ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โชเซ่ตอกเวนเกอร์สนใจเรื่องตัวเองดีกว่า

โชเซ่ตอกเวนเกอร์สนใจเรื่องตัวเองดีกว่า

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

 

     อยู่ดีไม่ว่าดี! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ถอนหงอกอีกครั้ง หลังดันไปแขวะ "ราชันชุดขาว" ส่งผลให้เทรนเนอร์โปรตุกีส ตอกกลับควรหันไปสนใจทีมตัวเองดีกว่า เพื่อที่จะพา "เดอะ กันเนอร์ส" กลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ หลังห่างเหินไปตั้งแต่ปี 2005

      ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ออกมาประณาม มูรินโญ่ ที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตั้งข้อกล่าวหา ต่อกรณีใบแดงอื้อฉาวของ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง และ เซร์คิโอ รามอส แบ็กจอมบุก ระหว่างเกมถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังกุนซือชาวโปรตุเกส ได้สั่งลูกทีมทั้งคู่เรียกใบเหลืองที่สองแบบไม่จำเป็น ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน
 
      ล่าสุด มูรินโญ่ ออกโรงสวนกลับว่า "เวนเกอร์ ควรไปอธิบายกับแฟนบอล อาร์เซน่อล ดีกว่าว่าทำไมเขาถึงไม่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ได้เลยตั้งแต่ปี 2005 แทนที่เขาจะมาพูดถึง เรอัล มาดริด ผมคิดว่า เวนเกอร์ ควรพูดและอธิบายถึงความพ่ายแพ้ 0-2 ที่มีต่อทีมที่เพิ่งเข้ามาเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หนแรก (บราก้า ของโปรตุเกส) จะดีกว่า"
 
     "ตอนนี้ผู้เล่นดาวรุ่งที่ เวนเกอร์ พยายามอ้างมาตลอดนั้น มีอายุมากขึ้นแล้ว ทั้ง บาการี่ ซาญ่า, กาแอล กลิชี่, ธีโอ วัลค็อตต์, เชส ฟาเบรกาส, อเล็กซ์ ซง, ซามีร์ นาสรี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือ อังเดร อาร์ชาวิน ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว พวกเขาล้วนเป็นยอดนักเตะ" อดีตกุนซือ เชลซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »