ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"

แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"

Posted 09/12/2010 by daradaily

ดูเหมือนว่าอาการ "เหนื่อยหน่าย" และ "ละเหี่ยใจ" จะเข้ามาแทนที่ความรู้สึก
ของนางเอกคิวทอง "เขมนิจ จามิกรณ์" จากที่เคยทําใจยอมรับได้ในนิสัยหนุ่มเจ้าสําราญและรักในรสเมรัยของแฟนหนุ่ม "ศุกลวัฒน์ คณารศ" เสียแล้ว หลังมีข่าวเกี่ยวกับนิสัย "รักเหล้า" ครั้งล่าสุดปรากฏในสื่ออีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวอันเป็นภาพความน่ารักของ "แพนเค้ก" ในยามที่แวะเวียนไปหา "เวียร์" ในกองถ่าย โดยนางเอกสาวจะคอยช่วยปิด ซ่อน "ขวดเครื่องดื่ม" ของแฟนหนุ่ม เพื่อไม่ให้ "ผู้ใหญ่" เห็น อันจะมีผลอื่นตามมา

แต่เวลานี้หน่วยสืบราชการดาราเดลี่กลับได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในชั้นสูงว่า กรณีข่าวลือเรื่อง "เมาเหล้า" หนล่าสุด ของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ได้กลายเป็นชนวนที่ทําให้ระยะห่างระหว่างหัวใจทั้งสองดวง ปริ แยก ห่างจากกันมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า โดยมีกระแสข่าวว่า "แพนเค้ก" ถึงกับยื่นคําขาดให้พระเอกสุดที่รัก เลือกเอาว่า จะ "เลิกเหล้า" หรือจะ "เลิกรัก" เลยทีเดียว

หลังข่าวเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์คันอื่นจนต้องขึ้นโรงพักครั้งนี้ ถูกปูดออกมา สื่อมวลชนได้พยายามสอบถามไปยัง "คุณแม่หน่อย-นวลนง" มารดาของนางเอก "เขมนิจ จามิกรณ์" ผู้ที่รับรู้กันว่าปัจจุบันแม่หน่อย ทําหน้าที่ดูแลคิวงาน คิวชีวิตของพระเอก 7 สีด้วย โดยแม่หน่อยบอกเพียงสั้นๆ ว่า ตนไม่สบายใจที่จะพูดเรื่องนี้

ประเด็นที่อาจจะทําให้ความรักระหว่าง "แพน-เวียร์" เดินมาถึงทางตัน หลายคนมองว่าคือเรื่องนิสัยรักการดื่มของฝ่ายชายนี่เอง

แต่อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอฟังความจากปากของทั้งคู่ เพื่อความกระจ่างชัดอีกคํารบ ว่าแท้จริงแล้วเวลานี้หัวใจสองดวงของ "แพน-เวียร์" ยังแนบแน่นอยู่เหมือนเดิมหรือไม่?

"เวียร์-ศุกลวัฒน์" กําลังจะมีผลงานเรื่อง "เงากามเทพ" คู่กับ "ใหม่-ดาวิกา" ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสฯ เริ่ม 9 ธ.ค. นี้ ส่วน "แพนเค้ก" มีผลงานคู่กับ "เป้-อารักษ์" ในละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" กำลังออกอากาศคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ พร้อมกับมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "เป้" เป็นของแถม!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พอลล่า” ซุ่มแต่งเงียบ “เอ็ดเวิร์ด” ที่ฮ่องกง
    “พอลล่า” บินแต่งงาน “เอ็ดเวิร์ด” เรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกงเพื่อนสนิทร่วมปาร์ตี้กันตึม เจ้าตัว ทวิตดีใจ “ฉันเป็นคุณนายพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ อย่างเป็นทางการแล้ว”หลังจากเข้าพิธีหมั้นหมายเงียบกันมาเป็นเวลา 1 ปี และก่อนหน้านี้ “พอลล่า” เองก็เคยออกมาเคลียร์ว่าตนจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่ง จีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” อย่างเป็นทางการ โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” จะมีขึ้...
  • “แพนเค้ก” ไม่ตอบ “เวียร์” เมาแล้วขับ โบ้ยไปถามเจ้าตัว
    เป็นหวานใจของกันและกันฉะนั้นเมื่อมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนไปไถ่ถามเอากับ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” โดยเฉพาะข่าวล่าสุดที่นายเวียร์ไปประสบอุบัติเหตุ บรรดากระจอกข่าวก็พุ่งเข้าไปถามกับสาวแพนเค้กทันทีช่วงนี้มีข่าวเวียร์เยอะ สำหรับแพนเค้กเป็นไงบ้าง?.....“แพนไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน แพนว่าเรื่องนี้ถามเจ้าตัวเขาดีกว่า ส่วนถามว่าพี่เวียร์มาปรึกษาถึงเรื่อง...
  • หญิงแม้น สับขาหลอก ชัย - กฤษณ์ ใครตัวจริง
    หลังจาก สวมคอนเวิร์ส แยกทางกับอดีตคนเคยรักนักร้องหนุ่ม พายุ คลาร์ค ได้ไม่ทันไร! ดูเหมือนไฮโซสาว หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล จะเศร้าไม่นาน! เพราะมีหนุ่มๆ มาแวะเวียนขายขนมจีบตรึม พอกลับมาจากเมืองนอกปุ๊บก็มีเพื่อนชายคนใหม่ ไฮโซชัย คอยเป็น สารถี พาช้อปปิ้ง ดูหนัง กินข้าว บ่อยๆ นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหน้าละอ่อน กฤษณ์ อีกคน ที่ หญิงแม้น มักจะควงออกงานให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า ไฮโซชัย VS...
  • "น้องยีน" สาวงามจาก มศว คว้าตำแหน่ง มิสแคนนอนยูลีก 2010
    "น้องยีน" เกวลิน ศรีวรรณา นศ.ปี1 มศว คว้าตำแหน่งชนะเลิศมิสแคนนอนยูลีก 2010 ได้เงินรางวัล 1 แสนบาท ในการประกวด มิสแคนนอนยูลีก 2010 ครั้งที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ...นายณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยบริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในเครือบริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จัดกิจกรรม U-League ซึ่งนับเป็นปีที่ 4...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »