ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกเกด เชพบ๊ะไอดอลของนางเอกทั้งประเทศ

ลูกเกด เชพบ๊ะไอดอลของนางเอกทั้งประเทศ

Posted 06/12/2010 by Mthai

ก่อนที่ เจ๊ลูกเกด จะสละโสด เธอก็เคยเป็นซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย แถมยังเป็นนางแบบที่ถูกจัดอันดับความเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่พอเธอแต่งงานมีลูกมีสามี นึกว่าหุ่นจะแผละเหมือนดารา นางแบบหลายคน ที่พอมีลูกหุ่นก็บานเบอะหมดสภาพของความเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่สำหรับลูกเกด เธอสามารถรักษาเชพบ๊ะได้อย่างดีเยี่ยม จนกลายเป็นไอดอลของนางเอกทั้งประเทศ ที่อยากจะรักษามาตรฐานหุ่นได้แบบนี้ 
 
อีกทั้งล่าสุด...เจ๊ลูกเกด ยังขึ้นโชว์บนเวทีแฟชั่นวีคชนิดที่ว่านางแบบรุ่นน้องต้องถอยทัพกันเป็นแถว อย่างว่านะ เธอเกิดมาเพื่อที่จะเป็นซูเปอร์โมเดลตัวจริง ซึ่งวันนี้เจ๊ลูกเกดก็มีเคล็ดลับง่ายๆ มาเปิดเผย

"ไม่มีอะไรมากค่ะ เกดเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมากกว่า ยิ่งเรารู้ว่าพอเรามีน้อง สรีระร่างกายเราต้องเปลี่ยนไปแน่ เมื่อก่อนก็กังวลเหมือนกัน กลัวว่าจะไม่กลับมาสวยเหมือนเดิม ก็มีเข้าคอร์สบ้าง ออกกำลังกายเองบ้าง พยายามดูแลตัวเองทุกอย่าง ทั้งเรื่องอาหารการกิน เกดว่าถ้าเรารู้จักเลี่ยง หรือไม่ตามใจปาก ผู้หญิงเราทุกคนก็สามารถหุ่นดีได้ทุกคน ไม่ต้องไปเสียเงินมากๆ กับเรื่องยาลดน้ำหนัก เพราะเกดคิดว่า การกินและการออกกำลังกายนี้แหละค่ะสำคัญที่สุด" ลูกเกดกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม ขอแจง เบียด ลูกเกด ตกแคทวอร์ค...
    หลังจากที่ขึ้นเวทีประชันตู้มกับรุ่นพี่ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม งานนี้สาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ได้คะแนนจากเหล่ากรรมการเรื่องของหุ่นที่ยังเด้งดึ๋งตึงตังและอึ๋มที่โต ตู้มต้ามได้ใจไปครอง เพราะงานนี้ลูกเกดกลายเป็นคุณแม่ลูกนึงไปแล้วหุ่นเลยไม่ฟิตเปรี้ยะสู้สาว เอ๊าะๆ อย่างอุ้มไม่ได้ แต่อุ้ม-ลักขณา ยังขอถ่อมตัว ไม่ขอเทียบชั้นลูกเกด แถมยังยอให้เป็นไอดอลของเธออีกด้วย“กระแสตอบรับดีมากค่ะ เพราะอุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »