ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ย้ำอีกรอบปืนไม่ซื้อใครช่วงปีใหม่

เวนเกอร์ย้ำอีกรอบปืนไม่ซื้อใครช่วงปีใหม่

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงย้ำอีกรอบ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เสริมทัพแน่ในช่วงปีใหม่ แจงทีมมีนักเตะให้ใช้งานเหลือเฟือ ยกตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แกร่งสุดๆ หลังใช้ชุดสำรองลงเชือด วีแกน แบบสบายเท้า ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

     อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีแผนการที่จะคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่อย่างใด เนื่องจากภายในทีมตอนนี้มีนักเตะให้ใช้งานมากพอแล้ว 
 
     ยอดกุน ซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "อาร์เซน่อลดอตคอม" (arsenal.com) หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือดนิ่ม วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะใส่นักเตะคนใหม่ลงตรงไหน ถ้าคุณซื้อพวกแข้งใหม่เข้ามา คุณก็ต้องให้โอกาสพวกเขาลงเล่นด้วย ดูสิ ขนาดบรรดานักเตะหลากหลายเชื้อชาติที่เรามีอยู่ในขณะนี้ ยังไม่ได้ลงเล่นมากพอเลย"
 
     "เกมที่พบกับ วีแกน เราสร้างโอกาสทำประตูได้ถึง 9 ครั้ง ทั้งๆ ที่เราไม่มีนักเตะตัวหลักๆ อย่าง อาบู ดิยาบี้ และ โธมัส แฟร์มาเล่น อยู่ในสนาม เพราะพวกเขายังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ มานูเอล อัลมูเนีย กับ เซบาสเตียง สกิลลาชี่ ก็เช่นกัน เกมนี้เราได้พักแข้งนักเตะหลายคนเลย ซึ่งก็รวมไปถึง มารูยาน ชามัคห์ ด้วยเช่นกัน" เวนเกอร์ ชมความแข็งแกร่งของขุมกำลังนักเตะภายในทีมชุดปัจจุบัน เป็นการตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ชาวินเผยเป็นเกียรติหากรัสเซียได้จัดบอลโลก
    อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย เชื่อหากบ้านเกิดได้จัดศึกฟุตบอลโลก 2018 จะถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดของประเทศ และจะเป็นการพัฒนาก้าวใหญ่ของวงการลูกหนังแดนหมีขาวด้วย โว รัสเซีย ได้จัดเตรียมสร้างสนามแข่งขันแห่งใหญ่เพื่อรองรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดของโลก และไม่มีการสมยอมกับ สเปน และ โปรตุเกส ในการแลกเสียงโหวตกันแต่อย่างใด
  • เชสยันไม่รีบกลับมาจากอาการเจ็บ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยันไม่รีบร้อนกลับมาจากอาการเจ็บ และจะรอจนฟิตเต็มที่ก่อนลงสนามอีกครั้ง หลังเดี้ยงมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บราก้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมสามารถทำได้ดีแม้ไม่มีตัวเองลงเล่น
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่ซื้อใครช่วงปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงยันไม่คิดคว้าแข้งใหม่ช่วงปีใหม่ แม้ตอนนี้มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บมากมายก็ตาม ชี้ยังคงเชื่อมั่นในทีมชุดปัจจุบัน และจะได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาในช่วงมกราคมนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »