ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คแฮมลั่น!อังกฤษไม่หวั่นคู่แข่งจัดบอลโลก2018

เบ็คแฮมลั่น!อังกฤษไม่หวั่นคู่แข่งจัดบอลโลก2018

Posted 02/12/2010 by rakball.net

 

เดวิด เบ็คแฮม เผยอังกฤษ ไม่กลัวคู่แข่งในการยื่นข้อเสนอจัดหน้าเสื่อศึกฟุตบอลโลก 2018 ลั่นบ้านเกิดมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว 


 เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ประกาศลั่น! อังกฤษ ไม่กลัวคู่แข่งชาติใดทั้งนั้น ในการยื่นข้อเสนอจัดหน้าเสื่อศึกฟุตบอลโลก 2018 โวไม่มีเหตุผลให้ต้องกังวล เพราะบ้านเกิดก็มีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว พร้อมสะกิดสื่อเมืองผู้ดีช่วยกันสนับสนุนอีกแรงด้วย

     เบ็คแฮม เดินทางไปยังเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนการลงคะแนนโหวตในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ ร่วมกับเจ้าชาย วิลเลี่ยม และ เดวิด คาเมร่อน นายกรัฐมนตรีเมืองผู้ดี ที่เดินทางไปช่วยหาเสียงสนับสนุนแข่งกับ สเปน ที่จับมือเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมกับ โปรตุเกส และ รัสเซีย ซึ่งเป็นตัวเต็ง แต่ดาวเตะวัย 35 ปี ยืนยันว่า อังกฤษ ไม่กังวลในการแข่งขันครั้งนี้แต่อย่างใด

 


 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ย้ำอีกรอบปืนไม่ซื้อใครช่วงปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงย้ำอีกรอบ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เสริมทัพแน่ในช่วงปีใหม่ แจงทีมมีนักเตะให้ใช้งานเหลือเฟือ ยกตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แกร่งสุดๆ หลังใช้ชุดสำรองลงเชือด วีแกน แบบสบายเท้า ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • คาร์ร่าหนุนป๋ารอยให้โอกาสดาวรุ่งโชว์ฝีเท้า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล หนุนกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่กล้าใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่นในแมตช์ใหญ่ ในศึกยูโรป้า ลีก มั่นใจ สิ่งนี้จะช่วยสร้างให้นักเตะมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้น ยกย่อง "ป๋ารอย" ที่กล้าคิดกล้าทำ พร้อมรับ อยากเล่นรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ กับ "หงส์แดง" ที่สนาม เวมบลีย์ ก่อนแขวนเกือก
  • ดร็อกบาโวร่างกายฟิตกว่าอายุจริงหลายเท่า
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ แม้อายุจะใกล้เข้าสู่วัย 33 ปี แต่ไม่เคยหวั่นไหว เพราะเชื่อมั่นว่า สภาพร่างกายยังฟิตปั๋งเหมือนเดิม พร้อมยัน การสวมปลอกแขนกัปตันทีม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่นของเขา เพราะทุกวันนี้ยังคงมีความกระหายเหมือนเดิม
  • แอลเอ็มเอเผยปัญหาวิลกิ้นส์กับสิงห์บลูส์จบสวย
    สมาคมกุนซือเมืองผู้ดี เผยเรื่องขัดแย้งระหว่าง เชลซี กับ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวาของทีม จบลงเรียบร้อยแล้ว หลังเป็นปัญหามานานตั้งแต่เจ้าตัวถูกตะเพิดจากตำแหน่ง ด้านอดีตโค้ช "สิงห์บลูส์" กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้จบได้ด้วยดี พร้อมรับสุดเศร้าที่ต้องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »