ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รถเมล์ ป๊ะหน้า แอน ไม่เคลียร์ข่าวมือที่สามฉก ภูริ

รถเมล์ ป๊ะหน้า แอน ไม่เคลียร์ข่าวมือที่สามฉก ภูริ

Posted 30/11/2010 by Mthai

มีโอกาส ป๊ะหน้ากันโดยบังเอิญ ระหว่างนางเอกสาว แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล กับคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น มือที่สาม แย่งหนุ่ม ภูริ  หิรัญพฤกษ์ ไปจากอกอย่างนางเอกสาว รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในงาน ''วัตสันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน'' ทั้งคู่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่แต่อย่างใด แต่บอกว่าก่อนหน้านี้ได้มีการทักทายกันปกติ ซึ่งต่างคนต่างทำงานและยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์เรื่องที่ไร้สาระ!!!


แอน อลิชา


แอน อลิชา


แอน อลิชา


แอน อลิชา


รถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจ


รถเมล์ คนึงนิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ดีใจ! ภูริ หยอดหวานยังรักและคิดถึง
    แอน ดีใจ! ภูริ หยอดหวานยังรักและคิดถึง
  • ลือหึ่ง แอน อลิชา เฮิร์ทหนัก เพื่อนจัดหนัก พาปาร์ตี้ทุกคืน
    และแล้วความรักก็ไปไม่ถึงฝั่ง กลายเป็นอดีตคู่รักที่น่าเสียดาย อย่าง แอน อลิชา กับ หนุ่มภูริ ที่ ณ เวลานี้ทั้งคู่ยังคงปากแข็ง ไม่ยอมใช้คำว่าเลิกกันต่อหน้าสื่อมวลชนสักที โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ต่อหน้าสื่อยังยิ้มเริงร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนฝ่ายชายก็หายตัวลึกลับเข้าไปในกลีบเฆม กลายเป็นที่ค้างคาใจของใครหลายๆ คน ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้มันคืออะไรกันแน่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ว่าทั้ง...
  • 'แอน' คืนดี 'ภูริ' สุดปลื้มอีกฝ่ายบอกคิดถึง-จะทำตัวดีขึ้น
    แอน-อลิชา เผยสัมพันธ์ภูริดีขึ้นแล้ว ปลื้มฝ่ายชายบอกคิดถึงผ่านสื่อ-อยู่ด้วยแล้วอุ่นใจ-กลับมาจะทำตัวดีขึ้น ไม่ติดใจข่าวกับสาวๆเพราะไม่ใช่คนหูเบา...ฝ่ายหวานใจหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ออกปากว่านักแสดงสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล ยังเป็นคนพิเศษ พร้อมทั้งบอกว่าคิดถึงผ่านสื่อ และออกปากว่าอยู่กับสาว แอน น่ะอุ่นใจ๊...อุ่นใจ อีกทั้งยังเคลียร์ข่าวกับสาวๆให้ แอน สบายใจอีกด้วย เห็นแบบนี้น่าดีใจแทนสาว แอน จริงๆ ที่ดู...
  • ภูริ เผยหวนคุย แอน-อลิชา เพราะคิดถึง
    ภูริ หิรัญพฤกษ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่าง มาร่วมงานนาฬิกาเกสส์ ที่อาคารศาลา@ สาทร ถนนสาทร เมื่อ 11 พ.ย.ถึงเรื่องไม่ไปร่วมงาน V-SPEED A-LIST PARTY พหลโยธิน 12 และทางเจ้าของงานให้ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล แฟนสาว มาแทนเมื่อสองวันก่อน"เรื่องนี้ผมก็ยังงงอยู่ เพราะผมไม่ได้ไปรับงานของเขา เขาโทร.มาถามผมว่าวันที่ 8 พ.ย.ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมไม่ว่าง ผมไปถ่ายรายการที่ปาย แต่ถ้ากลับมาแล้วผมจะแวะไปดูที่โชว์รูมแล้วกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »