ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่หวังพาอิตาลีซิวแชมป์โลก2030ที่เมืองผู้ดี

อันเช่หวังพาอิตาลีซิวแชมป์โลก2030ที่เมืองผู้ดี

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ปลอบใจ อังกฤษ ไม่ต้องเสียใจที่พลาดหวังได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก ปี 2018 เพราะยังไงก็ต้องได้จัดแน่นอนในอนาคต เปรยถ้าเป็นไปได้ขอให้เป็นปี 2030 เพราะครบวาระ 24 ปีที่ อิตาลี จะคว้าแชมป์โลกอีกสมัย และหวังว่าวันนั้นเขาจะเป็นโค้ชทีมชาติ


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ชี้เป็นเรื่องปกติที่ อังกฤษ ต้องผิดหวังที่อดได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก ปี 2018 แต่ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งคิดมาก สู้เลือกมองไปข้างหน้าดีกว่า เพราะต้องมีวันที่เป็นของพวกเขาอย่างแน่นอน พร้อมเปรยหากเป็นเช่นนั้น ขอให้เป็นปี 2030 เพราะตามตรรกะแล้ว จะครบวาระที่ทีมชาติอิตาลี จะเป็นแชมป์โลก และเขาหวังว่าวันนั้นตัวเองจะเป็นโค้ชทีมบ้านเกิด แม้จะอายุปาเข้าไป 71 ปีก็ตาม
 
     อังกฤษ ล้มเหลวในการเสนอตัว เมื่อได้ผลโหวตเพียง 2 เสียง และโดนตัดออกไปตั้งแต่รอบแรก ก่อนเป็น รัสเซีย ที่ได้รับสิทธิไป โดย อันเชล็อตติ กล่าวว่า "แน่นอน อังกฤษ ย่อมผิดหวัง แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ปี 2012 ก็จะมี โอลิมปิก เกมส์ ใน ลอนดอน ผมเป็นคนอิตาลี และเราไม่ได้จัดโอลิมปิก ไม่ได้จัดฟุตบอลโลก หรือ อะไรเลย ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะผิดหวัง แต่เราต้องมองไปข้างหน้า"
 
     กุน ซือวัย 51 ปี ปลอบใจว่าบางที อังกฤษ อาจได้เป็นเจ้าภาพเวิลด์ คัพ ปี 2026 หรือ 2030 ก็ได้ ซึ่งหากเลือกได้ เขาขอให้ อังกฤษ เป็นเจ้าภาพปี 2030 เพราะถ้าหากคิดตามหลักคณิตศาสตร์ อิตาลี จะเป็นแชมป์โลกปีนั้น "บางที อังกฤษ อาจได้เป็นเจ้าภาพปี 2026 หรือ 2030 ก็ได้ ผมหวังว่าจะเป็นปี 2030 เพราะปีนั้น อิตาลี จะเป็นแชมป์โลก อิตาลี จะคว้าแชมป์โลกทุก 24 ปี ตั้งแต่ปี 1984, 2006 และ 2030 ผมหวังว่าตอนนั้นจะเป็นผมที่เป็นโค้ชคุมทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮ!เทอรี่-เอสเซียงคืนทัพฟัดทอฟฟี่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จะได้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมฟิตพร้อมลงสนามแล้ว เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอสเซียง พ้นโทษแบน ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เจทีกระตุ้นเชลซีเคี้ยวทอฟฟี่กลับมาลุ้นแชมป์
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดต้องเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังทิ้งคะแนนไปมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา รับ "สิงห์บลูส์" ยังเล่นได้ไม่ดีพอ แต่ก็เชื่อว่าสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นเมื่อบรรดาแข้งเก่งกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง
  • ดร็อกบารับไข้มาลาเรียทำฟอร์มตก
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับว่ายังคงมีปัญหาจากผลกระทบในการเป็นไข้มาลาเรีย ทำให้ฟอร์มการเล่นตกต่ำลงไป
  • สิงห์เฮ!อันเชมั่นแลมพาร์ดฟิตทันฉะผีแดง
    อันเชล็อตติ กุนซือ ของเชลซี มั่นใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ผ่านทดสอบความฟิตหายทันเกมเผชิญหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 ธันวาคมนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »