ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บี้' หนุ่มตี๋มากความสามารถ คว้าแชมป์ 'เคพีเอ็น อวอร์ดฯ'

'บี้' หนุ่มตี๋มากความสามารถ คว้าแชมป์ 'เคพีเอ็น อวอร์ดฯ'

Posted 02/12/2010 by ไทยรัฐ

รู้กันทั่วแล้วว่า บี้ เคพีเอ็น 6 ได้เป็น "นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย" ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท ในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20" ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ

การประกวดรอบนี้เลย สุดมันส์ ดิว เคพีเอ็น 7 โชว์เทคนิคการร้องเฉพาะตัว อาร์ แอนด์บี บอม เคพีเอ็น 10 โชว์ เสียงเศร้าๆ โรส เคพีเอ็น 1 ขอเลือก โชว์เสียงหวานๆ เพชร เคพีเอ็น 9 โชว์ เพลงเพราะๆ สะกดคนดูจนอยู่หมัด ตามด้วยหนุ่มเท้าไฟลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน บี้ที่มาแบบท็อปฟอร์ม ทั้งร้องทั้งเต้น จนได้รับเสียงปรบมือดังก้องฮอลล์ สุดท้ายคณะกรรมการตัดสินให้บี้คว้าคำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมฯแอรี่ เคพีเอ็น 4 คว้ารองอันดับ 1 โรส เคพีเอ็น 1 คว้ารองอันดับ 2 เพชร เคพีเอ็น 9 คว้ารางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต.


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บี้' ขอมีความรักแบบคนธรรมดา วาดฝันอายุ 35 มีครอบครัว
    พอมีข่าวกับสาวๆก็ตั้งป้อมปฏิเสธ พร้อมรูดซิปปากซะเงียบกริบ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เลยถูกมองว่าหวงความโสด ที่ห่วงคะแนนนิยม "ซุปเปอร์สตาร์" จะร่วง แต่ บี้ ยืนยันชีวิตนี้ต้องการมีความรักเหมือนคนอื่นๆ "เป็นคนเปิดใจเรื่องความรักตลอดเวลา ผู้หญิง ผู้ชายเป็นของคู่ กัน โลกสร้างความรักขึ้นมาเราต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ ผมก็มีคนคุยๆบ้าง แต่ไม่ได้เป็นข่าว ใช่บ้าง ไม่ใช่บ้าง เรื่องของเวลา ทำให้ ห่างหายไปบ้าง มีค...
  • ธรรมะของซุป"ตาร์
    มีภาพหลุดแนบชิดกับสาวๆ รวมถึงมีข่าวว่าแฟนตัวจริงของ "บี้-สุกฤษฎิ์" โผล่แล้วงานนี้หนุ่มบี้ปฏิเสธทุกข้อหาแต่ยืนยันจะไม่ระแวดระวังตัวไปมากกว่านี้ขอชิลๆ กับชีวิต อยากทําตัวสบายๆ มีความสุข ไม่คิดเยอะ เพราะไม่แน่พรุ่งนี้อาจจะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ได้โอ้! ธรรมะทําให้ ซุป"ตาร์ เป็น "คนธรรมดา" ได้เจงๆ
  • สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว.
    สัมภาษณ์สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และเมทนี กิ่งพโยม
  • บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บวช10วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน เตรียมออกธุดงค์ทันที
    นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ขวัญใจแฟนๆ บี้ สุกฤษฏิ์ ได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทแทนคุณพ่อแม่ โดยจะปลงผม เวลา 14.29 น. วันนี้ (3 ก.ค.) ที่ วัดอินทราราม จ. อยุธยา เป็นเวลา 10 วัน ได้ฉายา ฐิตรตโน แปลว่า ผู้มีพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง และเตรียมตัวออกธุดงค์ในวันรุ่งขึ้นทันที !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »