ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่กลัวคุ้ยอดีต คิมเบอร์ลี่ ตั้งรับข่าวฉาว

ไม่กลัวคุ้ยอดีต คิมเบอร์ลี่ ตั้งรับข่าวฉาว

Posted 25/11/2010 by MThai

ถือเป็นนางเอกน้องใหม่ที่กำลังมาแร๊งส์ ที่สุดในขณะนี้ สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่แจ้งเกิดอย่างตู้มต้ามในละคร ธาราหิมาลัย เรียกว่าดังไม่ทันไร ข่าวต่างๆ ก็พ่วงตามก้นมาติดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะเตรียมตั้งรับมาอย่างดี ทั้งอดีต และปัจจุบัน ต่อให้เจอข่าวแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น ลั่นหลงรักอาชีพนักแสดงเข้าให้แล้ว

ตั้งรับยังไง ความดังมักมากับข่าว? "จริงๆ แล้วข่าวมันต้องมาพร้อมกับในวงการอยู่แล้วใช่ไหมคะ หนูก็ไม่ซีเรียสอะไร ก็เหมือนเตรียมใจไว้แล้วค่ะ แต่ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันน่าเกลียดเราก็ไม่ต้องไปกลัวใช่ไหมคะ"

กลัวถูกขุดคุ้ยอดีตไหม? "ไม่ค่ะ เพราะถ้าเกิดขุดคุ้ยจริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องอดีต หนูก็จะทำตัวให้ดีๆ ต่อไปมากกว่า"

เวลาไปเดินกับใครต้องระวังตัว กับผู้หญิงก็ด้วย? "จริงๆ แล้วจะเป็นเพื่อนๆ กันหมดค่ะ คือหนูถึงแม้ว่าจะเคยไปเดินกับเพื่อนผู้หญิงจริงๆ ก็ไม่เคยไปเดินกันสองคน ก็จะมีไปเดินกันเป็นกลุ่ม เพื่อนผู้ชายหนูไม่ค่อยมี ส่วนมากจะเป็นเพื่อนผู้หญิง (คนเลยเข้าใจผิด?)ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เพื่อนโดนร่างแหไปด้วยเค้าว่าไง?)ก็มีขำๆ ค่ะ ว่าแระว่าต้องโดนอย่างเนี้ยะ แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าสนุกดี(หัวเราะ) สนิทกันมานานแล้ว"

อึดอัดไหม ถูกจับตามอง? "ไม่อึดอัดค่ะเพราะว่าหนูชอบที่จะทำงานตรงนี้ แล้วตอนนี้ก็สนุก รู้สึกหลงรักไปแล้วกับการที่เราทำงานตรงนี้ แต่ก็มีเสียความเป็นส่วนตัวไปนิดนึงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"


คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คิมเบอร์ลี่’ แรงทอม หลงเสน่ห์
    กลายเป็นนางเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามอง “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นางเอกจากละครเรื่อง ‘ธาราหิมาลัย’ด้วยความที่เป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารัก หนุ่มๆ เห็นก็อยากที่จะหมายปองเธอแทบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มในวงการ หรือหนุ่มนอกวงการประเดิมด้วยการตกเป็นข่าวกับพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ที่ทั้งคู่ตกเป็นข่าวด้วยกันเมื่อครั้งต้องทำงานด้วยกัน แต่ก็ออกมาปฏิเสธข่าวไปเป็นที่เรียบร้อย ประเด็นนี้มีอันตกไป แต่ก็มีปร...
  • นางเอกวิก 3 เตรียมหนาว ญาญ่า - คิมเบอร์รี่ เบียดกระเด็น
    เรียกได้ว่าเป็นสอง นางเอกดาวรุ่ง พุ่งแรงของวิก 3 พระราม 4 จริงๆ หลังแจ้งเกิดเต็มตัวจากละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ฉลอง 40 ปี ของช่อง 3 อย่างนางเอกหน้าใส ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จาก ดวงใจอัคนี และ นางเอกลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส จาก ธาราหิมาลัย จนสามารถโกยเรตติ้งได้ถล่มทลาย แถมบรรดางานอีเว้นท์ต่างจ้องจับออกงานเพื่อเรียกกระแสไม่เว้นแต่ละวัน เห็นอย่างนี้แล้วนางเอกรุ่นพี่ร่วมช่องต่างอกสั่นขวัญหา...
  • ยังไม่เลื้อย ชาคริต โต้กิ๊ก มาช่า ปัด จีบ คิมเบอร์ลี่
    พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ขำข่าวกิ๊ก มาช่า วัฒนพานิช เหตุทำห่าง ดีเจกฤษณ์ พร้อมปัดจีบนางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส บอกเคยคุยแค่ไม่กี่คำ เผยช่วงนี้อยากทำงานไปก่อน ยังไม่อยากเลื้อยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับมาช่า? "ก็ขำน่ะ ก็แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวอีกแล้ว ก็พูดได้แค่เนี้ยะ (มีได้เจอกันบ้างไหม?)อ๋อมีก็วันไปละครเวทีฮะ วันเดียววันนั้นแหล่ะ คือทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมันมโปรเจ็คต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ...
  • คิมเบอร์ลี่ งง!! สวยเตะตา ชาคริต ตามจีบ
    คิมเบอร์ลี่ งง!! สวยเตะตา ชาคริต ตามจีบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »