ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี ควง เคลลี่ โต้ แพ็คคู่โปรโมตหวาน

บี ควง เคลลี่ โต้ แพ็คคู่โปรโมตหวาน

Posted 03/12/2010 by Mthai

ช่วงหลังไม่ค่อยได้ควงกันออกงานคู่ โชว์สวีทให้เห็น กลับมาข่าวว่าคู่ของสาว บี น้ำทิพย์ กับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ เริ่มไม่ค่อยจะลงล็อกกันซะแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงาน SPIRIT of JAPAN ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมออกมาปัดรับงานเพื่อโปรโมตความหวาน เปรยเพราะหาคิวตรงกันยาก ต่างคนต่างงานเยอะ ปัดย่องหาฤกษ์แต่ง รอฤกษ์สะดวก

 บี "จริงๆ มันมีงานติดต่อมาเยอะเหมือนกัน แต่ว่าอย่างที่บอกคิวเราสองคนมันไม่ตรงกัน พมมันไม่ตรงกันปุ๊บมันก็อาจจะาหยๆ ไปบ้างเวลาออกงานคู่ แต่ว่าจริงๆ เรามีเวลาให้กัน"

เคลลี่ "คือถ้ามีงานเราก็รับนะครับที่จะออกงานคู่กัน คือมันไม่จำเป็นที่จะต้องออกมาโปรโมต โอ๊ยยังรักกันอยู่ ยังหวานกันอยู่จาการที่ออกมางาน แต่เราก็ยังได้ไปทานข้าว ไปดูหนัง ได้เจอกัน ได้คุยกันอยู่แล้ว ไม่ได้เจอกันเราก็ได้คุยกันทุกวันนะครับ แต่ถ้ามีงานอะไรที่จะให้เราออกคู่กันก็ยินดีนะครับ ยินดีที่จะรับ มันก็ต้องดูคิวนิดนึงน่ะครับ"

เคลลี่ "ไม่ค่อยได้ตามข่าวด้วยซ้ำ พอได้ยินข่าวมาเราก็อย่าไปคิดมาก เดี๋ยวมันไม่จริงมันก็ผ่านๆ ไปน่ะครับ"

แฟชั่นล่าสุด มีจุ๊บณเดชน์ด้วย? บี "มันเป็นงานที่มันเป็นตีมอยู่แล้ว อยากให้มีสีสัน หนึ่งคือเราแอ็คติ้งได้อยุ่แล้ วเราเล่นได้อยู่แล้ว ก็คือเค้าอยากให้แอ็คชั่นเหมือนแบบว่าทำท่าสวีทวิ๊ดวิ้ว กรี๊ด เราก็ทำตามออเดอร์ เราก็เจอกันบ่อยตามงาน เฉยๆ ไม่ได้แบบกรี๊ดใครเป็นพิเศษ"

 เคลลี่ "ไม่ได้เห็นข่าว งานคืองานน่ะ เราเป็นนักแสดง เรื่องแค่นี้เล็กน้อยมาก"

เห็นว่าไปดูฤกษ์แต่ง? เคลลี่ "มีข่าวอย่างนี้บ่อยเนื่องจากผมกับบีชอบไปทำบุญกันในวัด ค่อนข้างจะบ่อย ทุกครั้งที่เข้าวัดก็มีข่าวว่าเราไปดูฤกษ์ ดูดวงกัน แต่ก็ยังไม่มีครับ สำหรับเราก็คงเป็นฤกษ์สะดวกน่ะครับ ถ้าปีไหนสะดวกและคิดว่าพร้อมก็คงเป็นปีนั้น"

บี "ตอนนี้ก็ทำงานเก็บตังค์ก่อนเนอะ เศรษฐกิจก็ คือถ้จะมีครอบครัวต้องมีตังค์ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเดีย อยากอิสระ ขอบายโกอินเตอร์
    สัญญากับอาร์เอสจะหมดลงในเดือนก.พ. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทางพี่ชายคนสนิท ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เตรียมจะดันนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โกอินเตอร์เต็มเหนี่ยว หากเจ้าตัวตัดสินใจมาซบโซนี่จริง ได้ยินอย่างนี้สาว ลิเดีย ถึงกับถ่อมตัวบอกฝีมือยังไม่ถึง คาดว่าจะไปทางอิสระมากกว่านั่นเองเห็นพี่ชมพูบอกถ้าไปโซนี่จะดันโกอินเตอร์?"จริงหรอคะ อันนี้ก็ยังไมได้คุยอะไรค่ะ มันก็อยู่ที่ว่าตัวเราพร้อมหรือเปล่า ซึ่งตอ...
  • โปรโมชั่นเลิฟหมดอายุ"เกิ้น"ทํา"กระแต"ตรอมใจ
    อุตส่าห์ไปเดินสายโชว์สวีททั่วประเทศไทยกันมาแล้ว รวมถึงข้ามน้ำข้ามทะเลไปกระชับความสัมพันธ์ และพาไปไหว้คุณพ่อ-คุณแม่กันมาแล้ว แต่ดูเหมือนความรักของนางเอกสาวทรงสะบึม "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" กับ "เกิ้น" หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท จ.เลย คงเดินไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้วแต่จะเป็นเพราะเหตุอันใดนั้นแหล่งข่าววงในไม่ชี้ชัด แค่พูดเป็นนัยๆ ว่าหนุ่มเกิ้นเสน่ห์แรงไม่หยอก หล่อ ล่ำ รวยซะขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนก็อยากอยู...
  • “บอล เชิญยิ้ม” จ่าย 1.5 แสน จบปัญหาเมียเก่า แต่ง “ยูริ” กลางปีหน้าแน่นอน
    เมื่อเรื่องราวที่ต่อล้อต่อเถียงมีบทสรุป “บอล เชิญยิ้ม” ก็ขอเปิดใจแบบชัดเจนพร้อมทั้งประกาศจะดำเนินตามแผนเดิมที่คิดเอาไว้ว่าจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการคนใหม่ “ยูริ-สุกานดา พุทธคุณรักษ์” ลูกครึ่งญี่ปุ่นที่คบหากันมา 1 ปีแล้ว ซึ่งบอลควงยูริมาเปิดใจใน วันไปอัดเทปรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” โดยเผยว่ากับข่าวที่เกิดขึ้น Feedback คนรอบข้างที่กระทบกลับมาที่คนทั้ง 2 คนเป็นยังไงบ้าง?บอล : “ก็ปกติครับ ก็มีคนเข้...
  • “คิมเบอร์ลี่” มึนข่าว “บอย” ดอดเฝ้า วอนแฟนฝ่ายชายอย่าเข้าใจผิด
    “คิมเบอร์ลี่” ปัดกิ๊ก “บอย ปกรณ์” ยันอีกฝ่ายไม่เคยดอดเฝ้าตามงานอีเว้นท์ รับมีไปกินข้าวกันบ้าง แต่ไม่เคยไปสองต่อสอง วอนแฟนสาวตัวจริงของฝ่ายชายอย่าเข้าใจผิด เพราะสถานะเป็นแค่พี่น้องเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งแห่งวิก 3 “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้าวงการมาไม่ทันไร ก็มีข่าวว่าพระเอกมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ดอดนั่งเฝ้าตามงานอีเว้นท์ซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »