ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้หน้าบานชี้เบิร์บน่าซัดกุหลาบสัก6ตุง

เฟอร์กี้หน้าบานชี้เบิร์บน่าซัดกุหลาบสัก6ตุง

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ หน้าบานสุดๆ คุย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ฮีโร่ 5 ตุง น่าจะกดได้สัก 6 ลูกเลยด้วยซ้ำ ในเกมต้อน แบล็คเบิร์น 7-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อ "เบิร์บ" กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งแล้ว 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการสุดประทับใจกับฟอร์มการเล่นขั้นเทพของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิค ที่เหมายิงประตูคนเดียว 5 ลูก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มแหลก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 7-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย "เฟอร์กี้" ชี้ว่า "เบิร์บ" น่าจะกดได้ถึง 6 ลูกเลยด้วยซ้ำ ถ้าลูกโขกเหน่งๆ ในช่วงท้ายเกม ไม่ถูกเซฟโดย พอล โรบินสัน นายทวาร "กุหลาบไฟ"


      นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ กล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เขาอาจจะยิงได้ถึง 6 ลูกเลยด้วยซ้ำ แต่ก็เป็นเพราะว่า ช่วงท้ายเกม พอล โรบินสัน เซฟลูกยิงของเขาได้เจ๋งมาก ยามที่บรรดาผู้เล่นกองหน้ายิงประตูไม่ได้ พวกเขาก็มักจะไม่คิดว่า พวกเขาทำผลงานได้ดีแล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นปัญหาที่คอยกวนใจตลอดเวลา แต่วันนี้เขากลับมาแล้ว"


      การซัด 5 ตุงครั้งนี้ นอกจากทำให้ เบอร์บาตอฟ หยุดสถิติอันห่วยแตก ที่ยิงประตูไม่ได้มา 10 นัดติดต่อกันได้แล้ว ยังส่งผลทำให้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ต่อจาก แอนดี้ โคล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด, อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างจิ๋ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สามารถยิงประตูได้ถึง 5 ลูกในเกมเดียว นับตั้งแต่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 มาเป็น พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1992 อีกด้วย   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ชมเบิร์บสุดยอดของจริง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก่งของทีมหลังจากที่กดทำคนเดียว 5 ประตูในเกมถล่ม “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 7-1
  • เบิร์บคืนชีพ! คนเดียว 5 เม็ดผีเด็ดกุหลาบขึ้นนำฝูง
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนชีพอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเหมาทำคนเดียว 5 ประตูช่วยให้ทีมถล่ม “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปแบบขาดลอย 7-1 ได้ขึ้นนำจ่าฝูงครั้งแรกในฤดูกาลนี้
  • รูนี่ย์ลั่นจิตใจยังแข็งแกร่ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันมีสภาพจิตใจแข็งแกร่งพอจะก้าวผ่านปัญหาความขัดแย้งกับต้นสังกัดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไปได้ โดยขอตั้งสมาธิกับการลงสนาม และสังหารประตูเท่านั้น พร้อมมั่นใจจะกลับมันฟิตเต็มในอีกไม่กี่เกมข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »