ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่คุยเห็นแววเก่งกูร์กกุฟฟ์ตั้งแต่ที่มิลาน

อันเช่คุยเห็นแววเก่งกูร์กกุฟฟ์ตั้งแต่ที่มิลาน

Posted 09/12/2010 by siamsport

    

 

    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ เชลซี โวสนั่น ตนรู้มานานแล้ว โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ จะต้องก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอดแน่นอน ชี้ดาวเตะ ลียง ฉายแววสุดเด่น ตั้งแต่ตอนอยู่ มิลาน แต่ไม่อาจทะลุขึ้นมาเป็นแกนหลักได้ 

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้เห็นพรสวรรค์ และฝีเท้าอันเก่งกาจของ โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ โอลิมปิก ลียง มาตั้งแต่ตอนที่ได้ร่วมงานกันในทีม เอซี มิลาน ช่วงระหว่างปี 2006-2008 แล้ว เพียงแต่ตอนนั้นดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งเต็มไปด้วยแข้งระดับโลกได้ 


      "คาร์เล็ตโต้" กล่าวผ่าน "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "ผมเคยเป็นโค้ชให้กับ กูร์กกุฟฟ์ 1 ฤดูกาล และผมก็มองเขาเป็นนักเตะที่มีทักษะความสามารถสุดยอดเสมอ ตอนอยู่กับ เอซี มิลาน นั้น เขาเริ่มต้นได้ดีทีเดียว แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถดึงฟอร์มที่เก่งที่สุดของตัวเองกลับคืนมาได้ ผมคิดว่า ตอนนั้นเขาได้รับผลกระทบจากการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับสโมสรอย่าง มิลาน"


      ทั้งนี้ อันเชล็อตติ เป็นคนคว้าตัว กูร์กกุฟฟ์ จาก แรนส์ มาอยู่กับ มิลาน เมื่อปี 2006 ทว่าตัวนักเตะไม่สามารถแจ้งเกิดกับสโมสรแชมป์ยุโรป 7 สมัยได้ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น กูร์กกุฟฟ์ สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวตอนย้ายไปเล่นให้กับ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ปี 2008 จนถึงช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ที่เจ้าตัวเลือกย้ายไปอยู่กับ ลียง ในเวลาต่อมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »