ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าจ่อเซ็นมาเรสก้าร่วมก๊วนปีครึ่ง

มาลาก้าจ่อเซ็นมาเรสก้าร่วมก๊วนปีครึ่ง

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 

      มาลาก้า จ่อได้ของดีเต็มทีแล้ว โดยเตรียมกระชากตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า มิดฟิลด์ชื่อดังแต่ว่างงาน มาร่วมก๊วนด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง หากตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ต้องรอถึงช่วงปีใหม่กว่าจะใช้งานได้


     สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า มาลาก้า สโมสรอันดับ 17 ในศึกลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า กองกลางไร้สังกัดชาวอิตาเลียน ซึ่งเคยเล่นให้กับ เซบีย่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ระหว่างปี 2005-2009 มาร่วมทัพเป็นเวลา 18 เดือนด้วยกัน ถ้าหากตัวนักเตะสามารถผ่านขั้นตอนการตรวจสภาพร่างกาย ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา
 
     ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ มาเรสก้า ซึ่งเพิ่งยกเลิกสัญญากับ โอลิมเปียกอส สโมสรชื่อดังในลีกกรีซ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางไปฝึกซ้อมกับ ฟิออเรนติน่า สโมสรแกร่งในอิตาลี เพื่อรักษาความฟิตของตัวเอง ก่อนที่จะมาเจรจากับ มาลาก้า ซึ่งก็ได้บทสรุปเรียบร้อยแล้ว และถ้าหากผ่านการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ เจ้าตัวก็จะกลายเป็นนักเตะรายใหม่ล่าสุดของ มาลาก้า ทันทีด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวจะยังลงสนามไม่ได้ จนกระทั่งถึงช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า
 
     ทั้งนี้ มาเรสก้า วัย 30 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส (ระหว่างปี 2000-2002 และ 2003-2004) มาแล้ว ประสบความสำเร็จอย่างสูง ตอนเล่นให้กับ เซบีย่า โดยคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ (ปัจจุบันคือ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก) ได้ถึง 2 สมัย ในปี 2006 และ 2007, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย ในปี 2006, โกปา เดล เรย์ 1 สมัยในปี 2007 และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย ในปี 2007 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรสชาสั่งปลด"ยาคินี่"พ้นตำแหน่งเรียบร้อย
    เบรสชา สุดทนกับผลงานการทำทีมของ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ จัดการปลดพ้นตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังทำทีมไม่ชนะใคร 9 นัดแล้ว
  • นุยอุยฮีโร่!ลาคอฯหืดเฉือนเอร์กูเลส1:0
    ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2553 เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้ประตูชัยช่วงครึ่งหลังจาก ลาสซาด นุยอุย ตัวสำรอง เปิดบ้านเบียดเอาชนะ เอร์กูเลส 1:0
  • เดลบอสเก้,เป๊ป,มูรินโญ่ ลุ้นกุนซือแห่งปี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โจเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นสามผู้จัดการทีมเข้าชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำปี 2010
  • อิเนียสต้าสุดปลื้มได้เป็น1ใน3แข้งชิงบัลลงดอร์
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็น 1 ใน 3 ตัวเต็งลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2010 เผยยิ่งปลื้มเข้าไปอีกเมื่อเพื่อนร่วมก๊วน "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง ชาบี กับ เมสซี่ ต่างก็ได้ลุ้นด้วย ขณะที่ เฌโรม วัลเก้ เลขาฯ ฟีฟ่า ซูฮกวงการลูกหนังสเปนคือเบอร์ 1 ของโลกตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »