ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไม่เลื้อย ชาคริต โต้กิ๊ก มาช่า ปัด จีบ คิมเบอร์ลี่

ยังไม่เลื้อย ชาคริต โต้กิ๊ก มาช่า ปัด จีบ คิมเบอร์ลี่

Posted 11/11/2010 by Mthai

พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ขำข่าวกิ๊ก มาช่า วัฒนพานิช เหตุทำห่าง ดีเจกฤษณ์ พร้อมปัดจีบนางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส บอกเคยคุยแค่ไม่กี่คำ เผยช่วงนี้อยากทำงานไปก่อน ยังไม่อยากเลื้อย

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับมาช่า?
"ก็ขำน่ะ ก็แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวอีกแล้ว ก็พูดได้แค่เนี้ยะ (มีได้เจอกันบ้างไหม?)อ๋อมีก็วันไปละครเวทีฮะ วันเดียววันนั้นแหล่ะ คือทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมันมโปรเจ็คต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ แล้วคิวผมไม่ได้พอดีมันจะมีหลายๆ คนเล่นที่แบบมาร่วมงานกันแล้วก็ผมก็กลายเป็นคิวนรกอีกแล้ว"

ได้มีการคุยกับมาช่าบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยครับ เพราะถ้าเจอก็คุยปกติ (ไม่มีการโทรคุยกันเรื่องข่าว?)จะโทรทำไมล่ะคือถ้ามานั่งถามกันเองว่าเกิดอะไรขึ้นว่ะก็คงไม่น่ะ"

สนิทกันไหม?
"รู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยนู้น ข่าวอะไรก็เคยมีมารอบนึงแล้ว สงสารผมเถอะ ปล่อยผมเถอะ"

กับคิมเบอร์ลี่ล่ะ?
 "คิมเบอร์ลี่มือที่สามนี่คงไม่น่ามีปัญหา เป็นอะไรที่คงไม่ต้องมานั่งกังวล เพราะด้วยตัวเค้าเองหรือทุกคนที่รู้จักผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันคงไม่มีทางที่จะเป็นอย่างนั้นได้ รู้จักกันหมด มันก็น่าเกลียด"

จีบเค้าไหม?
 "จะบ้าหรอ เค้ามารายการคุยประมาณ 8 คำ (เค้าบอกเราเขินมาก?)เค้านี่ใคร แหม (สรุปไม่ได้จีบ?)ถามน้องเค้าสิ ถามอะไรผม (น้องเค้าตรงสเป็กไหม?)จะให้พรากผู้เยาว์หรอ ไม่หรอก ไม่ได้คิดอะไร อยู่อย่างงี้ดีแล้วผมรู้สึกว่าชีวิตอยู่อย่างเงี้ยะ ทำแต่งานดีกว่า มีเดี๋ยวก็สูญเสียอีก ทำงานเยอะไปก็ผิดอีก"

 ปิดตัวเองหรือเปล่าช่วงนี้?
 "ไม่ได้ปิดหรอก รอเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็พูดมาตลอดว่าไม่อยากมีแฟน คือถ้าให้เลือกได้ก็อยากเจอคนที่มันได้ แต่ว่าทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาศึกษาซึ่งกันและกันแต่ทุกครั้งมันก็ โอเคถ้าตัดในแง่ทุกข์ออกไปมองในแง่ดีมันก็ยังไม่ใช่ แต่มันก็ยังไม่ได้เจออะไรที่มันอยู่ในขั้นที่มันสายเกินแก้ อย่างน้อยเราเป็นผู้ชายมันก็ยังไม่เสีย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ยังดีที่เราไม่ได้ไปตัดโอกาศเค้า"


ชาคริต แย้มนาม


ชาคริต แย้มนาม


มาช่า วัฒนพานิช


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มดดำ ปัด ทาทา โทรวีน ปากโป้งเลิก หมอ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว
    พิธีกรจอมแฉ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ปัดถูกน้องร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง โทรวีน! เหตุ ปากโป้ง บอก ตรอมใจ เพราะเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ หมอ เผยนักร้องสาวเป็นฝ่ายพูดเอง มั่น ทาทา ไม่โกรธ พร้อม แฉ เพื่อนซี้ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สวมคอนเวิร์สกับม่ายสาวทรงเครื่อง มาช่า วัฒนพานิช แล้ว อ้างฝ่ายชายบอกเองกับปาก ไม่เชื่อ มาช่า กลับไปกิ๊กพระเอกไม้เลื่อย ชาคริต แย้มนาน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ว่าถ...
  • กฤษณ์ เบรกสัมพันธ์ มาช่า ไม่เกี่ยวมือที่สาม
    ดีเจ และพิธีกรชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกมาตอกกลับ มดดำ คชาภา เลอะเทอะ เปรยยังไม่เลิกกับ มาช่า วัฒนพานิช แต่กำลังอยู่ในช่วงเบรกความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 3-4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุเรื่องงานล้วนๆ ไม่เกี่ยวมือที่สาม ส่วนจะกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ไหมต้องรอดูอนาคต และข่าวลือ ชาคริต แย้มนาม มือที่สาม แค่ข่าวมั่ว..."จริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องระหว่างงาน เราพักความสัมพันธ์กันไป แต่ก็อยากให้กลับมา (กี่เดือนแล้ว?)...
  • คิมเบอร์ลี่ งง!! สวยเตะตา ชาคริต ตามจีบ
    คิมเบอร์ลี่ งง!! สวยเตะตา ชาคริต ตามจีบ
  • 'คิมเบอร์ลี่' ปัด 'ชาคริต' ตามจีบ ไม่รู้ผู้ใหญ่สั่งงดพูดเรื่องแฟน
    คิมเบอร์ลี่ แอน ปัดชาคริตตามจีบ-ขอเบอร์สานสัมพันธ์ ยันเคยร่วมงานในรายการแค่ครั้งเดียวไม่มีติดต่อกันอีก ลั่นไม่คิดเคลียร์อีกฝ่าย ไม่รู้ข่าวผู้ใหญ่ช่อง 3 สั่งห้ามเปิดเผยเรื่องแฟน...โด่งดังจากบท "หมอน้ำ" ในละคร "ธาราหิมาลัย" 1 ใน 4 ซีรี่ส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ทางช่อง 3 ไม่ทันไร นางเอกสาวคลื่นลูกใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็เจอข่าวเมาท์กุ๊กกิ๊กกับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ซะแล้ว หลังจาก คิมเบอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »