ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันรั้งชไวนี่อยู่เสือจนหมดสัญญา

รุมเมนิกเก้ยันรั้งชไวนี่อยู่เสือจนหมดสัญญา

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

      คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาปี 2012 เป็นอย่างน้อย แม้จะเสี่ยงกับการเสียนักเตะแบบไม่ได้อะไรกลับมา หากนักเตะไม่ต่อสัญญาใหม่

      คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนว่าต่อให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพคนสำคัญ ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่ต่อจากของเดิมที่จะหมดอายุในปี 2012 สโมสรก็ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะออกไปแลกเงินค่าตัว และลดความเสี่ยงกับการที่อาจสูญเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ

     มิดฟิลด์วัย 26 ปี เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีก 18 เดือน และมีแววว่านักเตะจะยินดีย้ายทีมเพื่อออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ หลังเล่นกับทีมมากกว่า 300 นัด นับตั้งแต่เล่นนัดแรกปี 2002 มิหนำซ้ำ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ยังเป็นคนบอกสโมสรด้วยตัวเองว่า ถ้าหาก ชไวนี่ ที่โชว์ฟอร์มเทพในเวทีเวิลด์ คัพ 2010 และมีข่าวย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ ไม่ยอมต่อสัญญาเสียที ก็ให้ขายทิ้งไปเลย   

     อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ อดีตกองหน้าแก้มแดง ของทีมชาติเยอรมัน ยืนยันในทางตรงข้ามว่า ยังไงก็ไม่ขาย ต่อให้นักเตะไม่เซ็นสัญญาก็ไม่ขาย "ผมพูดมาตลอดว่าเราต้องการจะต่อสัญญากับ บาสเตียน และนั่นก็คืองานที่เรากำลังทำอยู่ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญสุดของเรา แต่ถ้าไม่มีการต่อสัญญา เขาจะอยู่กับ บาเยินร์น ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2012 เขาจะไม่ย้ายออกไปก่อนหน้านั้น"

     ทั้งนี้ บาเยิร์น ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับนักเตะหลักๆ ไปจนถึงปี 2014 หลายคน ทั้ง ฟร้องค์ ริเบรี่, ฟิลิปป์ ลาห์ม, โธมัส มุลเลอร์ และ โฮลเกอร์ บาดส์ตูเบอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »