ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เจนี่' ซวยตกม้าได้แผลเพียบ ลั่นมีหนุ่มเข้าหาแต่ยังไม่มีใครเวิร์ค

'เจนี่' ซวยตกม้าได้แผลเพียบ ลั่นมีหนุ่มเข้าหาแต่ยังไม่มีใครเวิร์ค

Posted 06/12/2010 by ไทยรัฐ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โอด ตกม้าหลังเข้าฉากละครทาสรัก ช่อง 3 ได้แผลถลอกเข่าขวาเพียบ แจงไม่ไปใส่บาตรพระฟิล์มเหตุไม่มีเวลา รับมีหนุ่มเข้ามาบ้าง แต่ไม่มีใครเวิร์คสักคน ยันไม่เหงา ขอทำงาน-อยู่กับแฟนคลับ...

ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกหน้าแบ๊ววิก 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดูจะไม่สนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวบอกว่าขอทำงาน อยู่กับบรรดาแฟนคลับของเธอดีกว่า แต่ไม่ใช่เพราะว่าไม่มีใครเข้ามา แต่เป็นเพราะว่าบรรดาหนุ่มๆที่เข้ามาไม่เวิร์คเลยสักคน   และเมื่อถามถึง พระฟิล์ม  ว่าได้ไปใส่บาตรบ้างรึยัง เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นเพราะต้องทำงานจนไม่มีเวลาจริงๆเลยไม่ได้ไป  ไม่ใช่กลัวว่าจะเป็นกระแสแต่อย่างใด  ซึ่งนอกจากเรื่องรักของ เจนี่ ที่ตอนนี้จะเงียบเหงา เรื่องงานก็ทำเจ้าตัวงานเข้า เพราะไปถ่ายละครเรื่องทาสรัก แล้วตกม้าจนได้แผลถลอกบริเวณเข่าขวาเพียบ  เอ้า!! แฟนๆส่งกำลังใจให้สาว เจนี่ แผลหายไวๆด้วยนะจ๊ะ

ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องอะไรบ้าง? "ตอนนี้ถ่ายเรื่องทาสรักอยู่ บทก็หนักนะ เจนี่ต้องเล่นเป็นทาสด้วย แล้วอารมณ์ ของว่าน ในเรื่อง ค่อนข้างจะแปรปรวนนิดนึง เค้าจะอารมณ์ขึ้นๆลงๆกับเรา ก็จะสะบักสะบอมหน่อย" ต้องฉุดกระชากกันเลย?​ "ใช่ มีค่ะ มีเจ็บตัวบ้าง" เซฟอะไรบ้างมั้ย? "ก็เซฟอะไรไม่ค่อยได้ มันต้องเล่นจริงๆ ล่าสุดเจนี่ก็เพิ่งตกม้ามา เป็นแผลถลอกเต็มขาเลย ตอนที่ไปถ่ายที่เขาใหญ่ เป็นม้าไม่ใช่ตัวที่เราฝึก เค้าเลยตื่นคน วิ่งขึ้นหิน ม้าล้ม เราก็ล้ม เจนี่ก็ไถลลงหินมา เจนี่ก็ไม่ได้กลัวอะไร แต่กลัวม้าล้มทับเรา แล้วมาเห็นอีกทีขาเราก็ไปขูดกับหิน เจ็บมากเลย เพิ่งโดนไม่กี่วันนี้เอง คนในกองก็ตกใจกันหมด แต่ซักพักก็ถ่ายต่อไป" กลัวเป็นแผลเป็นมั้ย? "ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ทายาเอาค่ะ" ทำให้กลัวม้าไปเลยรึเปล่า? "ไม่กลัวค่ะ แต่อันนี้คือม้าเค้าวิ่งขึ้นไปบนหินปูน ซึ่งเป็นหินเล็กๆ ลื่นๆ เลยล้มพลาดได้" เรื่องนี้ถ่ายไปเยอะรึยัง? "ก็ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ค่ะ น่าจะได้ดูกันปีหน้า"

ช่วงนี้มีเวลาได้ไปใส่บาตรพระฟิล์มบ้างรึเปล่า? "ไม่มีเลยอ่ะ ถ่ายละครเกือบทุกวันเลย" วันบวชคนยังคิดว่าเจนี่อาจจะไป? "ทำงานน่ะค่ะ ถ้าไม่ติดงานก็ไปนะ" ไม่ได้กลัวเป็นกระแสอะไร? "ไม่เลยค่ะ" ตั้งแต่เป็นข่าวกับฟิล์ม หนุ่มๆมาถามเยอะมั้ย ว่าจริงรึเปล่า? "ไม่มีหนุ่มๆคนอื่นเลย  อยู่แต่กับแฟนคลับค่ะ" ข่าวกับฟิล์มทำให้หนุ่มๆไม่กล้าเข้ามา? "ก็ยังมีคนเข้ามาบ้าง แต่เจนี่ไม่ดูคนอื่นเองล่ะค่ะ  เป็นเพราะว่าอายุเยอะแล้ว เราก็ค่อนข้างต้องดูคนละเอียดมากยิ่งขึ้น" ยังไม่มีใครเข้าตาเลย?​ "ยังเลยค่ะ" มีคนไหนให้ลุ้นว่าจะใช่มั้ย? "ไม่มี ไม่มีเลย" ปิดตัวเองรึเปล่า? "ไม่ปิด แต่มันก็ไม่เวิร์คสักคน" ยิ่งเพื่อนๆ อย่างนานา ก็สวีทกับเวย์   พอลล่าก็จะแต่งงานอีก ไม่ยิ่งเหงาแย่? "ไม่ละ ชินละ" ปีใหม่จะไปไหน? "ทำงานอย่างเดียว  ไม่ให้เหงาค่ะ ไม่มีแพลนไปเคานต์ดาวน์ที่ไหนเลยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ อุบฟ้องสื่อแฉ หวอโผล่ ปัด เสี่ยทุ่มเงินซื้อรถปลอบใจ
    นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุบ! เตรียมฟ้องสื่อลง ภาพหวอโผล่! โบ้ยปล่อยให้ผู้จัดเป็นคนจัดการ รับ สภาพจิตใจยังแย่อยู่ ไม่อยากพูดอะไรมาก ปัด กระแสข่าวเม้าท์ มีเสี่ยกระเป๋าหนัก ทุ่มเงินซื้อรถปลอบใจ บอกถ้ามีจริงคงดี ยืนยันยังโสดสนิท ก่อนชี้แจงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานบวช พระฟิล์ม เนื่องจากติดงาน แต่ก่อนหน้านี้ได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าจะฟ้องสื่อที่ลงภาพหวอโผล่จริงหรื...
  • ผ้าเหลือง “ฟิล์ม” ร้อน ฝ้ายปะทะเจนี่
    งานบวช “ฟิล์ม” รัฐภูมิ ผ้าเหลืองเริ่มร้อนฉ่า หวั่นสีกาเปิดศึกกลางวัดซุ้ง “ฝ้าย” อริญรดา ปิติมารัชต์ ยันมี “มือที่ 3” แทรกกลางความรัก 8 ปีของเธอ เมื่อมีผู้หญิงอ้างชื่อ “เจนี่” รับโทรศัพท์และบอกว่า “เลิกยุ่งกับแฟนชาวบ้านได้แล้ว” !! ถึงขั้นนี้ ทำเอาเจ้าตัวต่อมน้ำตาแตก ทะลักใส่หัวใจ ยันเลิกกับซุป'ตาร์หนุ่มโดยสิ้นเชิงนับแต่นี้ โค้งสุดท้ายก่อนเข้าบวช ฝ้ายตัดสินใจดับเครื่องชน แบบไม่สนหน้าอินทร์ - หน้าพรห...
  • เป้ จบรักสาวนอกวงการ อ้างเปิดตัวหวังกลบข่าว เจนี่
    " เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเลิกสาวนอกวงการแล้ว โต้เปล่ารักง่ายหน่ายเร็ว แจงตอนแรกที่เปิดตัว เพราะหวังกลบข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โวโสดสนิทจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับความรักของ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่ากำลังคบสาวนอกวงการอยู่ แต่เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว"กับสาวนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว เพราะตอนแรกท...
  • เจนี่ ลั่น! ขอตายช่อง 3 อ้าง! การ์ดดึงกรณีชิ่งสื่อ
    เจนี่ ลั่น! ขอตายช่อง 3 อ้าง! การ์ดดึงกรณีชิ่งสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »