ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้มั่นใจราชันบุกทุบบาร์ซ่าได้ชัวร์

โด้มั่นใจราชันบุกทุบบาร์ซ่าได้ชัวร์

Posted 26/11/2010 by siamsport

   

 

   คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด มั่นใจ เกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ พวกเขาจะบุกไปสอย บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นแน่นอน ชี้ศักยภาพของทีมชุดนี้แข็งแกร่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อปีที่แล้ว แถมมียอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ่งทำให้ "ราชันชุดขาว" ติดปีกเข้าไปใหญ่ 

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเชิงสูงทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ศึกเอล กลาซิโก้ ทัพ "ราชันชุดขาว" สามารถบุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในถิ่น คัมป์ นู ได้ โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกัน ในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
     ทั้ง สองทีมเพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย โรนัลโด้ มั่นใจว่า เกมสำคัญที่ คัมป์ นู พวกเขาจะเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน "เรอัล มาดริด ชุดนี้ แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเรายังไม่แพ้ในลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย"
 
     "มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ เพราะเรามีประสบการณ์ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่า เราจะชนะที่นั่น ยิ่งไปกว่านั้น ทีมชุดนี้เติบโตขึ้นมาก และไม่มีช่วงเวลาไหนของเราที่ดีไปกว่านี้ในการเยือน คัมป์ นู อีกแล้ว มันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่จะได้พบกับพวกเขา และเราก็อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่า เราจะบุกไปชนะที่ คัมป์ นู"
 
     นอก จากนี้ "โด้น้อย" ยังได้กล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติว่า "ตอนนี้เขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขาต้องการชนะตลอดเวลา และความสำเร็จของเขา มันช่วยพูดเรื่องเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี นักเตะทุกคนสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับเขา และแม้ว่าเขาจะเป็นโค้ชที่เขี้ยว แต่ผมก็มีความสุขที่ให้เขาได้ใช้งาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสรับอยากให้เมสซี่พลาดเกมเอลกลาซิโก้
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด รับอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า พลาดลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ ด้าน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องนิ่ง และเพิ่มสมาธิไปที่เกมสำคัญนี้ให้ได้
  • โด้-เมสซี่นำ55แข้งลุ้นทีมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสหภาพนักฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟโปร) ร่วมกันเปิดเผยชื่อ 55 นักเตะ ลุ้น เป็น 11 คนสุดท้าย ทีมยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 งานนี้ดาวดังพาเหรดกันมาติดโผ โดยเฉพาะนักเตะจากทีมแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
  • ยูฟ่าเตรียมสอบ 2ใบแดงเกมราชันบุกถล่มอาแจ็กซ์
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่าเตรียมสอบกรณี2 ใบแดง ของรีล มาดริด ที่ ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส ถูกไล่ออกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังไปบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4:0 ในวันอังคารที่ผ่านมา
  • เฮียมูแนะบาร์ซ่าควรมอบสัญญาให้เป๊ป50ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยหากเขาเป็นประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะมอบสัญญาการคุมทีมครึ่งศตวรรษ ให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เพื่อให้สมกับความสำเร็จที่ทำไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยัน ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "เป๊ป" เสมอ แม้ปัจจุบันจะเป็นโค้ชคู่แข่งกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »