ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แป้ง” ไม่รู้ “เสี่ยเจียง” ไม่ปลื้มสั่ง “หนึ่ง” ปิดปากเรื่องความรัก

“แป้ง” ไม่รู้ “เสี่ยเจียง” ไม่ปลื้มสั่ง “หนึ่ง” ปิดปากเรื่องความรัก

Posted 04/12/2010 by ASTV

“แป้ง” แย้มไม่รีบร้อนกับรักใหม่ ระบุสถานะ “หนึ่ง” ยังใช้คำดูไปเรื่อยๆ เหตุเจอกันน้อยไม่มีเวลาศึกษานิสัยใจคอกัน ไม่รู้ “เสี่ยเจียง” ไม่ปลื้มสั่งลูกชายปิดปากเรื่องความรัก ลั่นเรื่องนี้จะเปิดเผยหรือไม่ขึ้นอยู่ที่ตนมากกว่า

หลังจากเลิกรากับคาสโนว่า “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” อย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนว่าดาราสาวโอโม่ “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” จะหมกเม็ดไม่ยอมเปิดเผยเรื่องราวหัวใจว่า กำลังศึกษาดูใจกับใครอยู่อย่างชัดเจน แม้จะมีกระแสเมาท์จากแหล่งข่าวคนสนิทที่เชื่อถือได้ก็ตามว่า หนุ่มเบอร์ล่าที่กำลังอินเลิฟกับสาวแป้งอยู่ คือทายาทค่ายหนังใบโพธิ์ สหมงคลฟิล์ม อย่าง “หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ” ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของนางแบบสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ที่ผู้สื่อข่าวเคยติดตามจะขอสัมภาษณ์ แต่หนุ่มหนึ่งกลับทำหน้าเสีย พร้อมยกมือไหว้ขอร้องโดยให้เหตุผลไม่สามารถเปิดเผยเรื่องราวความรักได้ เนื่องจากรับปากกับพ่ออย่าง “เสี่ยเจียง สมศักดิ์” ไว้ว่าจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้ ทางผู้สื่อข่าวเลยเบนเข็มหันไปสอบถามสาวแป้งแทน เจ้าตัวก็ยังคงตอบเฉไฉเหมือนเดิม
      
"หัวใจเหรอคะ หัวใจปกติดี หัวใจอ่อนแอ (ยิ้ม) ไม่ใช่ค่ะพูดเล่น พอดีไม่ค่อยได้นอน ทำงานเยอะเลยเหนื่อยๆ ความรักตอนนี้ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานก่อน มีข่าวค่อนข้างเยอะพี่เขาว่าไงบ้างเหรอ ก็ไม่ค่อยได้ตามมั้ง แป้งเองยังไม่ค่อยได้อ่านเลยค่ะ วันงานละครเวทีเคนลี่ฯ ก็ไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปงานค่ะ รู้อยู่แล้วว่ามีนักข่าว ก็คงไม่เข้าไปในงานอยู่แล้ว เขาไม่ได้ตามไปเทคแคร์อะไร เทคแคร์ตัวเอง เจอกันบ่อยไหมก็เจอบ้างค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดูๆ ไปเรื่อยๆ ไม่รีบ พอดีเวลาไม่ค่อยตรงกัน โอกาสที่จะได้ศึกษากันมันก็ต้องอาศัยเวลานิดนึง เท่าที่รู้จักกันมาพี่เขาก็ So far, so good, so long ไม่รู้ (หัวเราะ) ดูไปเรื่อยๆ"

“ที่มีข่าวว่าคุณพ่อพี่เขาดูจะไม่ค่อยปลื้ม ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องความรักครั้งนี้ อันนี้ไม่ทราบค่ะ ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังไม่เคยเจอครอบครัวเขา อย่างที่บอกว่าค่อยๆ กระดึ๊บๆ (หัวเราะ) พอมีข่าวออกมาแบบนี้ก็ไม่เป็นไร แป้งก็สบายๆ ไม่ได้เกร็ง ก็ทำตัวตามปกติ ไม่ได้ปิดไม่ได้เปิดอะไร ถ้าสังเกตแป้งไม่พูดเรื่องความรักเลยนะหลังๆ คือไม่ใช่แค่คนนี้หรือใคร แต่แป้งสบายใจที่จะไม่พูด สมมติถ้าเกิดพูดไปเดี๋ยวก็มีแล้ว ที่บ้าน ครอบครัว มือที่ 3 เลิกกัน ทะเลาะกัน มันก็เป็นไปตามสเต็ปค่ะ มันก็ต้องพูดไปเรื่อยๆ ไม่ใช่เพราะว่าเขาไม่อยากพูดเรื่องความรักหรอก แต่มันอยู่ที่ตัวแป้ง แป้งไม่รู้ว่าเขาไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ หรือว่าครอบครัวเขาไม่อยากให้พูดตรงนี้ แป้งไม่ทราบจริงๆ เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย ไม่ใช่ว่าจะมาเตี๊ยมกันนะ ไม่ได้เตรียมอะไรทั้งนั้นค่ะ"


หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ


เสี่ยเจียง สมศักดิ์ บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง เบียด บี ชิงนางร้าย 100 เล่มเกวียน
    เด็กปั้นของเอ็กแซ็กท์ ครั้งเริ่มแรกที่ แป้ง อรจิรา เข้าสู่วงการ คุณบอย ถกลเกียรติ์ เตรียมหมายมั่นปั้นมือให้เธอรับบทนางเอก แต่ด้วยข่าวฉาวที่คละคลุ้งทำให้ผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์ต่างตกลงปลงใจเปลี่ยนบทบาทให้เธอเป็นนางร้าย ที่แซ่บยกกำลังสอง ล่าสุด...โดดมาเล่นละคร มาลัยสามชาย โอ้ววว...แม่เจ้า!! สาวแป้งมารยา 100 เล่มเกวียนค๊าจากคาแร็กเตอร์ที่สาวแป้งได้รับ แอบสืบทราบมาว่า คุณบอย เตรียมไว้ให้ นางร้าย รุ่นเก๋า บี...
  • มีเขิน!! แป้ง ปฏิเสธคบ หนึ่ง ฐานะแฟน
    มีเขิน!! แป้ง ปฏิเสธคบ หนึ่ง ฐานะแฟน
  • 'แป้ง' เขินยังกั๊ก 'หนึ่ง' แฟน ไม่พูดเยอะเหตุเคยโชคร้ายเรื่องรัก
    แป้ง-อรจิรา เขินถูกถามสัมพันธ์หนึ่ง-อัครพล รับมีไปไหน 2 คนบ้างแต่ยังกั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อน เผยไม่ชัวร์ไม่อยากพูดเหตุที่ผ่านมาโชคร้ายเรื่องรักตลอด...ตกเป็นข่าวคราวเรื่องรักอีกครั้งสำหรับนางเอกผิวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่นาทีนี้ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม หนึ่ง-อัครพล ลูกชาย หัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม เป็นพิเศษ เพราะหลังจากที่มีภาพปาปาร...
  • 'แป้ง' ขำโดนอิจฉามาลัยหลายผัว ยอมรับคุย 'หนึ่ง' แต่อนาคตยังอีกไกล
    ปล่อยลีลาขาวโอโม่ยั่วโมโห เอ๊ย ยั่วสวาทกับหนุ่มๆจนเรียกเรตติ้งถล่มทลาย สำหรับแป้ง–อรจิรา แหลมวิไล นักแสดงสาวจากละคร “มาลัยสามชาย” ทางช่อง 5 “คนดังนั่งคุย” ขอเปลือยใจสาวเสน่ห์แรง ซึ่งนอกจอกำลังตกเป็นข่าวกับหนึ่ง อัครพล ทายาทค่ายหนัง แต่ดวงความรักเธอบอกว่าหมอดูทักดวงอาภัพ รัก ว้าว...ว ขัดใจอย่างแร้งส์!!ละครใกล้อวสานแล้วกระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง“มีคนทักเยอะ อยากเป็นทองไพรำ จะดีเหรอ (หัวเราะ) อาจจะเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »