ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า

หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า

Posted 04/12/2010 by Mthai

พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า  ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?

มิ้นต์  :"
มันคนละสไตล์ คนอาจจะชอบสไตล์นั้นมากกว่า แต่สไตล์เรามันดูน่าค้นหา มันคนละแบบ แต่ว่ากระแสตอบรับคนชอบเยอะเหมือนกัน คือ 4 เรื่องมันคนละรสอยู่แล้ว รู้สึกว่าเราได้เล่นเหมือนเห็นความสำคัญของเรา ก็ไม่น้อยใจอะไร พวกเรากับทีมงานทงานกันเต็มที่ (ฟีดแบ็กที่ได้ยินมาเป็นยังไงบ้าง?) หลายคนก็ชอบค่ะ''

หมาก :  ''มันก็แล้วแต่คนชอบ (น้อยใจมั้ย?) ไม่ครับ แค่ได้เล่นภูมิใจมากแล้ว (กดดันมั้ยที่กระแส ณเดช - ญาญ่า แรงกว่า?) ก็ยินดีกับเขา ไม่ได้น้อยใจ ไม่ได้คิดอะไรมาก ถามว่ากดดันว่าเรทติ้งจะเท่าเขาหรือเปล่า ก็ไม่นะ เราคุยกับผู้กำกับแล้วว่าเราตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่แล้วครับ''


หมาก - มิ้นต์


หมาก - มิ้นต์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ณเดชน์"ไม่หลงตั้งรับกับความดัง
    คงไม่มีใครปฏิเสธความฮอตของพระ-นางดาวรุ่งคู่นี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"และ "อุรัสยา เสปอร์บันด์"ที่กอดกันโกยคะแนนนิยมจากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง "ดวงใจอัคนี" โดยล่าสุดทั้งคู่ไปเป็นแบบปกให้กับนิตยสาร F3 (เอฟ ทรี) พร้อมกันนี้ ณเดชน์ หรือ "ไฟขา..." ได้เปิดใจยิ้มรับกับความฮอตที่ทําให้ความเป็นส่วนตัว ในชีวิตน้อยลง และชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไป"ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะครับ แต่ก็ไม่ได้หลงใหลไปกับเสียงชม คิดว่าตัว...
  • “หมาก” ยิ้ม ได้ 3 แฝดผนึกกำลัง แก้ปัญหาหัวใจ เชียร์ให้มีแฟน
    จะรู้ตัวว่ามีใจให้ ชะเอม (ชาลิดา วงศ์ทองวิจิตร) สาวสวย จอมโก๊ะ ที่แผงตัวเข้ามาในธารารินทรีสอร์ต ร้อนถึงพี่น้องแฝด นายไฟ นายลม และ หมอน้ำ ที่ต้องเข้ามาแก้ปัญหาหัวใจให้ปฐพี ใน สี่หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก งานนี้ผู้กำกับ คิง - สมจริง ศรีสุภาพ จัดให้เต็ม ๆเป็นเรื่องราวที่ ไฟ (ณเดช) ลม (บอย ปกรณ์) และ หมอน้ำ (คิมเบอร์ลี่) รู้ว่า ปฐพี (หมาก) พา ชะเอม (มิ้นต์) มาที่บ้าน ไฟกับลมรีบมาดูตัวผู้หญิง...
  • “ญาญ่า” รับตำแหน่งเจ้าแม่อีเว้นท์งานรุม..ละครเพียบ
    สำหรับสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะงานไหน ต้องมีสาวญาญ่าร่วมงานทุกครั้ง จะไม่เรียกว่าขาขึ้นได้ยังไง แถมงานละครยังรุมอีกต่างหาก งานนี้สาวญาญ่ายิ้มกว้าง ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้“ก็ดีใจนะคะที่มีคนต้อนรับเราดีขนาดนี้ ดีใจที่ละครที่เล่นไปฟีดแบคกลับมาดี แต่จริงๆ แล้วเพื่อนๆ ที่โรงเรียนบางคนก็ไม่คุ้นหน้าหนูนะ เพราะเวลาไปโรงเรียนหนูไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้หวีผมเลยแต่เดี๋ยวนี้เวล...
  • 'หมาก' อาสาเป็นไกด์พา 'จอย-เจน' ปิ๊กบ้านเกิดปฏิเสธกิ๊ก 'มิ้นท์'
    เรียกว่าเอาใจสาวๆ เมื่อ "เปรี้ยวปากเซอร์วิส" ทางช่อง 3 เวลา 08.50 น. พา 2 พิธีกร จอย-รินลณี และ เจน-เจนสุดา บินไปไกลถึงเชียงใหม่ โดยมีพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก-ปริญ อาสาเป็นไกด์พากินเที่ยว เพราะเป็นถิ่นเกิด เริ่มด้วยความเป็นสิริมงคลไหว้พระที่วัดชัยมงคล แล้วล่องเรือดูวิถีชีวิตริมน้ำแม่ปิง แวะพักดื่มน้ำสมุนไพรที่บ้านชาวนา ซึ่งมีการสาธิตโม่ข้าว ทั้ง 3 คน ลองฝัด ลองตำกันจนเหนื่อย หมาก เลยพาไปร้านเฮือนโบรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »