    อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองแข้งชั้นนำทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ประสานเสียงสรรเสริญฟอร์มขั้นเทพ ในแมตช์ไล่ยำ แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโวสนั่น ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมดวลเกม "เอล กลาซิโก้" พบ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • ราชันยันเคดิร่าเตรียมเข้าตรวจอาการต้นขาเดี้ยง
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เตรียมถูกส่งตัวเข้าตรวจอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา ในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 69
  • โรนัลโด้ท้าบาร์ซ่ายิงชุดขาวให้ได้8ลูก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่รู้สึกกังวลอะไรเลย หลังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่แข่งลุ้นแชมป์บุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมท้าหากเก่งจริงต้องชนะพวกเขาด้วยสกอร์เดียวกันในเกม "เอล กลาซิโก้" ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »