ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอนนี่' โต้เบี้ยวงาน แจงงดรับเซ็กซี่ทุกแบบเพื่อลูก

'แอนนี่' โต้เบี้ยวงาน แจงงดรับเซ็กซี่ทุกแบบเพื่อลูก

Posted 30/11/2010 by ไทยรัฐ

แอนนี่ บรู๊ค โต้เบี้ยวงานลานเบียร์ แจงไม่รู้ถูกทาบเดินแบบเซ็กซี่ ลั่นงดรับงานเซ็กซี่ทุกชนิดเพื่อลูก รับเห็นภาพงานบวชพระฟิล์มแล้วขออนุโมทนาบุญด้วย เผยศาลเตรียมนัดเรื่องคดี ม.ค.ปีหน้า...

รับงานเดินแบบที่ลานเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไว้ แต่พอถึงวันงานกลับไร้เงาของนักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัม แอนนี่ บรู๊ค มาร่วมงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าที่ แอนนี่ ไม่มาร่วมงาน เพราะทางผู้ใหญ่เตรียมปูทางให้ แอนนี่ รับรางวัลคุณแม่ดีเด่น จึงต้องงดรับงานเซ็กซี่ไป แอนนี่ เลยออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้หลังมาร่วมงาน "ให้บ้าน ให้ชีวิต ช่วยผู้ประสบอุทกภัย" ที่อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ รวมทั้งเปิดใจหลังจากที่นักร้องดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าสู่พิธีอุปสมบทไปแล้ว และเผยถึงความคืบหน้าของคดีความที่กำลังเกิดขึ้นด้วย

แอนนี่ไม่ไปงานที่ลานเบียร์ยี่ห้อหนึ่งเป็นเพราะอะไร? "ตอนแรกที่พี่เค้าติดต่อมาบอกว่าเป็นเดินแบบเฉยๆ แอนนี่ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนลานเบียร์ พอมารู้ใกล้ๆวันงาน โดยส่วนตัวแอนนี่เดี๋ยวนี้จะรับงานอะไรก็ต้องดู ต้องเลือกงานหน่อย ไม่ใช่อยากจะเลือก แต่ว่ามันต้องเลือก เพราะหนึ่งแอนนี่ก็เป็นแม่คนแล้ว ถ้าจะมาทำงานแบบไม่นึกถึงลูกมันก็ไม่ได้ค่ะ แล้วอีกอย่างภาพเซ็กซี่เราไม่ได้มีภาพนี้มา 5 ปีแล้ว เราทิ้งไปแล้ว ถ้าเกิดว่าจะต้องไปเดินแบบเซ็กซี่หรืออะไรอย่างนี้ก็คือไม่รับ" กลัวเรื่องภาพลักษณ์ที่ออกมา? "ก็ด้วยค่ะ อีกอย่างนึงคือแอนนี่เพิ่งมารู้ดีเทลงานทีหลัง ถ้ารู้ก่อนก็อาจจะไม่ได้รับ แล้วมันไม่เหมือนที่พี่เค้าบอกไว้ มันไม่ได้เป็นเดินแบบธรรมดา งานมันค่อนข้างจะเซ็กซี่หวือหวามาก ยังไม่รับดีกว่า" เห็นว่ามีข่าวจะได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่น? "จริงหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าได้ก็ดีใจน่ะค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้มีผู้ใหญ่บอกว่าอะไรน่ะค่ะ แต่ตอนนี้มีเรื่องรณรงค์คนทำแท้ง คือเค้าก็เห็นว่าแอนนี่พอจะช่วยได้ แอนนี่ก็เลยอยากช่วย ก็เลยคิดว่าถ้าเราจะมาช่วยตรงนี้ การที่เราจะทำงานอะไรเราก็ต้องเลือกนิดนึง"

ชีวิตตอนนี้คลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว? "ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็รอในเรื่องคดีที่เค้าฟ้องมาค่ะ ก็ต้องเตรียมตั้งรับให้ดี" เครียดไหม? "มันเลยจุดนั้นมาแล้วน่ะ มันเลยมาจนไม่รู้จะเครียดทำไมแล้ว เครียดไปเราก็เหนื่อย เพราะว่า 2 เดือนก่อนหน้านี้คือกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย แต่ตอนนี้ปล่อยมันลงเพราะว่าถือไว้มันหนักมาก ก็ปล่อยมัน ไม่เป็นไร" เห็นภาพงานบวชบ้างรึยัง? "เห็นบ้างค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ก็อยากให้การบวชครั้งนี้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเค้า อยากให้ตั้งสติดีๆแล้วก็ขอให้คิดได้" เรื่องคดีความตอนนี้เป็นยังไง? "ก็ทางนักร้องเค้าก็ฟ้องมาค่ะ แอนนี่ก็ตั้งรับ ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ศาลนัดเดือน ม.ค. แต่ทางศาลอาญาอยากให้มีการไกล่เกลี่ย แต่เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีนึง" การไกล่เกลี่ยรวมถึงคดีที่เราฟ้องด้วยไหม? "ไม่ค่ะ เฉพาะคดีนี้คดีเดียว เพราะว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของครอบครัว แอนนี่คิดว่าศาลท่านก็คงเห็นว่ามันน่าจะคุยกันได้หรือเปล่า ไม่แน่ใจ ท่านก็เลยอยากให้เกิดการไกล่เกลี่ยเกิดขึ้น" ความรู้สึกของเราอยากให้จบยังไง? "ใจแอนนี่ตั้งแต่มีเรื่องจนถึงวันนี้ อยากให้มันจบลงด้วยดีอยู่แล้ว แต่ว่ามันมาถึงจุดนี้ก็ไม่รู้มันจะยังไง แต่ใจก็ภาวนาขอให้มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น" พร้อมไกล่เกลี่ยไหมถ้าศาลนัดไกล่เกลี่ย? "ต้องอยู่ที่ทนายค่ะ เดี๋ยวปรึกษาทนายของมูลนิธิเพื่อนหญิงอีกทีนึงว่าเค้าคิดเห็นยังไง เพราะการไกล่เกลี่ยมันมีอะไรมากกว่านั้น ต้องดูก่อน".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน
    “ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วง...
  • ฟิล์ม พ่อหรือแพะฉะ แอนนี่ โคตรเบื่อ
    กลายเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์กำลังพลิกผัน แฟนคลับทั่วประเทศ เห็นใจ ฟิล์ม โดนหาว่าเป็น "พ่อ'' ทั้งๆ ที่จริงแล้วอาจเป็น ''แพะ'' เพราะด้าน แอนนี่ บรู๊ค เองก็ยังไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ โดยอ้างว่าไม่เชื่อมั่นความยุติธรรมของเมืองไทยแน่นอน...มารูปแบบนี้ ผลกระทบก็ตกอยู่ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะคนทั้งประเทศก็ยังสับสนตกลงฟิล์มใช่พ่อของเด็กจริงๆ หรือเปล่า หากใช่พ่อของเด็กจริงๆ เชื่อว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจเพราะเรื่องการสื...
  • แอนนี่ น้ำตาร่วง!!!!
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล ที่สาวแอนนี่น้ำตาร่วงเนี่ยเพราะ แอนนี่ ปลื้มใจหลังจา่กเจอเรื่องร้ายๆมา ชีวิตคุณเธอก็เจอแต่สิ่งดีๆ มีงาน ลูกมีพ่อบุญธรรมมารับเลี้ยง พอเดินสายทอดกฐินพระราชทานที่จ.อยุธยา ก็เลยได้เจอสื่อ ก็เลยโชว์ความดีใจด้วยน้ำตา...ซะหน่อย
  • แอนนี่ อโหสิ ฟิล์ม บวช เคลียร์ภาพหลุดกอดหนุ่มนิรนามแค่อดีต
    ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค หรือชื่อใหม่ ฐิฏิพร เสฏฐภูมิ ออกโรง เคลียร์ภาพหลุด กอดชายหนุ่มนิรนามกลางดังแค่อดีต! ลั่นเลิกติดต่อฝ่ายชายนานมากแล้ว ปัดคบซ้อนนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ขู่ใครมายัดเยียดพ่อให้กับ น้องฑีฆายุ จะฟ้องทันที! ลังเลถอดชื่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกจากการเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ พร้อมแสดงความยินดีนักร้องหนุ่มเตรียมบวช ไม่หวังมาขอขมา แต่ อโหสิกรรม ให้ แอบเหน็บคงเป็นงานบวชที่มีคนถือหมอนม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »