ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ ยังไง ปากก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ไหง ‘พี่อาร์ต’ ตาม ‘น้ำฝน’ ติดหนึบ

เอ๊ะ ยังไง ปากก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ไหง ‘พี่อาร์ต’ ตาม ‘น้ำฝน’ ติดหนึบ

Posted 04/12/2010 by Mthai

ถือว่าเป็นสาวน่ารักและแสนจะขยันอีกคนของวงการค่ะ สำหรับ “สาวน้ำฝน-พัชรินทร์” ที่ล่าสุดเก่งกาจสามารถเรียนจบปริญญาโท หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ ด้วยเกรดเฉลี่ยสูงปรี๊ดดดด 3.77 จนคว้าเกียรตินิยมไปนอนกอดได้สำเร็จ

 แหม มิน่าล่ะ ขยันเรียนอย่างนี้นี่เองถึงไม่ค่อยมีข่าวจิ๊กจั๊กกับหนุ่มๆ ออกมาซักเท่าไหร่ จะมีก็มีแต่กับ “อาร์ต-พศุตม์” นี่แหละที่ยังคงปากแข็งทั้งคู่ว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิ๊ทสนิทกัน อ๊ะๆ ละกันไว้ในฐานที่เข้าใจละกันเนอะส่วนในงานรับปริญญาโทของ “สาวน้ำฝน” นอกจากจะมีครอบครัว เพื่อนๆ และ “เจ๊กอบ” มาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “หนุ่มอาร์ต” ที่เจ๊ต้องขออนุญาจับเขาและเธอมา “Spotted!” สุดฤทธิ์ซะหน่อย เอ้า ก่อนอื่นเราไปถามความรู้สึกกับปริญญาโทใบนี้ของ “สาวน้ำฝน” กันก่อนดีกว่าค่า

“ดีใจค่ะที่สำเร็จการศึกษาปริญญาโท เพราะว่าตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าอย่างน้อยจะต้องจบปริญญาโทให้ได้ค่ะ และก็ทำได้ในเวลาที่คิดไว้ ก็คือเรียนจบพร้อมเพื่อนทุกอย่าง ก็ดีใจค่ะที่ได้ทำหน้าที่ของลูกที่จะทำให้พ่อแม่ได้สำเร็จแล้ว ปลื้มใจมากๆ”“หนุ่มอาร์ต” มาแสดงความยินดีด้วย มีแอบไปฉลองกันส่วนตัวด้วยป่าวเนี่ยก็ดีใจค่ะที่เขามาร่วมงาน และก็มีไปทานข้าวกันนิดหน่อยแค่นั้นค่ะ” (ยิ้ม)

ถามฟาก “สาวน้ำฝน” ไปแล้ว ลองเขยิบไปถามความรู้สึกของ “หนุ่มอาร์ต” บ้างดีกว่าเนอะ เอ้า จัดไปจ้ะ“ยินดีด้วยกับปริญญาโทใบนี้ครับ ตั้งแต่เล่นแม่หัวลำโพงกับฝนเรื่องแรก ฝนเขาก็เคยบอกว่าอยากเรียนจบปริญญาโท และเขาก็ทำได้ในเวลา 3 ปี ก็รู้จักฝนมา 3 ปีแล้ว ก็ดีใจกับเขาด้วยครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝน มั่นใจ อาร์ต ไม่เจ้าชู้
    เปิด ตัวว่าคบหาดูใจกันไม่ทันไร พระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็ดันมีข่าวนอกลู่นอกทางไปกิ๊กกั๊กกับ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซะงั้น วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้านางเอกหน้าหวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่งาน “ดีดี แอนด์ ดี 3” เลยเรียกเจ้าตัวมาถามไถ่ถึงเรื่องข่าวต่าง ๆ ซะเลยว่าตอนนี้มั่นใจในตัวอาร์ตมากแค่ไหนน้ำฝน เผยว่า “กับพี่อาร์ตเราก็คุย ๆ กันมากขึ้น แต่ขอใช้คำว่าเป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกันดีกว่า ...
  • ฮั่นแน่ น้ำฝน ย่องควง อาร์ต ลอยกระทงหวานฉ่ำ ตจว
    ช่วงโปรโมชั่นเลิฟของคู่พระ-นางสุดฮอต จากละคร “ 7 ประจัญบาล ” ทางวิก 3 พระราม4 อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ย่องควงแฟนสาวหน้าหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล รับจ็อบแพ็กคู่งานวันลอยกระทงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (21 พ.ย.) โดยตาดีเห็นทั้งคู่ปลีกตัวมาลอยกระทงกันสองต่อสอง หลังโผล่รับจ็อบไกลถึง ตจว. อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โน่นแน่ะ !! แหม่...หวานไม่เกรงใจใครแบบนี้ รอฟังข่าวดีกันต่อไปนะคร๊า !!อาร์ต + น้ำฝนอาร์ต +...
  • 'น้ำฝน'บู๊หนักเป็นลม เข้าป่าต้องกางเต็นท์ฉี่
    ต้องเตะต่อยผู้ชายในละคร "7 ประจัญบาน" ทางช่อง 3 ทำเอา น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ถึงกับเป็นลม "เรื่องนี้มีฉากบู๊เยอะมากค่ะ ทั้งเตะ ต่อย ยิงปืน ทำเหมือนผู้ชายทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ว่าฝนเป็นผู้หญิงปลอมตัวมาเป็นผู้ชาย ถึงจะไม่ได้บู๊มากเท่ากับพี่ๆทั้ง 7 คน แต่ฝนอยู่ร่วมในเหตุการณ์ตลอด ก็ต้องไปเรียนการต่อยมวยเพิ่มค่ะ เป็นการยืดเส้นยืดสายกล้ามเนื้อ ฝึกทักษะการต่อสู้ จะได้สมจริงมากขึ้น ซึ่งอุปสรร...
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »