ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉแมสเสจด่าหยาบ อ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา

แฉแมสเสจด่าหยาบ อ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา

Posted 23/11/2010 by Mthai

มีผู้หวังดี ส่งบทสนทนาระหว่างบุคคลที่อ้างชื่อเป็น A.Patcharapha  หรือเรียกแทนตัวเองว่า “ อั้ม ” และอ้างตัวเป็น นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา สนทนากับเพื่อนในกลุ่มที่เล่นเกมบนโทรศัพท์ มือถือไอโฟน  โดยประโยคแรกๆ เป็นการพูดคุยและทักทายกันปกติ แต่ประโยคท้ายๆ เริ่มมีการด่าทอกันด้วยคำพูดหยาบคายและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ที่อ้างตัวและเรียกตัวเองว่า “ อั้ม ” ใช้คำด่าที่รุนแรง จนแฟนๆ ละครที่เคยติดตามผลงานของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ตัวจริง รับไม่ได้! และไม่เชื่อว่าเป็นถ้อยคำของนางเอกสาว จึงมีการส่งฟอร์เวิร์ดหลักฐานการสนทนาดังกล่าวมาเพื่อขอความชัดเจนว่า บุคคลที่กล่าวอ้างและใช้แทนตัวเองว่า “ อั้ม ” นั้น! เป็นตัวจริงหรือตัวปลอมกันแน่!!!??!!!

งานนี้ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของ นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา  เคลียร์ด่วนแล้วละจ้า !!!


แมสเสจการสนทนาหยาบ (อ้างตัวเป็น อั้ม)


แมสเสจการสนทนาหยาบ (อ้างตัวเป็น อั้ม)


แมสเสจการสนทนาหยาบ (อ้างตัวเป็น อั้ม)


แมสเสจการสนทนาหยาบ (อ้างตัวเป็น อั้ม)


แมสเสจการสนทนาหยาบ (อ้างตัวเป็น อั้ม)


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...
  • หวั่นเลิก อั้ม ไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต แย้มปีใหม่ควงทัวร์ยุโรป
    นางเอกสุดฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ปัดควง หวานใจไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สวีทมาเก๊า รับไปจริง แต่ไปร่วมฉลองวันเกิดเพื่อน เผย หวั่นอาถรรพ์ ทำเลิกไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต วิเศษ พร้อมแย้ม ปีใหม่ เตรียมควง ทัวร์ยุโรป อุบไปที่เดียวกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต อ้างยังไม่ได้คุยกัน!!อั้ม พัชราภา ออกโรงเคลียร์ ภาพหลุด ควงแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ สวีทมาเก๊า ในงานประกวด Gos...
  • กิ๊ก G13 ซิว Gossip Grils 2010 อั้ม - นาตาลี นำทีมดารา ร่วมงานคับคั
    เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับการโครงการประกวด Gossip Grils 2010 "ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโส ปี 2" และการฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของนิตยสารบันเทิงแนวปาปารัซซี่ อันดับ 1 ของเมืองไทย Gossip Star โดย บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท โมโน(Mono Grpup) ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะเช่นเคยได้รับกระแสตอบรับจากผู้อ่านและศิลปินดารา ที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงค...
  • "อั้ม” หวั่นอาถรรพ์งดลอยกระทงคู่ “โน้ต”
    “อั้ม” ติดเบรกไม่ควง “โน้ต” ลอยกระทง หวั่นเจออาถรรพ์ต้องพลัดพราก รับเพิ่งควงฝ่ายชายเที่ยวมาเก๊า ปัดสวีตอ้างมีเพื่อนไปเป็นพรวน ส่วนปีใหม่แพลนจูงเค้าท์ดาวน์ที่ยุโรปปกติจะชอบควงแฟนหนุ่มไปลอยกระทงด้วยกันทุกปี จนมีภาพหลุดออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับงานลอยกระทงปีนี้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กลับทำตัวสวนกระแส ไม่ขอควงหวานใจไฮโซ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ไปไหน โดยเจ้าตัวให้เหตุผล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »