ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กฤษณ์ เบรกสัมพันธ์ มาช่า ไม่เกี่ยวมือที่สาม

กฤษณ์ เบรกสัมพันธ์ มาช่า ไม่เกี่ยวมือที่สาม

Posted 10/11/2010 by Mthai

ดีเจ และพิธีกรชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกมาตอกกลับ มดดำ คชาภา เลอะเทอะ เปรยยังไม่เลิกกับ มาช่า วัฒนพานิช แต่กำลังอยู่ในช่วงเบรกความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 3-4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุเรื่องงานล้วนๆ ไม่เกี่ยวมือที่สาม ส่วนจะกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ไหมต้องรอดูอนาคต และข่าวลือ ชาคริต แย้มนาม มือที่สาม แค่ข่าวมั่ว...

"จริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องระหว่างงาน เราพักความสัมพันธ์กันไป แต่ก็อยากให้กลับมา (กี่เดือนแล้ว?)ประมาณสักสามสี่เดือนครับ จริงๆ แล้วผมกับคุณช่าห่างกันมาสามสี่เดือนแล้ว และก็ผมทำงานหนักมาก คุณช่าก็ทำงานเยอะ เราก็คุยกัน ก็อยากหยุดความสัมพันธ์เราไว้ชั่วคราวดีกว่า แล้วก็ต่างคนก็ไปทำสิ่งที่ตัวเองทำไปก่อน"

มดดำบอกว่าเลิก? "คุณเชื่อมดดำหรอครับ มดดำเลอะเทอะฮะ (เค้าแซวว่าเราโสดแล้ว?)ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีใครครับ ก็เบรกความสัมพันธ์กับคุณช่า ทำงานเยอะขึ้น"

จะกลับมาเหมือนเดิมไหม? "ต้องรอดูอนาคตครับ แต่ ณ ปัจจุบันเราหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ (ไม่ได้โกรธ?)ไม่ได้โกรธครับ เราก็เจอกันทุกสัปดาห์ (มือที่สาม?)ไม่มีมือที่สามครับ"

ลือ ชาคริต มือที่สาม? "คุณช่าฝากบอกว่ามั่วมาก (ข่าวกับนศ.?)เป็นน้องๆ ที่ทำงานด้วยกัน บางทีเราก็ไปด้วยกัน คุณช่ารู้จักหมดครับ (เรียกว่าเลิกไหม?)ยังไม่อยากใช้คำนั้นครับ ถ้าเลิกก็จะบอกว่าเลิก"

"ต้องบอกก่อนว่าคุณช่าเองเนี่ยเป็นคนที่ต้องการเวลามาก สมัยก่อนตอนคบกันใหม่ๆ เนี่ยอยู่ด้วยกันเนี่ยผมมีเวลาให้ช่าเยอะมาก แต่ปัจจุบันเนี่ยไม่ได้เจอกันเลย (ใครเริ่มต้นพูดก่อน?)เราเริ่มมาคุยกันน่ะฮะ แบบมันเริ่มแย่แล้ว"


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


มาช่า วัฒนพานิช


มาช่า+กฤษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฤษณ์เคี้ยว "แอปเปิ้ล" : มาช่าคิดหนัก รักไม่ลงตัว
    ยอมรับจากปาก มาช่าเปิดใจล่าสุดว่า ห่างกับดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แล้ว แม้สายสัมพันธ์จะยังไม่สะบั้นลงก็ตาม!!ตลอดหลายเดือนมานี้ข่าวคราวเรื่องรักไม่หวานและไม่ลงตัวของช่ากับกฤษณ์หนาหูจนต้องควงคู่กันออกมาสยบข่าวรักร้างหลายครั้ง สังคมของคนชอบเรื่องเมาท์มอยบอกว่า กฤษณ์ห่างช่าหันไปติด “อ่าง” และชอบเคี้ยวสาวเมืองเหนือชื่อ “แอปเปิ้ล” เพื่อสุขภาพ“ช่า-กฤษณ์” วิกฤตนมหมดอายุรอยร้าวฉานของรักระหว่าง "มาช่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »