ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ย้ำเรือใบต้องดุกว่านี้หลังชนะโบลตันหวิว

มันโช่ย้ำเรือใบต้องดุกว่านี้หลังชนะโบลตันหวิว

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงย้ำลูกทีมต้องจบสกอร์คมกว่านี้ หลังเชือด โบลตัน แบบจุ๋มจิ๋มแค่ 1-0 เผยไม่ซีเรียส แม้ คาร์ลอส เตเวซ ทำฉุนเฉียวตอนถูกเปลี่ยนตัวออก ยันไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการการตะเพิด อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ 


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากำชับลูกทีมว่า ต้องมีการจบสกอร์ที่เฉียมคมกว่านี้ และไม่ควรใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป หลังจากที่เห็นทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่สามารถสร้างจังหวะทำประตูงามๆ ได้หลายครั้ง หลังจากที่ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ซัดให้ทีมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 


      กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 46 ปี กล่าวว่า "ผมแฮปปี้นะ เพราะเราสามารถเก็บชัยชนะในเกมยากๆ นี้มาได้ แต่ผมคิดว่า เรายังจำเป็นต้องพัฒนาในเรื่องต่างๆ ให้ดีขึ้นกว่านี้ โอเคล่ะ เราโชคร้ายบ้างเล็กๆ น้อยๆ  แต่เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น มีบางครั้งที่เราเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวมากเกินไป แต่ผมก็มีความสุขไม่น้อย เพราะผมคิดว่า เกมนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ"


      "ในช่วงครึ่งแรก เราไม่เสียประตูให้กับพวกเขา ซึ่งผมคิดว่า ตอนนี้ โบลตัน คือทีมที่กำลังเข้าฟอร์มมากที่สุดทีมหนึ่ง และพวกเขาก็มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมคิดว่า เกมนี้บางทีเราอาจจะมีโอกาสยิงประตูมากถึง 50 ครั้งเลยก็เป็นได้ แต่นี่แหละคือฟุตบอล เพราะฉะนั้น เราต้องพัฒนาตรงจุดนี้กันต่อไป" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เอ่ย 


      เตเวซ แสดงอาการไม่พอใจ หลังถูกเปลี่ยนตัว (เจมส์ มิลเนอร์ ลงไปเล่นแทน) ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เพราะตอนนั้น มันชินี่ ต้องการให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ยืนเป็นหอกเป้าคนเดียว แต่ถึงอย่างไร เหตุการณ์ดังกล่าว "มันโช่" ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก 
 

      กุนซือมาดเท่ ระบุว่า "มันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมเองก็อยากให้นักเตะทุกคนเป็นเหมือนกับ คาร์ลอส นี่แหละ เพราะในช่วงเวลาแบบนั้น ใครๆ ก็อยากได้เล่นอยู่ในสนามต่อไป ผมต้องการนักเตะอย่าง มาริโอ เพราะเขาสูงกว่า คาร์ลอส และบางทีในเรื่องลูกตั้งเตะ เขาก็อาจจะทำได้ดีกว่า คาร์ลอส ด้วยก็ได้"
 

      อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ยืนกรานว่า ตนไม่เห็นด้วยอย่างแรงกับจังหวะที่ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บ ถูกไล่ออกจากสนาม หลังได้รับใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 79 โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมไม่เห็นด้วยเลยกับจังหวะที่ อเล็กซานดาร์ โดนไล่ออก เพราะมันเป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง โคลารอฟ เล่นบอลในจังหวะนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮรรี่รับสเปอร์สไม่คมพอเกมเจ๊าลูกโลก
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส รับลูกทีมขาดความเฉียบคม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ระบุลูกทีมเป็นฝ่ายครองบอล และน่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว พร้อมกล่าวชื่นชม "ตราลูกโลก" ที่กัดฟันสู้ จนสามารถตีเสมอแบ่งแต้มไปได้ในที่สุด
  • กิ๊กส์เปรยอาจแขวนสตั๊ดจบซีซั่นนี้
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอาจพิจารณาประกาศแขวนสตั๊ดเดือนนี้ หลังจากประสบกับอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาตลอดในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้วางแผนชีวิต หากเลือกหันหลังให้กับวงการลูกหนังในเร็วๆ นี้เลย
  • ผีจ้องโคเอนเตราถ้าเอวร่าซบชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนกรณี ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้เอาไว้แล้ว ด้วยการเล็งเป้าไปที่ ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้าย เบนฟิก้า ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา
  • เรือคลั่ง!ทุ่ม2พันล้านบาทล่าอัลเวส
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งจำนวน 2,000 ล้านบาท เพื่อกระชากลายเซ็น ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมลุย บาร์เซโลน่า ไปครอบครอง พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้อีกถึงวีกละ 8.8 ล้านบาทเลยทีเดียว เชื่อ ผอ.ฟุตบอล "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเดินทางไปเจรจากับนายหน้าดาวเตะแซมบ้าในสัปดาห์หน้าแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »