ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถอดทิ้งดีกว่า แนนนี่ เซ็งชุดเต้นทะลัก

ถอดทิ้งดีกว่า แนนนี่ เซ็งชุดเต้นทะลัก

Posted 30/11/2010 by Mthai

สร้างความฮือฮาทุกครั้งที่ขึ้นเวทีโชว์ลีลาแดนซ์กระจายสำหรับสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และล่าสุดในงาน ไอโกยีนส์ 2010 ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่ผ่านมา สาวแนนนี่ก็แดนซ์สะบัดจนนมทะลักออกจากเสื้อกล้ามคอลึก สร้างความตกตะลึงและตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนที่มาร่วมชมในงาน เพราะลีลาการแดนซ์ของแนนนี่พลิ้วไหวไม่เกรงกลัวว่าสิ่งใดจะหลุดออกมาจาก เสื้อเลยแม้แต่น้อย

หลังจากที่นักร้องสาวได้เห็นภาพตนเองขณะแดนซ์ซะบัดจนลืมโลกในครั้งนั้นไป แล้ว แนนนี่ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า รู้สึกนอยด์เหมือนกัน เพราะจากภาพที่ออกมามันดูน่ากลัว มันจะกลายเป็นภาพที่ไม่น่ามองไปเปล่าๆ

“แอบคิดนิดนึง ถึงบอกว่าชุดนั้นจะไม่ใส่ขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ไม่ใส่แล้ว แต่แบบปกติ ทุกครั้งที่เราอยู่บนเวที เราจะเป็นอีกคนนึงไปเลย ซึ่งปกติแนนนี่จะเป็นคนที่ขี้อาย นิ่งๆ ด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นอยู่บนเวทีเราจะไม่สนใจอะไร ทำงานของเรา เราคิดว่าเราเซฟโอ.เค.แล้ว แต่พอเห็นภาพแล้ว อุ๊ย แอบแรงเหมือนกันนะ (เซ็กซี่มาก) เห็นแล้วล่ะ น่ากลัว นิดนึงๆ หวาดเสียวเหมือนกันนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนนนี่ ควงตี๋ในภาพหลุดเปิดตัว ปัด อินเลิฟ โยชิ
    แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงหนุ่มตี๋ที่ถูกแชะภาพปาปารัซซี่ด้วยบ่อยๆ เปิดตัว เผยเป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร De Lovely Cafe ที่ลงขันทำด้วยกัน ซึ่งเพิ่งจะได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อช่วงค่ำวานนี้(22 พ.ย.) ย่านทองหล่อ ส่วนหนุ่มรู้ใจตัวจริงตอนนี้ยังไม่มี และข่าวกับหนุ่ม โยชิ วง C Quint นั้นไม่มีอะไรในกอไผ่ร้านนี้หุ้นกับใครบ้าง? "ก็มีหุ้นกับอุ้นและก็เจนค่ะ อุ้นคือหนุ่มตี๋ที่พี่ๆ พูดถึงกันตลอดเวลา จริงๆ ก็ไม่...
  • "แนนนี่” กั๊ก “น็อต” อาจเป็นคนพิเศษ พ้อดวงรักเหี่ยวเฉาโดนหนุ่มตีจาก
    “แนนนี่” รับควง “น็อต” สวีทสองต่อสอง แทงกั๊กฝ่ายชายอาจเป็นคนพิเศษ รับซีเรียสมีภาพหลุดหนุ่มไม่ซ้ำหน้า กลัวคนคิดเจ้าชู้ ลั่นอยากมีคนรู้ใจแล้ว แต่ปีนี้ดวงความรักไม่อำนวย เจอใครถูกใจเป็นต้องถูกตีจากตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดก็มีปาปารัซซี่แชะภาพควงกับหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้า สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” สาวเซ็กซี่แห่งวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุดแม้จะไม่มีภาพแต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนนี่ควงพิธีกรห...
  • 'แนนนี่' ควง 'น็อต' แค่เพื่อน โอดดวงรักไม่ดียังไม่มีหนุ่มโดนใจ
    แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แจงควงน็อต-อัครณัฐ เดินห้างแค่เพื่อน หวั่นข่าวกับหนุ่มเยอะถูกมองเป็นคาสโนวี่ โอดดวงรักไม่ดีมีคนมาคุยแต่พอรู้สึกดีกลับหายหมด...หลังเลิกรากับนักร้องนักแสดงหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ก็ประกาศว่าหัวใจยังว่างมาได้พักใหญ่ แต่นักร้องสาวเซ็กซี่ แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆได้เรื่อยๆ ล่าสุดมีคนเห็น แนนนี่ ควง น็อต-อัครณัฐ อริย...
  • 'กิ๊ฟซ่า' โต้ 'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่' วงแตก จับคู่ 'กิ๊บซี่' ทำเพลงสู้ 'แนนนี่-เบลล์'
    เคยเป็นวง 4 สาวสุดร้อนแรง แต่จู่ๆมีกระแสลือกระฉ่อนว่า วง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" แตกวงซะแล้ว แต่ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ยังยืนยันว่า "ยังไม่แตกค่ะ แต่แยกทำเป็น 2 คน เป็นซิงเกิลเฉพาะกิจ แนนนี่กับเบลล์ออกก่อนแล้วกิ๊ฟซ่า กับกิ๊บซี่ออกทีหลัง เพราะแนนนี่เสนอไอเดียว่าจะออกเป็นคู่ หรือไม่ก็หาคนมาฟิตเจอริ่ง อยากหาอะไรแปลกใหม่ สุดท้ายออกแบบคู่ เพื่อให้เกิดสิ่งที่แตกต่าง แล้วเพิ่มจำนวนซิงเกิลให้มากขึ้น"แนนนี่ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »