ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยยันพักตอร์เรสไว้ฉะวิลล่า

ป๋ารอยยันพักตอร์เรสไว้ฉะวิลล่า

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

 

  รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส จะได้พักแข้ง ในเกม ยูโรป้า ลีก นัดบุกไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ วันพฤหัสบดีนี้ แจงขอเก็บบรรดาตัวหลักเอาไว้ใส่ แอสตัน วิลล่า ในเกม พรีเมียร์ลีก วันจันทร์หน้า 

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งเลือดกระทิงดุ จะได้พักแข้ง ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค นัดบุกไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ สโมสรยักษ์ใหญ่ของโรมาเนีย วันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.นี้ เพื่อรักษาความสดไว้ลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 6 ธ.ค.นี้ต่อไป  
 
     สำหรับ เกมในวันพฤหัสบดีนี้ "ป๋ารอย" ยังได้เปิดโอกาสให้กับสองกองหลังดาวรุ่งอย่าง มาร์ติน เคลลี่ กับ แดนนี่ วิลสัน (จะได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดที่ 2 นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา) ลงสนามเป็นตัวจริงด้วย โดยกุนซือจอมเก๋าวัย 63 ปี ระบุว่า "มาร์ติน เคลลี่ กับ แดนนี่ วิลสัน จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับ สเตอัว บูคาเรสต์ ซึ่งมันก็เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา ในการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่"
 
     "การ ที่เราไม่สามารถเก็บคะแนนที่เราสมควรได้ ในเกมลีกที่พบกับ ท็อตแน่ม (บุกไปแพ้ 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา) ทำให้เรายังคงอยู่แถวๆ กลางตารางเท่านั้น ดังนั้นเกมต่อๆ ไปจะเป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับเรา ผมต้องระมัดระวังให้ดีกับการใช้งานนักเตะหลายๆ คนที่ผมต้องการส่งลงสนาม ในเกมที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า (วันจันทร์ที่ 6 ธ.ค.นี้) ในรายของ ตอร์เรส นั้น เขาจะไม่ได้เดินทางไปด้วย บางทีเกมนี้ผมอาจจะพักนักเตะ 6-7 คน ที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า"
 
     "มัน หมายความว่า เกมนี้ผมอาจจะจัดทีมชุดที่อ่อนลงแข่ง แต่ผมก็เชื่อว่า นักเตะอย่าง โจ โคล, ไรอัน บาเบล, มิลาน โยวาโนวิช, แดนนี่ วิลสัน, คริสเตียน โพลเซ่น และ จอนโจ เชลวี่ย์ จะสามารถทำผลงานได้ดีเพื่อสโมสร ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน" นายใหญ่แห่งทัพ "หงส์แดง" ตบท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมจัด!เซบีย่าจีบลูคัสมกราคมนี้
    เซบีย่า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมอาภัพของลิเวอร์พูล วัย 23 ปี
  • รอยยันยังเชื่อมั่นในตัวตอร์เรส
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันยังเชื่อมั่นในตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง แม้ล่าสุดนักเตะเล่นไม่ออกในเกมบุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปน สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงมาก และรู้สึกผิดหวังกับตัวเองเช่นกันที่ยิงไม่ได้
  • ฮ็อดจ์สันเซ็งคาร์ร่าเดี้ยงส่อพักยาว
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่หน้าเครียด ลิเวอร์พูล บ่นอุบ "หงส์แดง" เสียหายหลายแสนแน่ เมื่อต้องเสีย เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีมไปอีกคน หลังอดใช้บริการ สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวหน้าทีมก่อนหน้านี้ รับสุดผิดหวังพลาดท่าเสียทีให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนไร้คะแนนติดมือในเกมสำคัญ
  • สเปอร์ส 2:1 ลิเวอร์พูล
    สเปอร์ส 2:1 ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »