ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนโอเคปล่อยแรมซี่ย์ให้เจ้าป่ายืมตัวถึงต้นปี

ปืนโอเคปล่อยแรมซี่ย์ให้เจ้าป่ายืมตัวถึงต้นปี

Posted 26/11/2010 by siamsport

  

 

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ตกลงเซ็นย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนถึงช่วงต้นเดือนมกราคม ศกหน้า เรียบร้อยแล้ว "เดอะ กันเนอร์ส" เผยหวังให้เรียกความฟิตกลับมา หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บขาหัก ที่ทำให้ต้องพักยาวไปร่วม 9 เดือน

     อารอน แรมซี่ย์ กองกลางอนาคตไกล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัว ไปจนกระทั่งวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ปี 2011 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     มิดฟิลด์วัย 19 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักขาหัก 2 ท่อน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากการเข้าปะทะกับ ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลัง สโต๊ค ซิตี้ สามารถกลับมาลงเล่นได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน หลังลงเล่น 45 นาที ให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดสำรอง นัดเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     แถลงการณ์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า "ทุกคนในสโมสรฟุตบอล อาร์เซน่อล หวังว่า อารอน จะโชคดีในระหว่างช่วงเวลากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และพวกเราทุกคนต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นเขากลับมาอีกครั้ง ในการสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ลงเล่นในปีใหม่นี้"
 
     ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2008 จาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ พร้อมกับลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 51 นัด ยิงได้ 5 ประตู เพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่โยงกับ "ปืนโต" ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »