ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พอลล่า” ซุ่มแต่งเงียบ “เอ็ดเวิร์ด” ที่ฮ่องกง

“พอลล่า” ซุ่มแต่งเงียบ “เอ็ดเวิร์ด” ที่ฮ่องกง

Posted 09/12/2010 by daradaily

“พอลล่า” บินแต่งงาน “เอ็ดเวิร์ด” เรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกง
เพื่อนสนิทร่วมปาร์ตี้กันตึม เจ้าตัว ทวิตดีใจ “ฉันเป็นคุณนายพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ อย่างเป็นทางการแล้ว”

 หลังจากเข้าพิธีหมั้นหมายเงียบกันมาเป็นเวลา 1 ปี และก่อนหน้านี้ “พอลล่า” เองก็เคยออกมาเคลียร์ว่าตนจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่ง จีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” อย่างเป็นทางการ โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” จะมีขึ้นใน 3 ประเทศคือ ไทย ฮ่องกง และอังกฤษ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” ได้เข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการที่โรงแรม แอลเอฟเค ฮ่องกง โดยทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันที่ ฮ่องกง ซิตี้ ฮอลล์ ซึ่งงานแต่งงานได้จัดขึ้นอย่างเงียบๆ มีเพียงญาติสนิทและเพื่อนสนิท ของทั้งคู่เท่านั้นที่เข้าร่วมงาน อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นานา ไรบีนา, โอซา แวง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เจนสุดา ปานโต และ เพชร-บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล ปุญญาภรณ์ ไปร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน

หลังจากเข้าพิธีแต่งงาน “พอลล่า” ได้ทวิตข้อความ “I am now officially MRS PAULA TAYLOR BUTTERY” ซึ่งหมายความว่า “ตอนนี้ฉันคือนางพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ อย่างเป็นทางการแล้ว”

สำหรับงานแต่งงาน “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” จะมีขึ้นในเมืองไทยอีกครั้งวันที่ 22 ธ.ค. 53 ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล ก่อนที่จะบินไปแต่งงานประเทศอังกฤษอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวพอลล่า บินวิวาห์ที่ฮ่องกง
    ดาราสาว "พอลล่า เทเลอร์" บินเงียบเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้นนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งแล้วที่ฮ่องกง หลังแอบหมั้นมาเกือบปีเพิ่งมาปูดข่าวเมื่อปลาย ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแต่ก๊วนเพื่อนสนิทตามไปร่วมเป็นสักขีพยาน ทีแรกบอกแค่ไปจัดปาร์ตี้สละโสด แต่ความมาแตกเมื่อเพื่อนร่วมทางทวิตข้อความเข้าทวิตเตอร์แสดงความยินดีที่ได้เปลี่ยนนามสกุล...หลังจากที่ดาราสาวลูกครึ่ง พอลล่า เทเลอร์ ออกมายอมรับเมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ...
  • 'พอลล่าควงเอ็ดเวิร์ด' โชว์หวาน ยันไม่ทิ้งวงการ-ทายาทยังไม่รีบ
    "พอลล่า" ควง "เอ็ดเวิร์ด" โชว์หวานกลางงานงานอีเว้นท์ ยันหลังงานแต่งไม่ทิ้งวงการบันเทิง เรื่องทายาทยังไม่รีบ ส่วนออกงานคู่คงไม่รับบ่อย เนื่องจากฝ่ายชายต้องกลับไปศึกษาต่อที่เมืองนอก ด้าน​"เอ็ดเวิร์ด" รับตื่นเต้นพบสื่อ...ทำเอาหนุ่มไทยหัวใจฝ่อ เมื่อนักแสดงสาว "พอลล่า เทเลอร์" ประกาศสละโสดกับหนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" แถมล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โชว์สวีตหวานในงานเปิดตัวบ้านกล...
  • ตื่นเต้นไม่หาย! พอลล่า โอด! เตรียมงานแต่งสุดวุ่น ปัด! ทุ่ม 10 ล้านจัด 3 ประเทศ
    ตื่นเต้นไม่หาย! พอลล่า โอด! เตรียมงานแต่งสุดวุ่น ปัด! ทุ่ม 10 ล้านจัด 3 ประเทศ
  • "พอลล่า” รับเป็นคนไม่มีศาสนา งานวิวาห์เน้นปาร์ตี้จะไม่มีพิธีการใดๆ
    “พอลล่า” เผยงานวิวาห์จะจัดขึ้นแสนเรียบง่าย เน้นปาร์ตี้สนุกสนาน จะไม่มีพิธีการตามหลักศาสนาใดๆ เพราะเป็นคนไม่มีศาสนา ปลื้มเพื่อนเฮโลช่วยกันเตรียมงานให้ ตนกับ “เอ็ดเวิร์ด” แค่ใส่ชุดสวยๆ มาร่วมงานเท่านั้น โล่งหลังประกาศแต่งงานทุกคนร่วมยินดี รับทีแรกแอบหวั่นแฟนๆ จะรับไม่ได้ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “พอลล่า เทเลอร์” ที่จะจูงแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มเชื้อสายจีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »