ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดัลกลิชจวกจ่ามูพวกไร้น้ำใจนักกีฬา

ดัลกลิชจวกจ่ามูพวกไร้น้ำใจนักกีฬา

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล จวก โชเซ่ มูรินโญ่ ผ่านคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ "เดอะ เดลี่ เมล์" ว่าเป็นพวกไร้น้ำใจนักกีฬา แม้ยอมรับในความสามารถในการเป็นผู้จัดการทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสก็ตาม เชื่อนายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะสมกับการได้รับฉายาว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" แล้ว


      เคนนี่ ดัลกลิช อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เป็นบุคคลที่ไร้น้ำใจนักกีฬา แม้จะยอมรับในความสามารถในด้านการเป็นผู้จัดการทีมก็ตาม พร้อมทั้งเปรียบเทียบกึ๋นในการทำทีมกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี คนปัจจุบัน อีกด้วย
 
      อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ในช่วงทศวรรษ 1990 กล่าวถึงบิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ผ่านคอลัมน์ส่วนตัว ซึ่งตีพิมพ์ใน "เดอะ เดลี่ เมล์" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษว่า "ทั้งคู่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่บุคลิกส่วนตัวของพวกเขาแตกต่างกันมาก ความจริง มูรินโญ่ น่าจะถูกลงโทษจากชัยชนะ 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก (พบกับ อาแจ็กซ์) และ อันเชล็อตติ ยังคงเป็นปกติ แม้ว่าจะเจอกับปัญหาแบบใดก็ตาม นั่นคือสิ่งที่จะพูดทั้งหมด"
 
      "ผมคิดว่า พวกเขาทั้งคู่ได้รับฉายาที่เหมาะสมแล้ว เดอะ สเปเชี่ยล วัน สำหรับ มูรินโญ่ ซึ่งคว้าแชมป์ทุกอย่างมาแล้ว แต่เชื่อว่า เขายังมีปัญหาในเรื่องความมีน้ำใจนักกีฬา หรือ อันเชล็อตติ ซึ่งคว้าแชมป์มาทุกรายการเช่นกัน แต่ก็เลือกที่จะไม่โวยวายใดๆ ในยามที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น" ดัลกลิช ทิ้งท้าย
 
      ทั้งนี้ มูรินโญ่ เตรียมถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สอบสวน กรณี 2 ใบแดงของ เซร์คิโอ รามอส และ ชาบี อลอนโซ่ ระหว่างลงฟาดแข้งในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป พบ อาแจ็กซ์ ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่ามีการสั่งให้ลูกทีมจงใจถูกไล่ออกจากสนามหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ชี้เอลกลาซิโก้ไม่ใช่การดวลกับเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อัดพวกสร้างกระแสเกี่ยวกับเกม "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า วันจันทร์นี้ เป็นการดวลแข้งระหว่างตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา บอกเป็นความคิดที่งี่เง่ามาก เหตุทุกคนมีความสำคัญ พร้อมชี้เกมนี้ก็เป็นการดวลของสองทีมชั้นนำ ไม่ใช่การแข่งขันระหว่างคนสองคน ลั่นไม่สนเรื่องยิงประตูได้ ขอมีส่วนช่วยทีมชนะให้ได้เป็นพอ
  • โชเซ่ตอกเวนเกอร์สนใจเรื่องตัวเองดีกว่า
    อยู่ดีไม่ว่าดี! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ถอนหงอกอีกครั้ง หลังดันไปแขวะ "ราชันชุดขาว" ส่งผลให้เทรนเนอร์โปรตุกีส ตอกกลับควรหันไปสนใจทีมตัวเองดีกว่า เพื่อที่จะพา "เดอะ กันเนอร์ส" กลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ หลังห่างเหินไปตั้งแต่ปี 2005

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »