ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แหวนแหวน' เผย 'แดน' เลื่อนบวชต้นปีหน้า-ปลายปีหน้าค่อยคิดวิวาห์

'แหวนแหวน' เผย 'แดน' เลื่อนบวชต้นปีหน้า-ปลายปีหน้าค่อยคิดวิวาห์

Posted 06/12/2010 by ไทยรัฐ

แหวนแหวน-ปวริศา เผยแดน เหตระกูล เลื่อนบวชเป็นต้นปีหน้าเหตุงานรุมปลายปี แจงเลื่อนวิวาห์เหตุดวงไม่ดี-รอปลายปีหน้าค่อยว่ากัน โวคบกัน 1 ปีแฮปปี้ เผยฝ่ายชายให้ของขวัญเพียบ ส่วนตนให้รูปเป็นของขวัญ...

คบกันมา 1 ปี แล้วสำหรับคู่เลิฟหวานอย่างพิธีกรสาวไฮโซวิก 3  แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และไฮโซหนุ่มทายาท นสพ.ดัง แดน เหตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆเกี่ยวกับทั้งคู่ออกมาเพียบ ทั้งเรื่องงานวิวาห์ที่ตั้งใจจะจัดในช่วงปีหน้า  เรื่องบวชของหนุ่ม แดน  ที่ตั้งใจจะบวชในเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา แต่แล้วข่าวคราวก็เงียบหายไปไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด พอนักข่าวเจอ แหวนแหวน ที่มาทำหน้าที่พิธีกรในงานเปิดตัว เก้าอี้ Design Hive ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยอัพเดตความหวานของทั้งคู่หลังคบกันมา 1 ปี และข่าวต่างๆที่เกิดขึ้น  รวมถึงประเด็นที่เมาท์กันว่า แหวนแหวน เหวี่ยงใส่ช่างแต่งหน้าจนทำให้บรรดาช่างแต่งหน้าที่เคยร่วมงานกับ แหวนแหวน จะรวมตัวแอนตี้ด้วย

ความสัมพันธ์กับแดนตอนนี้? "ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ คบกันมาปีนึงแล้ว ทะเลาะกันไปมาบ้าง ต้องปรับตัวกันเยอะ  ต้องสงบไปนั่งคิดบ้าง แต่ยังเป็นไปในทางที่ดีค่ะ  ก็เข้าใจกันมากขึ้น" คบกัน 1 ปีมีไปฉลองที่ไหนรึยัง? "ก็เพิ่งไปอินโดนีเซียกลับมา เพื่อนสนิทแต่งงาน ไปอยู่ที่นั่นอาทิตย์นึง เป็นเพื่อนเจ้าสาว ก็เลยไม่ได้ฉลองอะไรมาก แต่ก็มีฉลองก่อนไปนิดหน่อย เล็กๆน่ารักกันเอง" มีให้ของขวัญอะไรมั้ย? "ก็มีให้ แต่ของแหวนไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ เอารูป 1 ปีมารวมกัน  แต่ของพี่แดนซื้อตู้ตกแต่งบ้านให้ใหม่หมดเลย มีซื้อเครื่องปั่นน้ำ รองเท้ากีฬา เขาอยากให้เราดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีกว่านี้ เพราะเขาเห็นเราทำงาน ไม่ค่อยใส่ใจสุขภาพเท่าไหร่ เลยไปซื้อของบำรุงร่างกาย คอร์สสุขภาพมาให้ ราคาแพงเวอร์มาก  เขาก็บอกว่าคุณต้องดูแลตัวเอง อยากให้มีชีวิตที่แข็งแรง อยู่ด้วยกันไปนานๆ"

คุยเรื่องแต่งงานไปรึยัง? "ก็คุยเรื่อยๆ แต่ว่าไม่ใช่ช่วงต้นปีหน้าแน่ๆเพราะตอนนี้ดาวพฤหัสตกมรณะ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ก็เป็นช่วงปรับตัวกันด้วย ถ้าแต่งไปก็กดดัน ทะเลาะกัน อยากให้อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ นิ่งๆกว่านี้ดีกว่า" เลื่อนไปไม่มีกำหนด? "ยังไม่มีฤกษ์แน่นอน  หมอดูบอกว่าให้ผ่านพ้นช่วงต้นปีหน้าไปก่อน แล้วถึงจะเริ่มดูฤกษ์ที่แน่นอนได้ เพราะตอนนี้ดวงยังไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าเป็นของไทยไม่ดี ของจีนบอกว่าดี แต่เราเป็นคนไทย ต้องเอาของคนไทยก่อนดีกว่า แต่ถ้าจะแต่งกลางปีก็เร็วไปมั้ย ก็อาจจะปลายปีหรือปีถัดไป ขึ้นอยู่กับเรา 2 คนด้วยค่ะ แต่เราไม่อยากเอาเรื่องแต่งงานมากดดันตัวเอง อยู่ให้แฮปปี้ดีกว่า ปล่อยไปเรื่อยๆ เรามีความตั้งใจอย่างนี้ แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นแบบนี้  แต่ถ้ามีความคืบหน้าจะบอกพี่ๆ"

ที่มีข่าวว่าแดนจะบวชล่ะ? "จริงๆก็มีกำหนดเดือน พ.ย. แต่ตอนนี้ไม่ได้แน่ๆแล้ว ฉะนั้นคุณแดนเลยคิดว่าต้นปีหน้าดีกว่ามั้ยถ้าจะบวช  เพราะช่วงปลายปีจะงานเยอะ พี่แดนก็จะทำธุรกิจไวน์ด้วย  มีงานฉลองนู่นี่ คนโน้นสั่งโน่นนี่  อีเว้นท์โน่นนี่เยอะมาก เลยเลื่อนไปก่อนดีกว่า  ไม่อยากให้บวชแล้วเครียดทำงานไม่ทันแล้วมีพะวง" ไปดูฤกษบวชใหม่มารึยัง? "ก็น่าจะต้นปีหน้า ช่วงต้นๆปีเลย ให้พ้นช่วงปีใหม่ไปก่อน ช่วงนี้ก็กอบโกยรายได้ก่อน ละกัน ไม่อยากให้บวชแล้วมีพะวง เพราะไม่มีใครดูแลแทนให้ ให้แหวนดูแลแทนก็ไม่ไหว  ไม่ใช่แนวเลย แต่เรื่องฤกษ์บวชก็ยังไม่ได้กำหนดวันแน่นอน กำลังจะกลับไปดูฤกษ์ที่วัดบวรฯเหมือนเดิมค่ะ"  งานบวชเลื่อน งานวิวาห์เลยเลื่อนไม่มีกำหนดด้วย? "ก็ยังไม่มีกำหนดแน่นอนแต่แรก แต่ที่ไปดูหมอดูบอกว่าไม่ใช่ต้นปีหน้าแน่ๆ เพราะดวงไม่ดี  เลยต้องเป็นหลังปลายปีหน้า ถามว่าเราพร้อมจะแต่งมั้ย ก็รู้สึกว่าถ้าจะมีชีวิตครอบครัว มีลูกก็ยังไม่พร้อมซะทีเดียว ทุกวันนี้ยังรู้สึกดูแลตัวเองไม่ดีพอ  ก็คุยกับคุณแม่ว่ากดดันเหมือนกันนะถ้าจะต้องแต่งงานตอนนี้  พอข่าวออกไปก็รู้สึกว่าทำไมข่าวกดดันเราได้ขนาดนี้ เราก็อยากตัดสินใจเอง แม่ก็ไม่อยากให้รู้สึกแบบนั้น ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ซึ่งคุณแดนเข้าใจ"

ปีใหม่จะมีแพลนเติมความหวานกับแดนที่ไหน? "ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ เพราะพี่แดนต้องไปประชุมที่ฝรั่งเศสเดือน ม.ค.ปีหน้า ก็เลยเออ ไว้ฉลองปีใหม่ทีเดียวเลยแล้วกัน อาจจะอยู่ยาววาเลนไทน์ที่โน่นด้วย ก็ดูก่อน  แต่ลางานลำบากมาก ตอนนี้ต้องทำงานก่อน เกิดสมมติแต่งงานมีลูกมาแล้วทำได้ไม่เต็มที่ เพื่อนๆแต่งงานแล้วชีวิตเปลี่ยนไป เราก็ตายแล้ว (หัวเราะ) ฉันจะต้องเป็นอย่างนี้เหรอเนี่ย เริ่มเครียดนิดหน่อย ตอนนี้เอางานให้มั่นคงดีกว่า เพราะปีหน้ามีแผนการอีกหลายอย่างที่อยากจะทำค่ะ"

มีข่าวแหวนแหวนเหวี่ยงช่างแต่งหน้าที่แต่งหน้าให้เราไม่ดีไม่ถูกใจ? "จริงๆปกติเป็นพี่ตุ่ม เลขาฯ จะเป็นคนคอยแต่งให้ตลอด ไม่ค่อยได้ไปแต่งกับช่างที่อื่นเท่าไหร่ เพราะผิวหน้าแพ้ง่าย ส่วนใหญ่จะแต่งหน้าเอง ไม่รู้จะเหวี่ยงใครเหมือนกันนะ เพราะอย่างติดขนตาก็ทำเองหมด คนอื่นอาจจะทำไม่เหมือนที่เราชอบ  เลยทำเองดีกว่า ตัดปัญหาไป" ปกติเรามีช่างแต่งหน้าเองตั้งแต่แรกแล้ว? "จริงๆแต่งหน้าเองค่ะ แล้วจะมีพี่เลขาฯเขาเคยทำงานเป็นอาจารย์ที่ MTI มาก่อน เลยแบบเฮ้ย แต่งให้หน่อยละกัน ส่วนใหญ่ตาก็จะแต่งเอง อย่างแก้ม รองพื้น พี่เขาช่วยแต่งให้บ้าง แต่อายแชโดว์จะแต่งเองดีกว่าเพราะเราจะรู้สิ่งที่เราชอบมากที่สุด" ไม่เคยไปแต่งหน้ากับช่างคนอื่น? "ไม่เคยนะ มีน้อยมาก อาจจะมีไปถ่ายแฟชั่น ซึ่งพี่ที่แต่งก็จะสนิทกันอยู่แล้ว นอกจากนั้นงานอีเว้นท์หรืองานที่ช่องก็แต่งเองค่ะ" .


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจนี่' ซวยตกม้าได้แผลเพียบ ลั่นมีหนุ่มเข้าหาแต่ยังไม่มีใครเวิร์ค
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โอด ตกม้าหลังเข้าฉากละครทาสรัก ช่อง 3 ได้แผลถลอกเข่าขวาเพียบ แจงไม่ไปใส่บาตรพระฟิล์มเหตุไม่มีเวลา รับมีหนุ่มเข้ามาบ้าง แต่ไม่มีใครเวิร์คสักคน ยันไม่เหงา ขอทำงาน-อยู่กับแฟนคลับ...ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกหน้าแบ๊ววิก 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดูจะไม่สนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวบอกว่าขอทำงาน อยู่กับบรรดาแฟนคลับของเธอดีกว่า แต่ไม่ใช่เพราะว่าไม่มีใครเข้ามา แต่เป็นเพราะว่า...
  • “หญิงแม้น” สวยเลือกได้ คบหญ้าอ่อน “กฤษณ์” แค่ตัวคั่นเวลาก่อนกลับเรียนนอก
    “หญิงแม้น” รับคบ “กฤษณ์” หนุ่มรุ่นน้องเป็นแค่ตัวคั่นเวลาก่อนกลับเรียนนอก ยังไม่ใช่แฟน ไม่เถียงฝ่ายชายน่ารัก เทคแคร์ดี และเป็นสุภาพบุรุษจนใจอ่อน แต่หวั่นรักแท้แพ้ระยะทางเหมือนตอนเลิก “พายุ” เลยขอโฟกัสเรื่องเรียนก่อนหลังจากสลัดรักนักร้องหนุ่ม “พายุ คลาร์ค” ไปเรียบร้อย ตอนนี้ดูเหมือนเซเลบสาวไฮโซ “หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” จะปล่อยตัวใช้ชีวิตสาวโสดเต็มที่ แถมฮอตไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ที่เพิ่งกลับ...
  • มาช่า โร่หาหมอเช็กเลือดหวั่นมีของฝาก
    จากกรณีที่นางเอกนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” วัย 40 กะรัตออกมาแฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ถึงชนวนเหตุที่ต้องเลิกกันว่าเป็นเพราะเรื่องเงินที่ฝ่ายชายขอยืมไปจำนวน 8 ล้านบาท แต่ใช้กลับคืนมา 2-3 ล้านบาท ในช่วงที่ใช้ ชีวิตคู่ด้วยกันนาน 4 ปี ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบแล้วนั้นต่อมา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มาช่า วัฒนพานิช เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนหนุ่มวัยอ่อน...
  • รักลงล็อค นิวเคลียร์ - เพชรจ้า โชว์สวีทถี่ยิบ
    หลังจากคาสโนว่าตัวพ่อ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลโนมัย ทิ้งลาย เจ้าชู้ หวังพิชิตหัวใจนักร้องสาว นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ จากวง G 20 ยังไม่พร้อมเรียกแฟน แต่ก็ยอมรับว่าคุยกับ นิวเคลียร์ อยู่คนเดียว! ก่อนหน้านี้จะมีข่าว ดีเจเพชรจ้า กับหญิงอื่นออกมารบกวนใจของ นิวเคลียร์ อยู่เป็นระยะๆ สุดท้ายก็เคลียร์กันลงตัว ไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่แม้แต่น้อย แต่นับวันกลับยิ่ง สวีท กันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »