ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘วี’ เสริมหล่อ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ เสริมรัก ขอหวานนอกจอ

‘วี’ เสริมหล่อ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ เสริมรัก ขอหวานนอกจอ

Posted 06/12/2010 by Mthai

ช่วงนี้อากาศเมืองไทยเป็นอะไรไปคะ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ ตอนเช้าหนาวสุดๆ อยากหาใครสักคนมานอนกอดแต่ตกบ่ายร้อนเหมือนตับจะแตก เฮ้อ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้เจ๊สุดสวยก็เริ่มจะนอยด์แบบเบาเบาแล้วล่ะจ๊ะ ก็เลยไม่รอช้ารีบไปขอพักเบรคพลังแสงอาทิตย์ไปเดินตากแอร์สวยๆ เผื่อมันจะคลายร้อนบ้างอะไรบ้าง

ว๊ายยยย!! ในขณะที่เจ๊กำลังเดินหาอะไรหม่ำอร่อยๆ อยู่ เจ๊ก็นึกได้ว่า ยาฉบับหน้าใสกิ๊กของฉ้านนนน...มันกำลังจะหมดแล้วหรือเนี่ยยย เจ๊ก็ไม่รอช้ารีบไปหาซื้อยาทันทีอุ๊ยยยยย...ขณะที่กำลังสั่งยานั่นมันหน้าคุ้น ต๊ายตายยย “หนูปุ๊กลุ๊ค” ของเจ้ She ควงใครมาอีกล่ะนั่น เฮ้ยยย!! นั่นมัน “หนุ่มวี-วีรภาพ” นี่หน่า เจ๊ก็เลยไม่รอช้าคว้ากล้องมาเก็บช็อตเด็ดเป็นหลักฐานทันทีจ้า

เฮ้ออออ...เห็นแล้วก็เพลียหัวใจแทน “วี-ปุ๊กลุ๊ค” จริงๆ ปากก็บอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ไม่มีอะไรแต่ไฉนมีจับหน้าลูบคลำสวีทวี๊วิดกันอีกด้วยอร๊ายยยย ก่อนจะพากันไปรักษาหน้าเนี่ย ช่วยพากันไปลดอาการปากแข็งก่อนดีป่าวคะ “วี-ปุ๊กลุ๊ค” ขาาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา ปุ๊กลุก รุ่งหรือแป๊ก
    หลังจากที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ถูกผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ดันให้เปลี่ยนสภาพนางงามมาเป็นนางเอกละคร แม้จะถูกป้อนงานละครทีเดียว 2 เรื่องรวด ทั้ง ทวิภพ และ คุณพ่อหวานแหวว แถมล่าสุดเพิ่งถ่ายทำคุณพ่อหวานแหววไปได้แค่ 2 ตอนเท่านั้น ก็มีคำสั่งจากผู้ใหญ่สายฟ้าแลบให้ลงจอออนแอร์เป็นการด่วนแต่กระนั้นหลายคนก็จับตามองว่าเธอจะรุ่งหรือแป๊ก! เหมือนกับที่นางงามรุ่นพี่ อย่าง เอมมี่ มรกต ที่พอหันมาร...
  • 'ปุ๊กลุก-วี' มีลุ้นรักนอกจอ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
    เป็นข่าวตั้งแต่ ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เดินทางกลับมาจากประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เวกัสว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นแฟนคลับ ตามเชียร์และแอบหลงใหลได้ปลื้ม ซึ่ง "เจ้าแม่ 7 สี" ก็ทำให้ฝันของหนุ่ม วี เป็นจริงด้วยการส่ง ปุ๊กลุก ไปเล่นเป็นนางเอกคู่กับ วี ในละคร "คุณพ่อหวานแหวว" ซึ่งก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดเจอหนุ่ม วี กับ ปุ๊กลุก มาร่วมบวงสรวงละคร จึงจับมาเปิดใจคู่กันซะเลย หนุ่ม วี ก...
  • ปุ๊กลุกเผยหน้าเปลี่ยนเพราะเมก อัพ -ผอมลง
    ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามที่ผันมาเป็นนางเอกให้สัมภาษณ์งานบวงสรวงละครช่อง 7 ถึงข่าวว่า ทะเลาะกับพระเอกวีรภาพ สุภาพไพบูลย์ บ่อยๆ จนส่งผลให้กองละครถ่ายไม่ได้ ว่า “ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ คงไม่มีอิทธิพลไปทำให้การทำงานของกองละครชะงักได้ แต่ที่คนคิดว่าหนูทะเลาะกันอาจจะเป็นเพราะว่า หน้าหนูถ้าอยู่นิ่งๆ จะดูดุ แล้วเราเป็นนักแสดงใหม่ เวลาทำอารมณ์ใครคุยด้วยหรือเขามาทักเขาเห็นหนุหน้ายบึ้งๆ เขาก็อาจจะคิดว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »