ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ อุบฟ้องสื่อแฉ หวอโผล่ ปัด เสี่ยทุ่มเงินซื้อรถปลอบใจ

เจนี่ อุบฟ้องสื่อแฉ หวอโผล่ ปัด เสี่ยทุ่มเงินซื้อรถปลอบใจ

Posted 26/11/2010 by MThai

นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุบ! เตรียมฟ้องสื่อลง ภาพหวอโผล่! โบ้ยปล่อยให้ผู้จัดเป็นคนจัดการ รับ สภาพจิตใจยังแย่อยู่ ไม่อยากพูดอะไรมาก ปัด กระแสข่าวเม้าท์ มีเสี่ยกระเป๋าหนัก ทุ่มเงินซื้อรถปลอบใจ บอกถ้ามีจริงคงดี ยืนยันยังโสดสนิท ก่อนชี้แจงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานบวช พระฟิล์ม เนื่องจากติดงาน แต่ก่อนหน้านี้ได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าจะฟ้องสื่อที่ลงภาพหวอโผล่จริงหรือเปล่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โบ้ยว่า

''ถ้าถามเจนี่เรื่องนี้ ตัวเจนี่เองสภาพจิตใจยังแย่อยู่ อีกอย่างคือให้มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า (เสียความรู้สึกแค่ไหนกับภาพที่ออกมา?) สุดชีวิตค่ะ มันเป็นอะไรที่ย่ำแย่มาก (ตั้งแต่เข้าวงการมาภาพนี้แรงที่สุดมั้ย?) แรงที่สุดในชีวิตจริงๆ ด้านครอบครัวพอเห็นเจนี่เขาก็ให้กำลังใจอย่างเดียว เจนี่ไม่ขอตอบอะไรมากแล้วกันเนอะ (เราอยากแจ้งมั้ย?) เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที เจนี่ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้''

พอถามต่อไปว่ามีข่าวเม้าท์ว่ามีเสี่ยกระเป๋าหนักทุ่มเงินซื้อรถให้เพื่อเป็นการปลอบใจจริงมั้ย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปัดทันทีว่า

''ไม่เห็นมีเลย ถ้ามีก็ดีซิ (รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวแรงๆ ตลอด?) มันเป็นปกติ ที่อยู่ในวงการนี้มันต้องมีข่าวแบบนี้ (เพราะเรายังโสดหรือเปล่าถึงมีข่าวออกมาตลอด?) ก็ด้วยมั้ง ถ้ามีใครจริงๆ จังๆ คงดีค่ะ (ทำไมไปร่วมงานพระฟิล์ม?) ทำงานค่ะ ตอนแรกเจนี่ตั้งใจจะไปอยู่แล้ว แต่ว่าพอทำงานยุ่งก็เลยไม่ได้ไป คือก่อนหน้านี้คุยกันเรียบร้อยแล้ว ก็ขออนุโมทนาบุญด้วย (จะไปใส่บาตรมั้ย?) ถ้าว่างก็จะไป แต่ว่าไกลอยู่เชียงใหม่ และเจนี่ต้องถ่ายละครด้วย''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ้าเหลือง “ฟิล์ม” ร้อน ฝ้ายปะทะเจนี่
    งานบวช “ฟิล์ม” รัฐภูมิ ผ้าเหลืองเริ่มร้อนฉ่า หวั่นสีกาเปิดศึกกลางวัดซุ้ง “ฝ้าย” อริญรดา ปิติมารัชต์ ยันมี “มือที่ 3” แทรกกลางความรัก 8 ปีของเธอ เมื่อมีผู้หญิงอ้างชื่อ “เจนี่” รับโทรศัพท์และบอกว่า “เลิกยุ่งกับแฟนชาวบ้านได้แล้ว” !! ถึงขั้นนี้ ทำเอาเจ้าตัวต่อมน้ำตาแตก ทะลักใส่หัวใจ ยันเลิกกับซุป'ตาร์หนุ่มโดยสิ้นเชิงนับแต่นี้ โค้งสุดท้ายก่อนเข้าบวช ฝ้ายตัดสินใจดับเครื่องชน แบบไม่สนหน้าอินทร์ - หน้าพรห...
  • เป้ จบรักสาวนอกวงการ อ้างเปิดตัวหวังกลบข่าว เจนี่
    " เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเลิกสาวนอกวงการแล้ว โต้เปล่ารักง่ายหน่ายเร็ว แจงตอนแรกที่เปิดตัว เพราะหวังกลบข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โวโสดสนิทจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับความรักของ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่ากำลังคบสาวนอกวงการอยู่ แต่เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว"กับสาวนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว เพราะตอนแรกท...
  • เจนี่ ลั่น! ขอตายช่อง 3 อ้าง! การ์ดดึงกรณีชิ่งสื่อ
    เจนี่ ลั่น! ขอตายช่อง 3 อ้าง! การ์ดดึงกรณีชิ่งสื่อ
  • 'เจนี่' เครียดหนักภาพแชะหวอ 'ฟิล์ม' งดตอบ 'ฝ้าย' ร่ำไห้ถูกบอกเลิก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ถ่ายมิวสิกฯปากอย่างใจอย่าง เจนี่รับเครียดหนักกับภาพแชะหวอใน นสพ.บันเทิงดังจนป่วย เผยสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น ด้านฟิล์มงดตอบข่าวฝ้าย-อริญรดา ร่ำไห้หลังถูกบอกเลิก...ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันจนออกงานอีเว้นท์คู่กันมาแล้ว ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังชวนเพื่อนคนสนิทที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "ปากอย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »