ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮันซี่ ฟลิค เคว้ง!สื่อแฉ บาร์เซโลน่า ถังแตกยังลงทะเบียนโค้ชใหม่ไม่ได้

ฮันซี่ ฟลิค เคว้ง!สื่อแฉ บาร์เซโลน่า ถังแตกยังลงทะเบียนโค้ชใหม่ไม่ได้

Posted 31/05/2024 by siamsport

มาร์ก้า เผย โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีม บาร์เซโลน่า หาเรื่องใส่ตัวเข้าให้แล้วเมื่อประกาศแต่งตั้ง ฮันซี่ ฟลิค เป็นกุนซือคนใหม่ แต่ยังลงทะเบียนไม่ได้เนื่องจากติดขัดปัญหาเรื่องเพดานค่าแรง

บาร์ซ่า แถลงข่าวตั้ง ฟลิค อดีตกุนซือทีมชาติ เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยเซ็นสัญญากับโค้ชใหม่สองปี และตกลงจ่ายค่าแรงให้เขาปีละ 3 ล้านปอนด์ (ราว 120 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขโบนัส 850,000 ปอนด์ (ราว 34 ล้านบาท) หากเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และ 750,000 ปอนด์ (ราว 30 ล้านบาท) หากเขาได้แชมป์ ลา ลีกา

ก่อนหันไปดึง ฟลิค มารับตำแหน่ง ลาปอร์ต้า สามารถกล่อมให้ ชาบี เปลี่ยนใจคุมทีมต่อได้สำเร็จหลังนายใหญ่สแปนิชเคยประกาศล่วงหน้าเมื่อเดือนม.ค.ว่าจะอำลาทีมเนื่องจากมีผลงานที่เลวร้ายในขณะนั้น แต่สุดท้ายประธานของถิ่น คัมป์นู ตัดสินใจปลดกุนซือด้วยไม่สบอารมณ์ที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อไม่เข้าหูประเด็นสถานภาพทางการเงินของทีม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 พ.ค. มาร์ก้า แฉว่าแม้จะเปิดตัวโค้ชใหม่แล้ว แต่ บาร์ซ่า ยังลงทะเบียน ฟลิค ตลอดจนทีมงานสตาฟฟ์ของเขาไม่ได้เนื่องจากมีรายจ่ายเกินเพดานเงินเดือนที่ถูกกำหนดเอาไว้

ต่อปัญหาดังกล่าว ทีมดังของกาตาลันประสบมาโดยตลอดในช่วงหลัง และต้องใช้วิธีเจรจาขอลดค่าแรงนักเตะ ตลอดจนการเซ็นสัญญาทางการตลาดหลายชิ้นแลกกับการรับทรัพย์

ทั้งนี้ มาร์ก้า เสริมว่า บาร์ซ่า กำลังรอรับเงิน 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) จาก ลิเบโร่ บริษัทของเมืองเบียร์ซึ่งตกลงถือครองความเป็นเจ้าของ บาร์ซ่า สตูดิโอ บริษัทสื่อของสโมสรในสัดส่วน 49% และหวังว่าจะตกลงสัญญา ไนกี้ ได้ในเรื่องโบนัสซึ่งจะทำให้พวกเขารับทรัพย์อีก 100 ล้านยูโรเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ทีมดังของลีกเมืองกระทิงเคยมีปัญหาเรื่องลงทะเบียนนักเตะช่วงต้นซีซั่นก่อนมาแล้ว และปัจจุบันนักเตะอย่าง กาบี้ รวมทั้ง อเลฮานโดร บัลเด้ ยังลงทะเบียนโดยอัตโนมัติเพื่อลงเล่นในซีซั่นหน้าไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »