ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหึ่งบีจีจับธชตะวันเซ็นคุมทัพแล้ว

ลือหึ่งบีจีจับธชตะวันเซ็นคุมทัพแล้ว

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

       ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี มีข่าวลือออกมาอีก แหล่งข่าวยัน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เซ็นสัญญาเป็นกุนซือใหม่ของทีม "บีจี" ไปแล้ว แต่เจ้าตัวและผู้บริหารทีมยังไม่ยอมรับ ขณะที่ "โค้ชแบน" ถามสื่อ แปลกรู้ข่าวได้ไง

       มีข่าวลือหลุดรอดออกมาจากแหล่งข่าวอีกแล้ว กับความเคลื่อนไหวของทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ว่าที่กุนซือคนใหม่จะเป็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แต่ทั้งตัว "ซิโก้" รวมถึงผู้บริหารทีมบางกอกกล๊าส ก็ไม่มีใครออกมาเปิดปากยอมรับเรื่องดังกล่าว

       โดยบิ๊กทีม "บีจี" บอกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่า "ซิโก้" อยู่ในข่ายตัวเลือก ที่จะให้คุมทัพในปีหน้าจริง แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับอดีตกองหน้าทีมชาติไทยชื่อดังชาวขอนแก่นผู้นี้แต่อย่างใด ล่าสุดมีข่าวลือออกมาอีกว่า ล่าสุดนั้น ทีม "บีจี" ได้เซ็นสัญญากับ ธชตวัน ศรีปาน ให้รับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้าไปแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
    

"แบน" ไม่ยอมรับแต่ถามสื่อรู้ได้ไง

       ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "โค้ชแบน" กับข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่ ก่อนได้รับเปิดเผยมาจากปากของนักเตะเจ้าของฉายา "สุภาพบุรุษลูกหนัง" ที่ล่าสุดช่วยคุมทีม สระบุรี เอฟซี ทีมบ้านเกิดสู้ศึกลีกดิวิชั่น 2 ภูมิภาค รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในขณะนี้ว่า

       ข่าวดังกล่าวน่าจะเป็นข่าวลือซะมากกว่า ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรกันทั้งนั้น ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีข่าวจริงว่าผมเองเป็น 1 ในแคนดิเดตที่จะคุมทีมบีจีด้วย แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตกับคำถามที่ "โค้ชแบน" ย้อนถามกลับไปยังนักข่าวที่โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ว่า "คุณรู้ข่าวนี้ได้ไง เอาข่าวมาจากไหน" แสดงว่าข่าวดังกล่าวน่าจะมีมูลไม่มากก็น้อย"    

ศุภสินปิดปากเงียบเหมือนเดิม

       ขณะเดียวกัน นสพ.สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ก็ได้รับคำตอบมาเหมือนเดิมว่า ทีม "บีจี" ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับโค้ชคนไหนทั้งสิ้น น่าจะเป็นแค่ข่าวลือซะมากกว่า

       "อย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าขอเวลาให้ผู้บริหารได้พิจารณาอีกสักระยะ จะมีคำตอบให้วงการฟุตบอลลีกของไทย และแฟนบอลของเราได้รับทราบกันอย่างแน่นอน สโมสรกำลังเร่งดำเนินการอยู่ เพราะต้องการเตรียมทีมให้เร็วที่สุดเนื่องจากฤดูกาลใหม่นั้นจะเริ่มในเดือน กงพ. ปี 54 แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายกฯอภิสิทธิ์ปลื้มลีกไทยวิ่งฉิว
    นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกปากยอมรับ เป็นปลื้มกับพัฒนาการของลีกลูกหนังไทย ที่เติบโตไม่หยุดยั้งได้รับความสนใจจากแฟนบอลทุกลีก ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, ด.1 และ ด.2 เชื่ออนาคตจะดีกว่านี้ และรัฐบาลพร้อมหนุนอย่างเต็มที่แน่นอน
  • ทัพบกบุยิง2-0,ทัพฟ้าเจ๊าประเดิมเพลย์ออฟไทยลีก
    "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ประเดิมชื่อใหม่ "อาร์มี่ ยูไนเต็ด" โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ยกทัพบุกเชือด แบงค็อก ยูไนเต็ด ดับคาบ้าน 2-0 รุ่งโรจน์ สว่างศรี ปราการหลังพันธุ์ดุของ "แข้งเทพ" โดนใบแดงไล่ออก น.67 ขณะที่ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เจาะไม่เข้า เปิดบ้านเจ๊า "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0-0 นัดแรกบอลเพลย์ออฟขึ้นไทยลีก เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ตบสาวไทยเฉือนญี่ปุ่น3-1คว้าอันดับ5กว่างโจวเกมส์
    ลูกยางสาวไทย ลงสนามนัดสุดท้าย เฉือนชนะ ญี่ปุ่น ไปแบบสนุก 3-1 เซต คว้าอันดับ 5 กว่างโจวเกมส์ โดยแชมป์ตกเป็นของเจ้าภาพ จีน ที่เร่งเครื่องแซง เกาหลีใต้ คว้าชัย 3-2 เซต คว้าเหรียญทองสุดท้าย ของการแข่งขันไปครอง ด้าน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือสาวไทย รับผิดหวังผลงานลูกทีมแย่ หลังผ่านศึกหนักมาหลายนัดติด จนทำให้สภาพร่างกายมีปัญหา
  • ปิดอลังการกว่างโจวเกมส์จีนเจ้าเอเชีย,ไทยจบที่ 9ซิว11ทอง
    "กว่างโจวเกมส์" เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ณ นครกว่างโจว ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ไม่แพ้พิธีเปิด เจ้าภาพทุ่มทั้งแสง สี แสง และนักกีฬาร่วมหมื่นคน พร้อมนำเอาชุดการแสดงจากนานาชาติ มาโชว์นานเกือบ 2 ชั่วโมง ขณะที่เกาหลีใต้เจ้าภาพครั้งหน้า "อินชอนเกมส์" นำ "เรน" นักร้องและนักแสดงชื่อก้องมาร่วมโชว์แดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ โดย จีน ผงาดครองเจ้าเอเชีย ด้วย 199 ทอง 119 เงิน และ 98 ทองแดง ส่วนไทยจบอันดับ 9 มี 11 ทอง 9 เงิน กับอีก 32 ทองแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »