ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วุ่นก่อนชิงแชมเปี้ยนส์ลีก! เรอัล มาดริด ขาดคีย์แมนเพิ่มชวดบินมากับทีม

วุ่นก่อนชิงแชมเปี้ยนส์ลีก! เรอัล มาดริด ขาดคีย์แมนเพิ่มชวดบินมากับทีม

Posted 30/05/2024 by siamsport

เรอัล มาดริด งานเข้าอีกรอบเมื่อนักเตะคนสำคัญไม่ได้เดินทางมากับทีมก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศเสาร์นี้ที่ เวมบลีย์ เนื่องจากเป็นไข้

เรอัล มาดริด เตรียมฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรจาก บุนเดสลีกา โดยแชมป์ ลา ลีกา หวังคว้าโทรฟี่หูใหญ่เป็นสมัยที่ 15 ซึ่งเป็นอันแน่นอนแล้วว่าทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ปราศจาก ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟให้ต้นสังกัดหลังมีปัญหาบาดเจ็บ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 พ.ค.ราชันชุดขาว ประสบกับปัญหาเพิ่มเติมเนื่องจาก อันเดร ลูนิน นายทวารทีมชาติ ยูเครน จะไม่ได้ขึ้นเครื่องเดินทางมากับทีมด้วยในวันพฤหัสบดีนี้เนื่องจากป่วย และยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเดินทางตามมาสมทบในภายหลังหรือเปล่า

รายงานข่าวเผยว่า อันเชล็อตติ ตัดสินใจให้ ลูนิน อยู่ที่บ้านด้วยเกรงว่าจะแพร่เชื้อให้กับเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมสำคัญโดย อนาสตาเซีย โตมาโซว่า ภรรยาของนายทวารวัย 25 ปีโพสต์ภาพขณะที่เขาซ้อมโดยลำพังอยู่ในสวนหลังบ้าน

"เมื่อไข้ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการซ้อม ฉันภูมิใจในตัวคุณ" ภรรยาของ ลูนิน กำกับข้อความ

ต่อกรณีดังกล่าว มาร์ก้า เผยว่า ลูนิน อาจบินมาที่ลอนดอนในวันศุกร์หรือไม่ก็วันเสาร์หากหายป่วยทันเวลา แต่ไม่ว่าจะอย่างไรกุนซืออิตาเลี่ยนวัย 64  ปีจะต้องตัดสินใจด้วยความยากลำบากว่าจะส่ง ติโบ กูร์กตัวส์ ลงเล่นกับ เสือเหลือง หรือเปล่าหลังจากนายทวารวัย 32 ปีเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าไปตั้งแต่เดือนส.ค.2023 โดยที่ ลูนิน โชว์ฟอร์มแจ่มพาทีมเข้าชิงถ้วยหูใหญ่ได้

"มันยากที่จะตัดสินใจ ทั้งคู่สมควรได้เล่นนัดชิงชนะเลิศหนนี้ ลูนิน มีซีซั่นที่วิเศษ และ กูร์กตัวส์ หายเจ็บกลับมาแล้ว ทุกคนรู้ถึงคุณภาพของ กูร์กตัวส์" " อันเช่ เอ่ย

ทั้งนี้ หลังจากหายเจ็บ กูร์กตัวส์ ได้ลงสนามตลอดห้านัดสุดท้ายของ ลา ลีกา จนทำให้เชื่อว่าเขาถูกส่งลงบู๊ให้เตรียมความพร้อมก่อนเฝ้าเสาที่ เวมบลีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »