ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเยิร์น สาขา 2 ! 5 แข้ง ฮันซี่ ฟลิค ควรดึงร่วมทัพ บาร์เซโลน่า

บาเยิร์น สาขา 2 ! 5 แข้ง ฮันซี่ ฟลิค ควรดึงร่วมทัพ บาร์เซโลน่า

Posted 31/05/2024 by siamsport

เป็นอันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา แต่งตั้ง ฮันซี่ ฟลิค อดีตกุนซือทีมชาติ เยอรมัน ให้รับตำแหน่งโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังตัดสินใจปลด ชาบี

แม้ก่อนหน้านี้กุนซือสแปนิชจะยอมกลับลำคุมทีมต่อหลังสโมสรร้องขอ แต่สุดท้าย โจน ลาปอร์ต้า ประธานแห่งถิ่น คัมป์นู ก็เขี่ยเขาทิ้งตามที่สื่อประโคมข่าวด้วยไม่พอใจการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อจวกสถานภาพทางการเงินของทีมซึ่งทำให้สโมสรไม่อาจต่อกรกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตัวฉกาจได้

ในรายของ ฟลิค หลังสร้างผลงานเลวร้ายกับ อินทรีเหล็ก เขาได้รับโอกาสสำคัญจาก บาร์ซ่า ให้กู้ชื่อกลับมา แต่เชื่อได้เลยว่ากุนซือด๊อยทช์จะเผชิญกับความกดดันขนาดหนักเหมือนกุนซือทุกรายที่เคยรับงานกับทีมดังแห่งกาตาลัน

กระนั้นก็ดี เป็นธรรมดาที่กุนซือใหม่อย่างเขาจะได้รับการสนับสนุนในด้านการจ่ายตลาดซัมเมอร์นี้ และถ้าให้ดี ฟลิค น่าจะเล็งคว้านักเตะที่เขาคุ้นมือให้ย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในลีกกระทิงดุ

และนี่คือ 5 พ่อค้าแข้งที่กุนซือชาวเยอรมันสมควรฉุดมาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อพา บาร์ซ่า สู้ศึกในซีซั่นหน้า

- โยชัว คิมมิช

จะว่าไป คิมมิช ตกเป็นข่าวกับ บาร์ซ่า มานานแล้ว และบางที ฟลิค อาจผลักดันให้ดีลนี้กลายเป็นจริงก็ได้

ถึงตอนนี้ ดาวเตะอเนกประสงค์ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา และกองกลางเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น แถมไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาด้วยจนส่งผลให้มีการลือกันว่าพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีอาจโบกมือลาสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี ขุนพลทีม อินทรีเหล็ก ซึ่งผ่านการรับใช้ชาติมาแล้ว 84 นัดตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน แต่หากเขาเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก็จะเป็นการได้ร่วมงานกับ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อนร่วมชาติ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตกองหน้า เสือใต้

มีการเผยว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า พลาดได้ตัว คิมมิช เนื่องจากพวกเขามีปัญหาทางด้านการเงินตามที่สื่อเมืองกระทิงระบุจนส่งผลให้อดีตดาวเตะทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับถิ่น คัมป์นู

- เลออน โกเร็ตซ์ก้า

เป็นกองกลาง เสือใต้ อีกรายที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ฟลิค อีกรอบในลีกกระทิงดุ

ไม่ต่างอะไรกับ คิมมิช เนื่องจาก ฟลิค คุ้นเคยกับดาวเตะวัย 29 ปีเป็นอย่างดีทั้งสมับกุมบังเหียน บาเยิร์น และคุมทีมชาติ เยอรมัน โดยถึงขณะนี้ โกเร็ตซ์ก้า เหลือสัญญากับสโมสรอีกสองปี

อย่างไรก็ดี ต้องรอดูกันว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือใหม่ของ เสือใต้ จะวางตัว โกเร็ตซ์ก้า เอาไว้อย่างไรหลังจากซีซั่นที่ผ่านมาเขาเป็นกำลังสำคัญของ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงใน บุนเดสลีกา 25 นัดโดยเขายิงประตูได้ 6 ลูกและ 7 แอสซิสต์

ในทางกลับกัน อาจเป็นเพราะ บาเยิร์น มีผลงานที่เลวร้ายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ทีม อินทรีเหล็ก จึงหั่นเขาออกจากทีมชาติชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ซึ่งจะระเบิดขึ้นบนดินแดนของพวกเขาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »