ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์เละต่อบุกพ่ายโอแอ็มอีก 1-0

สิงห์เละต่อบุกพ่ายโอแอ็มอีก 1-0

Posted 09/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังคงทำผลงานได้ย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยบุกไปพ่ายต่อ โอลิมปิก มาร์กเซย์ อีก 1-0 คาสต๊าด เวโลโดรม เลยทีเดียว


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ (8 ธ.ค.53)

มาร์กเซย์ 1-0 เชลซี

สนาม : สต๊าด เวโลโดรม
ประตู :
1-0 บรันเดา 81

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ย่ำแย่ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด แต่ยังดีที่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอยู่แล้วทำให้ไม่กดดันนัก แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็จัดทัพชุดเกือบใหญ่ลงสนาม แม้จะมีเจ้าหนู จอช แม็คเอคราน ลงสนามเป็นตัวจริงด้วยก็ตาม ขณะที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้เยือนทีมเก่าสมใจหลังย้ายออกตั้งแต่ปี 2004

แต่ มาร์กเซย์ ก็เปิดฉากลุยใส่ เชลซี อย่างไม่เกรงกลัว โดยจังหวะที่ใกล้เคียงที่สุดในช่วงต้นเป็นการยิงไกลกว่า 30 หลาของ มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางตัวเก่งที่ซัดไปชนคานดังสนั่น ก่อนที่จะได้พุ่งโหม่งบอลเปิดของ เชย์รู ถากเสาออกไป

ต่อมา โลอิก เรมี่ กองหน้าได้บอลลองยิงบ้างก็เฉี่ยวเสาออกไปเช่นกัน ก่อนที่ เชลซี เกือบจะมาได้จุดโทษเมื่อ มาลูด้า โดนเสียบในเขตโทษแต่ว่าออกลีลาเกินไปผู้ตัดสินก็เลยไม่ให้

เชลซี มาเริ่มเล่นดีขึ้นหลังพ้น 20 นาทีแรกไป โดยได้โอกาสที่จะลองยิงหลายครั้งทั้งจาก ดร็อกบา หรือ รามิเรส แต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังเกือบโดนทีเด็ดการโหม่งของ กาเบรียล ไอน์เซ่ ที่โขกเข้าแต่เป็นการทำฟาวล์ก่อน ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอย่างดุเดือด 0-0

ครึ่งหลังเกมยังเปิดแลกกันอย่างสนุก เรียกว่าถูกใจแฟนๆเลยทีเดียว โดย มาลูด้า มีจังหวะยิงทักทาย สตีฟ มองดองด้า ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ขณะที่ปีเตอร์ เช็ก ก็ไม่ได้หลับในเมื่อโดน ตาเย่ ตาอิโว่ ซัดมาสามารถใช้เท้าสกัดได้ทัน

เกมบู๊กันอย่างสนุกมาถึงนาทีที่ 81 มาร์กเซย์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ตาอิโว่ ลากตัดจากซ้ายเข้ากลางก่อนจะซัดด้วยขวาบอลไปติดแนวรับ แต่ยังกระดอนมาเข้าทาง บรันเดา ได้ซัดซ้ำเข้าไปอย่างเฉียบขาดเป็นประตูนำ 1-0

ช่วงที่เหลือ เชลซี พยายามจะตีเสมอให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมก็เลยพ่ายไปในเกมนี้เสียสถิติชนะรวดไปในที่สุด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »