ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือหึ่งบ้านแตก DNA พิธีกรรุ่นใหญ่กับลูก ไม่ตรงกัน

ลือหึ่งบ้านแตก DNA พิธีกรรุ่นใหญ่กับลูก ไม่ตรงกัน

Posted 01/12/2010 by ไทยรัฐ

ข่าวลือแพร่สะพัดจากเชียงใหม่ มาถึงกรุงเทพฯ อ้างว่า พบหลักฐานว่า DNA ของพระเอกรุ่นใหญ่ไม่ตรงกับบุตรที่ภรรยาเพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นาน ขณะที่สื่อตามหาตัววุ่นแต่ยังไร้เงา...

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังเกิดกระแสข่าวแพร่สะพัด กรณีบิดาของพระเอกรุ่นใหญ่ และพิธีกรอารมณ์ดี "อ." ชื่อดังอ้างว่าได้ตรวจพบหลักฐานทางการแพทย์หรือDNA เชื่อว่าบุตรที่เกิดจากพระเอกชื่อดังไม่ใช่เป็นทายาทหรือหลานของตน ทำให้เกิดความสับสนในวงการเป็นอย่างยิ่ง

ในเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อพิธีกรหน้าทะเล้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทราบจากฝ่ายประชาสัมพันธ์จากรายการดังกล่าวพิธีกรอารมณ์ดีได้บันทึกเทปสต๊อกเอาไว้แล้ว ทำให้สามารถหยุดงานได้นาน และพิธีกรคนดังกล่าวได้หายหน้าไปจากแวดวงนานกว่า 2 เดือน โดยทีมงานก็ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับพิธีกรหน้าทะเล้นคนดังกล่าวนั้นเคยเปิดตัวว่า ภรรยาได้คลอดบุตรหลังภรรยาได้ตั้งครรภ์มาแล้วแปดเดือน

ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้พูดคุยกับเขาครั้งนั้นว่าปลื้มใจมากที่ตนเองมีบุตร แต่ก็ไม่ได้รายละเอียดมากนักเกี่ยวกับภรรยาของตนและการปิดเงียบตลอดเวลาที่ภรรยาตั้งครรภ์์

ด้านผู้จัดละครรายหนึ่ง เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา 29 พ.ย.2553 ได้จัดงานเลี้ยงปิดกล้องยังได้พบกับพิธีกรหน้าทะเล้นอยู่ ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรเพราะเห็นอารมณ์ดีมีความสุข เชื่อว่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องส่วนตัว แม้จะใช่หรือไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพิธีกรคนดังกล่าวหากเขารับเลี้ยงก็ไม่มีปัญหาอะไร

อย่างไรก็ดี ในวันที่ 1 ธ.ค. เวลา 11.00 น. ที่กองถ่ายพ่อปลาไหลป้ายแดง รร.เรดิสัน พระราม 9 ผู้สื่อข่าวจะตามไปสัมภาษณ์ โอ-วรุฒ วรธรรม ซึ่งถูกอ้างชื่อในข่าวดังกล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาธาน' แฉกลับ 'ครูแหม่ม' เอาเงินไปทำรีสอร์ตหมด
    แม่บุญธรรมนาธานปล่อยโฮ ประกาศตัดขาดสัมพันธ์ ล่ันขอโทษสังคมที่เคยปกป้องคนผิด ด้านนาธานโทรหามดดำหลังรายการบอก ไม่ผิด เผย ครูแหม่มเอาเงินไปทำรีสอร์ตหมด...เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ห้องสตูดิโอ โมเดิร์น บริษัท อสมท จํากัด (มหาชน) นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือน้ามด นายอุทัย โคตรอุดมพร ลูกชาย และนางพิศมัย ศรีกระบุตร หรือครูแหม่ม ได้เดินทางมาออกรายการบอก9เล่าสิบ เปิดโปงนายนาธาน โอมาน อดีตนักร้องฉาว ที่อ้างว่...
  • 'เข็ม' คบ 'ด้วง' เมินเมาท์แย่งจาก 'อุ้ม'
    ช่วงนี้พิธีกรสาว เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังซุ่มศึกษาดูใจกับ ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค แฟนเก่า อุ้ม-สิริยากร เจอพิธีกรสาวในรายการ "ตีสิบ" ช่วงบันทึกเทปปีใหม่ เลยอัพเดทเรื่องหัวใจ ซึ่ง เข็ม เผยว่า "ก็รู้จัก สนิทค่ะ จริงๆรู้จักกันมานานแล้ว แบบว่าหายๆกันไปวุ่นวายกับชีวิต แล้วตอนหลังก็มาเจอกันก็สนิทเลย เพราะมันเคยสนิทกันมาก่อน ถามว่าสนิทกันมากขึ้นมั้ย ก็ไม่รู้เหมือนกัน" เค้ามาจีบม...
  • 'แอนนี่' โต้เบี้ยวงาน แจงงดรับเซ็กซี่ทุกแบบเพื่อลูก
    แอนนี่ บรู๊ค โต้เบี้ยวงานลานเบียร์ แจงไม่รู้ถูกทาบเดินแบบเซ็กซี่ ลั่นงดรับงานเซ็กซี่ทุกชนิดเพื่อลูก รับเห็นภาพงานบวชพระฟิล์มแล้วขออนุโมทนาบุญด้วย เผยศาลเตรียมนัดเรื่องคดี ม.ค.ปีหน้า...รับงานเดินแบบที่ลานเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไว้ แต่พอถึงวันงานกลับไร้เงาของนักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัม แอนนี่ บรู๊ค มาร่วมงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าที่ แอนนี่ ไม่มาร่วมงาน เพราะทางผู้ใหญ่เตรียมปูทางให้ แอนนี่ รับรางวัลคุณแม่ดีเด่...
  • ทอมกรี้ด ดิว-อริสราย้ำเป็นหญิง
    ไม่กลัวคนมองภาพว่าเคยถูกมองว่าเป็น "ดี้" หรือหญิงแอบรักหญิงมาก่อน พอถูกผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ชักชวนให้เล่นภาพยนตร์ "Yes or No อยากรักก็รักเลย" ของค่าย คัมออน สวีท สาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เลยตกปากรับคำทันทีแถมยังอินกับบทหญิงรักหญิง แบบไม่กลัวภาพลักษณ์กันเลยทีเดียว โดย "ดิว" เล่าถึงถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า"ในเรื่องนี้ดิว เล่นเป็น "เจน" เป็นสาวนิเทศฯโฆษณา ดาวมหาลัย คาแรคเตอร์ก็จะสวย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »