ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลฟองโซ่เชื่อชุดขาวมีลุ้นบุกขยี้บาร์ซ่าได้

อัลฟองโซ่เชื่อชุดขาวมีลุ้นบุกขยี้บาร์ซ่าได้

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

      อัลฟองโซ่ เปเรซ มูยอซ อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ทีม "ชุดขาว" ในปีนี้ดีกว่าปีก่อนๆเยอะ มีโอกาสสูงที่จะบุกไปเชือด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์นี้ ได้ ชี้น่าจะมีการยิงประตูได้กันแบบถล่มทลายอย่างแน่นอน


     อัลฟองโซ่ เปเรซ มูยอซ อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า พลพรรคนักเตะ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ฟอร์มการเล่นกำลังดีวันดีคืน มีโอกาสสูงที่จะบุกไปเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
      อัลฟองโซ่ กล่าวว่า "เมื่อเปรียบเทียบกับฤดูกาลอื่นๆ มาดริด ในปีนี้ดีขึ้นมากกับการคุมทีมของ มูรินโญ่ และนักเตะหลายรายที่เซ็นสัญญาเข้ามา หลายปีก่อน มันเป็นเรื่องที่ยากมากกับการเล่นที่ คัมป์ นู เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีฟอร์มที่ดีมาก แต่ตอนนี้ มาดริด พัฒนาขึ้นไปมาก ทำให้ "กลาซิโก้" มีความสูสีกันมากขึ้นกว่าเดิม"
 
     "ผมคิดว่า มาดริด มีโอกาสชนะมากกว่า มูรินโญ่ แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นโค้ชชั้นเยี่ยม ซึ่งพวกเราก็เห็นแล้วเมื่อปีก่อน เมื่อเขาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ผมคิดว่า พวกเขาคงจะตั้งเกมรับ จากนั้นก็โต้กลับด้วยการใช้ความเร็ว ผมหวังว่า จะได้เห็นเกมที่ยิงกันได้หลายประตู และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เรอัล มาดริด จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้" อดีตดาวยิงวัย 38 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชจวกจ่ามูพวกไร้น้ำใจนักกีฬา
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล จวก โชเซ่ มูรินโญ่ ผ่านคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ "เดอะ เดลี่ เมล์" ว่าเป็นพวกไร้น้ำใจนักกีฬา แม้ยอมรับในความสามารถในการเป็นผู้จัดการทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสก็ตาม เชื่อนายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะสมกับการได้รับฉายาว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" แล้ว
  • เปโดรยันไม่มีย้ายหนีบาร์ซ่าซบมาดริดแน่
    เปโดร โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยันตนมีความจงรักภักดีต่อสโมสร และไม่มีวันที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ตลอดอาชีพการค้าแข้งแน่นอน ลั่นหากวันใดมีลูก ก็พร้อมที่จะส่งเสริมให้เป็นแฟนบอล "บาร์ซ่า" เช่นเดียวกับตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »