ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
» » มติชน,ข่าวสด,บ้านเมืองส่งทีมเกาะติดจามจุรีเกมส์

มติชน,ข่าวสด,บ้านเมืองส่งทีมเกาะติดจามจุรีเกมส์

Posted 02/12/2010 by siamsport

  

 

       ฝ่ายประชาสัมพันธ์ในงานจามจุรีเกมส์ เยือนหนังสือพิมพ์มติชน,ข่าวสด,บ้านเมือง เพื่อเผยแพร่กีฬามหาวิทยาลัยครั้งนี้ให้แพ่หลาย หวังสื่อช่วยกระตุ้นให้กีฬาปัญญาคึกคัก และเป็นการโปรดมตการแข่งขันครั้งนี้ให้แพร่หลายสู่สากล

     นางสาวจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ในงานจามจุรีเกมส์พร้อมทั้งนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 ร่วมเดินทางพบสื่อมวลชนเป็นครั้งที่  เมื่อวันที่ 1ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยสื่อมวลชนแห่งแรก คือหนังสือพิมพ์มติชน (ประชานิเวศน์ 1) ชั้น 4 กองกีฬาหนังสือพิมพ์มติชน โดยมี คุณอรัญญา มานะรังสรรค์ หัวหน้าข่าวกีฬา น.ส.พ.มติชน ให้การต้อนรับ ซึ่งทีมประชาสัมพันธ์จุฬาลงกรณ์ ได้มอบของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาสัญลักษณ์ประจำการแข่งขัน และสมุดบันทึกให้กับหัวหน้าข่าวเป็นตัวแทนรับมอบ

     โดย อรัญญา มานะรังสรรค์ ได้กล่าวถึงจามจุรีว่า พูดถึงกีฬามหาวิทยาลัยแต่ก่อนจะเป็นกีฬาที่รู้จักกันเองในกลุ่มของนักศึกษา ในปีนี้ในฐานะสื่อมวลชนอยากให้ทางจุฬาฯเน้นเรื่องการประชามสัมพันธ์ให้ทั่วถึงประชาชนทั่วไป โดยให้เอาจุดเด่นมานำเสนอ เพื่อให้ประชาชนได้มามีส่วนร่วมกับกีฬาปัญญาชนในครั้งนี้ด้วย

     ในวันเดียวกัน ตัวแทน จามจุรีเกมส์ ได้เดินทางไปพบสื่อหนังสือพิมพ์ข่าวสด กองข่าวกีฬา โดยมีนายนุเทพ สารภิรมย์ ผู้สื่อข่าวกีฬา เป็นตัวแทนต้อนรับ พร้อมกล่าวว่า ในส่วนของหนังสือพิมพ์มติชนนั้น ตนเคยทำข่าวอยู่ในตอนที่จุฬาฯเป็นเจ้าภาพ เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ตนคิดว่าในความที่ในปีนี้จุฬาฯได้เป็นเจ้าภาพอีกครั้ง ทุกอย่างน่าจะมีความพร้อมอย่างมากแน่นอน ทั้งเรื่องบุคาลากรที่ดี สถานที่ทุกด้าน ในส่วนของข่าวสดเตรียมส่งนักข่าวไปเกาะติด เพื่อจะได้นำเสนอข่าวงานจามจุรีเกมส์ ให้ประชาชนได้รับข่าวอย่างฉับพลัน

     หลังจากนั้นทีม จามจุรีเกมส์ เดินทางต่อไปที่ หนังสือพิมพ์บ้านเมือง ชั้น 2  ฝ่ายข่าวกีฬา โดยมีนายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล ผู้สื่อข่าวกีฬา ร่วมรับของที่ระลึกพร้อมพูดถึงกีฬามหาลัยฯว่า ปีนี้ได้รู้จักข่าวสารจากการประชาสัมพันธ์ของทางสยามกีฬาและในส่วนของทางจุฬาฯด้วย โดยส่วนตัวตนเคยทำข่าวกีฬามหาลัยฯ ตั้งแต่ปี 2531 นานมากแล้วสิ่งหนึ่งที่อยากฝากเป็นเรื่องการส่งผลการแข่งขัน ให้มีความรวดเร็ว ในฐานะสื่ออยากเสนอถ้าทำได้จะเป็นการดีเยื่ยมให้มีการส่งผลรายงานทางเอสเอ็มเอส ซึ่งจะเป็นผลดีทั้งทางจุฬาฯเองและสื่อมวลชน รวมทั้งประชาชนทั่วไปด้วย เพื่อเป็นการรับรู้ข่าวสารงาน"จามจุรีเกมส์"

     ขณะที่นางสาวจุฑาพันธ์   ผ่ายประชาสัมพันธ์ตัวแทนศิษย์เก่าจุฬาฯ ได้กล่าวถึงการมาเยื่ยมสื่อต่างๆตลอด 4 วันที่ผ่านมาว่า "ผลการตอบรับเป็นไปอย่างดี พี่ๆ สื่อมวลชนให้ความสนใจ  และดีใจที่พี่เค้ามีความกระตือรือล้นอย่างเต็มที่ ในการทำข่าวรวมถึงการประชามสัมพันธ์ ในตอนนี้พูดถึงความพร้อม ทางเราพร้อมมากเพื่อเตรียมกับงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ม.ค 54  เรามีแผนประมาณเดือนกว่าๆว่าเราจะทำอะไรบ้าง นอกจากนี้ได้ประชาสัมพันธ์ทั้งภายในจุฬาฯเองและได้ประชาสัมพันธ์สู่ภายนอกด้วย อยากให้คิดว่ากีฬานี้เป็นของทุกคนไม่ได้เป้นของทางจุฬาฯเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กสุวัจน์ฉีดหวดไทยทองละล้านศึกอชก.
    สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกหวดไทย ประกาศอัดฉีดทีมเทนนิสไทย ใครคว้าเหรียญทองมาคล้องคอได้ จากศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ควักกระเป๋าจ่ายให้ทันที 1 ล้านบาท เท่ากับที่รัฐบาลให้ เหรียญรางวัลอื่นๆ ก็เช่นกัน ยันนักหวดไทยมีฝีมือและความสามารถสูง เชื่องานนี้ มีลุ้นหยิบเหรียญทองไม่น้อย ด้าน 4 นักหวดหลัก "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค, "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ สนฉัตร กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ยืนยันหนักแน่น พร้อมสู้เต็มที
  • แข้งอชก.ไทยถึงจีน,ร็อบโบ้เซอร์ไพรส์นัดแรกวัดกึ๋นเพื่อนเก่า
    ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ยกทัพถึงจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ รับตื่นเต้นกับทัวร์นาเมนต์เบอร์ 1 ของเอเชีย เพราะต่างจากบอลโลกและยูโร แต่เชื่อแข้งไทยศักยภาพเจ๋งพอที่จะประสบความสำเร็จ พร้อมเจอเซอร์ไพรส์ เฮดโค้ชปากีสถาน คู่แข่งนัดแรกของไทย เพื่อนเก่าอดีตทีมชาติอังกฤษ อย่าง เกรแฮม โรเบิร์ต อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »