ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้

ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้

Posted 06/12/2010 by siamsport

  

 

      สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมน้ำตาตกอกหัก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หยิบปากกาจ่อขยายสัญญายาวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2016 ก่อนช่วงปีใหม่นี้

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมจรดปากกาขยายสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปอีก 4 ปี ก่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ หลังสัญญาฉบับปัจจุบัน กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2012 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงกับต้นสังกัดไปจนกระทั่งปี 2016 จากรายงานของหนังสือพิมพ์ บิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     ก่อนหน้านี้ทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าว พยายามกระชากตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมแกร่งให้ได้ อย่างไรก็ดี "เสือใต้" ประกาศกร้าวว่า จะทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งดาวเตะคนเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป
 
     ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ออกมากล่าว หลังทีมพ่าย ชาลเก้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "มันไม่สำคัญหรอกว่า เขาจะเซ็นสัญญาเมื่อไหร่ ก็จนกว่าเขาจะเซ็นสัญญานั่นแหละ ผมมั่นใจว่า พวกเราสามารถโน้มน้าวใจเขาได้"
 
     ขณะเดียวกัน ระหว่างการประชุมสามัญประจำปีของสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น อูลี่ เฮอเนส ประธานแชมป์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นก่อน กล่าวกับสมาชิกของสโมสรว่า การรั้งตัว "ชไวนี่" ให้อยู่กับทีมต่อไป เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งยวด
 
     เวลานี้ บาเยิร์น ซึ่งรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน สามารถรั้งตัว ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังจอมบุก, ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพเลือดน้ำหอม และ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวรุ่ง ให้อยู่โยงกับทีมต่อไปได้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวอร์ได้อีก!บอร์ดผีอนุมัติงบ4,700ล้านล่าแข้งปีใหม่
    ลือ!บอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุมัติงบประมาณให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึง100 ล้านปอนด์หรือ ราว 4,700 ล้านบาท เอาไว้ให้ช๊อปในเดือนมกราคมนี้
  • เอเยนต์เผยเบิร์บอยากแขวนเกือกกับผีแดง
    เอเยนต์ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะมีความสุขกับทีม และอยากสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ไปจนเลิกเล่น ขณะที่สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2012 เท่านั้น
  • มูรินโญ่ป้องแท็กติกราชันเกมเชือดค้างคาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ยืนยัน ทำถูกแล้วที่จัดแท็กติกเน้นปลอดภัยให้ไว้ก่อน เกมบดเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 เพราะเกมที่แล้วโดน บาร์เซโลน่า ถล่มเละสุดช็อก 5-0 ซึ่งอาจจะมีผลต่อความมั่นใจของลูกทีมได้ เลยต้องการให้ทีมเล่นแบบใจเย็น ครองเกม แล้วรอโอกาสปิดบัญชี
  • รีล มาดริด 2:0 บาเลนเซีย
    4-12-53, รีล มาดริด 2:0 บาเลนเซีย, Spain - Primera Division_ Real Madrid [2 - 0] Valencia

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »