ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แนร์ลิงเกอร์มั่นใจเสือใต้จะได้ไป ชปล.

แนร์ลิงเกอร์มั่นใจเสือใต้จะได้ไป ชปล.

Posted 07/12/2010 by siamsport

 

        คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยยังมั่นใจต้นสังกัดจะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แม้ทำผลงานย่ำแย่จนอยู่เพียงกลางตารางในเวลานี้ก็ตาม ชี้ตราบใดที่ยังคงมีความเป็นไปได้ "เสือใต้" จะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อประสบความสำเร็จ

     คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เขายังคงมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน แม้ว่าปัจจุบันยังคงอยู่กลางตารางก็ตาม

     บาเยิร์น ทำผลงานน่าผิดหวังในเวลานี้ และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เพิ่งพ่ายแพ้ต่อ ชาลเก้ 04 0-2 ทำให้ล่าสุดอยู่อันดับ 7 ของตาราง และตามหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง อยู่ถึง 17 คะแนนเลยทีเดียว แต่ แนร์ลิงเกอร์ ก็ยังมั่นใจว่า "เสือใต้" จะผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน

     "เราไม่จำเป็นต้องเข้าควบคุมภาวะฉุกเฉิน มันยอมรับไม่ได้และไม่น่าพอใจอย่างที่สุด และเราก็ต้องมองถึงอันดับในตารางของเราเท่านั้นเพื่อรับรู้ว่าเราทำได้อย่างย่ำแย่แค่ไหน แต่ผมรับประกันได้เลยว่าเราจะผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้โดยตรง ตราบใดที่ยังมีความเป็นไปได้ในด้านคณิตศาสตร์ เราก็จะทำอย่างเต็มที่และคว้าแชมป์ มันไม่มีเหตุผลที่จะพูดถึงเรื่องนี้" แนร์ลิงเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เสือใต้ตามดูฟอร์มดาวรุ่งปาแลร์โม่
    สื่อดังเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว บาเยิร์น มิวนิค ส่งแมวมองตามเช็กผลงาน โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งปาแลร์โม่ อย่างใกล้ชิด และพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวไปเสริมทัพในเร็ววันนี้ แต่เชื่อ เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส "โรซาเนโร่" ไม่ปล่อยนักเตะออกจากถิ่น สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ง่ายๆ แน่
  • ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมน้ำตาตกอกหัก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หยิบปากกาจ่อขยายสัญญายาวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2016 ก่อนช่วงปีใหม่นี้
  • ชาลเก้ 2:0 บาเยิร์น มิวนิค
    4-12-53, ชาลเก้ 2:0 บาเยิร์น มิวนิค, Germany - Bundesliga I. Schalke [2 - 0] Bayern Munich

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »