ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ชี้เอลกลาซิโก้ไม่ใช่การดวลกับเมสซี่

โด้ชี้เอลกลาซิโก้ไม่ใช่การดวลกับเมสซี่

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อัดพวกสร้างกระแสเกี่ยวกับเกม "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า วันจันทร์นี้ เป็นการดวลแข้งระหว่างตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา บอกเป็นความคิดที่งี่เง่ามาก เหตุทุกคนมีความสำคัญ พร้อมชี้เกมนี้ก็เป็นการดวลของสองทีมชั้นนำ ไม่ใช่การแข่งขันระหว่างคนสองคน ลั่นไม่สนเรื่องยิงประตูได้ ขอมีส่วนช่วยทีมชนะให้ได้เป็นพอ

       อดีตสตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงไป 14 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งมากกว่า เมสซี่ อยู่ 1 ลูกนั้น กล่าวว่า "เมื่อพูดถึงการต่อสู้กันตัวต่อตัวระหว่างผมกับ เมสซี่ มันเป็นเรื่องที่งี่เง่า เนื่องจากมันเป็นการต่อสู้กันระหว่าง 2 ทีมที่ดีที่สุดต่างหาก เมสซี่ ก็คงเหมือนผม ที่จะพยายามเล่นอย่างเต็มความสามารถเพื่อที่จะช่วยทีมของเขาให้เป็นผู้ชนะ ผมก็เป็นเพียงแค่นักเตะคนหนึ่งในทีม ที่หลายสิ่งหลายอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดีมากทั้งผมและทีม แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกมีความกดดันมากกว่าคนอื่น พวกเราทุกคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ"
 
      โรนัลโด้ ยังกล่าวถึงเรื่องที่ยิงประตู "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้เลยกับการลงเล่น 5 นัดที่พบกัน ขณะที่ เมสซี่ ยิงไป 7 ประตูจาก 8 นัดที่ลงปะทะแข้งกับทีม "ชุดขาว" ว่า "ผมไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับการยิงประตูได้มากๆ ผมไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับการยิงประตู บาร์เซโลน่า ให้ได้ ผมต้องการจะยิงประตูทุกทีม ไม่ใช่แค่เพียง บาร์ซ่า ผมเพียงพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับทุกทีม แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่พิเศษ แต่แรงจูงใจของผมมันก็มีเหมือนกับทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »