ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่เชื่อฟิงค์มีลุ้นนั่งเก้าอี้โค้ชบาเยิร์น

ชไวนี่เชื่อฟิงค์มีลุ้นนั่งเก้าอี้โค้ชบาเยิร์น

Posted 09/12/2010 by siamsport

   

 

      บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ธอร์สเท่น ฟิงค์ นายใหญ่ บาเซิ่ล มีโอกาสที่จะก้าวเข้ามาเป็นโค้ชในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ ด้าน อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิส ฟันธง มันสมองของ ฟิงค์ เหมาะที่จะคุมทัพ "เสือใต้" แน่นอน

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ธอร์สเท่น ฟิงค์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่นายใหญ่ เอฟซี บาเซิ่ล จะก้าวเข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์ "เสือใต้" ในอนาคต

      ฟิงค์ ประสบความสำเร็จมากมาย สมัยที่สวมชุด "เสือใต้" และตอนนี้ก็กำลังไปได้สวยกับงานในฐานะโค้ชให้กับ บาเซิ่ล ซึ่งจากผลงานแบบนี้ทำให้ ชไวน์สไตเกอร์ อดไม่ได้ที่จะวาดฝันว่า ตำนาน บาเยิร์น จะกลับมากุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

      "ชไวนี่" กล่าวว่า "ในฐานะผู้เล่น เขาสอนเรามากมายเกี่ยวกับเรื่องวินัย การยืนตำแหน่ง และแท็กติกต่างๆ เราทุกคนเห็นได้อย่างชัดเจนว่า วันหนึ่งเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ช และใครจะไปรู้ บางทีเขาอาจจะกลับมาที่ บาเยิร์น ในฐานะเทรนเนอร์ก็ได้"

      นอกจากนี้ อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยังร่วมด้วยช่วยกันกับ ชไวน์สไตเกอร์ ออกมาสรรเสริญความเก่งฉกาจของ ฟิงค์ ว่า "ผมมั่นใจว่า ธอร์สเท่น จะทำงานได้ดีมาก ในการเป็นโค้ชของ บาเยิร์น เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ที่ บาเซิ่ล เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถรับมือกับแรงกดดันในฐานะทีมเต็งแชมป์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »