ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยาคินี่รับเบรสชาพลาดง่ายเกินไปจนพ่ายมิลาน

ยาคินี่รับเบรสชาพลาดง่ายเกินไปจนพ่ายมิลาน

Posted 05/12/2010 by siamsport

  

 

      จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ กุนซือ เบรสชา ยอมรับ ทีมเล่นผิดพลาดง่ายเกินไป จนเป็นเหตุให้ออกไปพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยัน จะเดินหน้าแก้ไขปรับปรุงทีมต่อไป เพื่อให้ทีมกลับมาสู่ผลงานที่ดีได้


     จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ เทรนเนอร์ เบรสชา ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมุ่งมั่นในการทำทีมต่อไป หลังจากทีมออกไปพ่าย เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงของตาราง 3-0 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมทำผลงานไม่ชนะใครมา 11 นัดติดต่อกันแล้ว
 
     ยาคินี่ ยืนยันว่า ยังไม่ยอมแพ้ แม้ทีมจะรั้งอยู่อันดับบนสุดของโซนตกชั้นก็ตาม กล่าวว่า "เรารู้ว่าคืนนี้จะเป็นเกมที่ยาก ตอนที่ตามหลัง 1-0 เราเกือบจะตีเสมอได้ แต่ลูกยิงในเขตโทษของ (อันเดรีย) คารัชโชโล่ โดนปฏิเสธ จากนั้นโชคร้ายที่เกิดความผิดพลาดในเกมรับ การตาม 2 ประตูตั้งแต่ต้นเกม มันเหมือนการปีนเขาชัน"
 
     "การเจอกับทีมระดับ มิลาน คุณต้องเล่นสมบูรณ์แบบจริงๆ จึงจะมีอะไรติดมือกลับมาบ้าง แต่เราห่างไกลจากจุดนั้นในค่ำวันนี้ และเป็นผลการแข่งขันที่เราต้องทิ้งไว้ข้างหลัง ทีมต้องรักษาความเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อที่เราจะได้สร้างผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องทำงานเพื่อลดความผิดพลาด เพราะเกมในระดับนี้ เรื่องแบบนั้นมันสร้างความเสียหายให้คุณได้มาก" กุนซือ เบรสชา สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »