ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาธาน กลับใจ สารภาพโกหกทุกเรื่อง เผยถูกผู้มีพระคุณจัดฉาก

นาธาน กลับใจ สารภาพโกหกทุกเรื่อง เผยถูกผู้มีพระคุณจัดฉาก

Posted 09/12/2010 by Mthai

ปิดตำนาน จอมลวงโลก !  ของอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน หลังออกมายอมรับผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ว่า ตนโกหกทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เผยถูกจัดฉากโดยผู้มีพระคุณหลายคน ตั้งแต่เรื่องสัญชาติ, เป็นลูกครึ่ง, พูดได้ 5 ภาษา, ได้ เล่นหนังฮอลลิวู้ด และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน บอกคนส่วนใหญ่ชอบฟังเรื่องโกหกมากกว่าความจริง!!

 หลังจากโกหกคนทั้งประเทศมายาวนานข้ามปี จู่ๆ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา จอมลวงโลก ยอมกลับใจ! แฉหมดเปลือก มีผู้อยู่เบื้องหลังการโกหกหลอกลวงในครั้งนี้เพียบ!!! แต่หลายคนในนี้เป็นผู้มีพระคุณเปิดเผยตัวไม่ได้ ลั่นวาจาต่อไปจะขอพูดความจริงทุกเรื่อง และขอเป็นตัวของตัวเองไม่สร้างภาพอีกต่อไป!

นาธาน เผย สำนึกผิดต่อสิ่งที่ตนกระทำจนเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นหน้า 1 ของหนังสื่อพิมพ์รายวันมาเป็นปีๆ ทุกคำสารภาพเกินจะบรรยาย  ขณะอัดรายการ พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ ยิงคำถามเป็นชุด ส่วน นาธาน มาในมาดมั่นใจไร้กังวล แต่ดูร้อนรนในช่วงเวลาการตอบคำถาม และสารภาพพร้อมยอมรับว่าทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนโกหกจริง...... นาธาน เผยว่า “หลังจากมีข่าวคราวก็หายไป อยู่ตามป่าตามเขา อยู่บนดอย นอนในรถบ้าง  ไปเจอคนใจดีให้ที่พักพิงกินข้าวปลาบ้าง  ก็ค่อนข้างลำบาก ตอนช่วงที่อยู่เชียงคานก็รู้สึกว่าชีวิตอยู่กับคนบ้า คนเสียสติ ทำให้เราแย่ แล้วมีกระแสข่าวขึ้นมาอีกครั้ง พอดีกับที่นาธานได้ดูมิวสิควีดีโอเพลงเทเลโฟน ของเลดี้กาก้า  ซึ่งในมิวสิควีดีโอ เลดี้กาก้าถูกขังอยู่ในคุก ทำให้ดูแล้วรู้สึกว่าเหมือนชีวิตตัวเองมาก ทำให้คิดและสำนึกได้ว่า เราต้องออกมาต่อสู้และพูดความจริง จริงๆเสียที”

นาธาน ยอมรับอีกว่า “ที่ผ่านมาเป็นคนโกหกลวงโลก  ตั้งแต่เข้าวงการมาชีวิตได้จัดวางไว้หมดแล้วโดยผู้มีพระคุณว่าต้องเป็นลูกครึ่งต้องพูดได้ 5 ภาษา ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเลยในตัวของนาธาน นาธานเป็นคนที่ต้องการความรักต้องการความอบอุ่น กลัวว่าคนจะไม่รัก ก็เลยต้องจำใจโกหกตามที่ผู้มรพระคุณได้วางไว้  เพื่อให้คนรักและหันมาสนใจเรา แล้วนาธานก้เข้าใจว่าคนทั่วไปก็ชอบเรื่องโกหก เวลาที่พูดความจริงไม่เคยเชื่อ แต่พอเราโกหกเห็นเชื่อกันทุกคน มันก็เลยใหญ่โตเป็นเรื่องเป็นราวจนทุกวันนี้  แต่ตอนนี้นาธานไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่มีภาพลักษณ์ที่ต้องรักษาเพื่อผู้มีพระคุณหรือใคร  ก็ขอเป็นตัวของตัวเอง ภาษา 5 ภาษานาธานก็พูดไม่เป็น ไม่เคยเล่นหนัง ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีกุนซืออยู่ 5-6 คน ที่คอยบอกให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ ตอนนี้ไม่แล้ว จะพูดความจริงทุกอย่าง จะทำทุกอย่างในแบบตัวตนของนาธานจริงๆ จะกินเหล้าจะสูบบุหรี่ จะทำอย่างที่ใจอยากเป็น ต่อไปนี้ทุกคนจะได้เห็นนาธานตัวจริงเสียที.....จะดีหรือจะเลวยังไงก็ให้มันเป็นไป”

ตามรายงานข่าวว่า หลัง นาธาน โอมาน เจอคำถามจี้แทงใจดำ แต่กลับดูไม่สะทกสะท้านสักเท่าไหร่  โดยเฉพาะ เมื่อพิธีกรถามว่า “ที่ผ่านมาไม่เคยคิดโทษตัวเองเลยใช่มั้ย?”  นาธานตอบหน้าตาเฉยว่า “ก็มีบ้าง แต่คนรอบข้างทำให้เราต้องโกหก” พอถามต่อว่า "แล้วกับข่าวที่โกงเงินคนไปทั่ว คุณโกงจริงหรือไม่?"  นาธานตอบว่า “อย่างที่นาธานบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเหมือนอยู่กับคนบ้า  นาธานก็ต้องโกหกเพื่อความสบายใจ แต่ต่อไปไม่แล้วจะไม่โกหกอีกแล้ว” และนี่คือคำตอบของผู้ชายจอมลวงโลกขั้นเทพที่ชื่อ นาธาน โอมาน ....


นาธาน + วู้ดดี้


นาธาน โอมาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่
    คนเชียงคานลุกฮือ! ขึ้นป้ายขับไล่ไม่เอา “นาธาน” หลังด่าคนเชียงคานลับหลังว่าติดการพนัน แล้วจะมีปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงดูตน จวก เป็นคนไม่ดี คนที่นี่อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กิน แต่กลับตอบแทนแบบนี้ ออกปากรังเกียจกันทั้งเมือง โผล่มาให้เห็นเมื่อไหร่โดนตั้งแต่ “นาธาน โอร์มาน” ออกมาแก้ตัวออกรายการปฏิเสธว่าไม่ได้โกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" ทั้งยังบอกว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่น้า...
  • “นาธาน” ซัด “ครูแหม่ม” จอมวางแผนป้ายผิดโกงเงิน อุบเป็นกะเทย ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นผัวอีกฝ่าย
    “นาธาน” ซัดกลับ “ครูแหม่ม” แต่งเรื่องทัวร์แล้วโบ้ยความผิดให้ตน แฉอีกฝ่ายเป็นจอมวางแผนสร้างละครมีตนเป็นหุ่นเชิด วอนจบถึงเวลากรรมคืนสนอง อุบเป็นกะเทยอ้างเป็นเรื่องส่วนตัว โบ้ยถามอดีตแม่บุญธรรมอยู่กันฐานะอะไร ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นสามีอีกฝ่าย ด้าน “ครูแหม่ม” โต้ไม่เคยอยู่กินกันฉันท์ผัวเมียกับจอมลวงโลก ทั้งโต้รวมหัว “น้ามด” แต่งเรื่องทำลาย “นาธาน”ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการยอมโ...
  • “นาธาน” โผล่ฉะ “พ่อแม่ครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนตน ด้าน “น้าแอ๊ะ” กางปีกป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นลูกครึ่งเนปาล
    “นาธาน” ควักหลักฐานโชว์ถูก “ครูแหม่ม” หลอกลงทุนสร้างรีสอร์ทแล้วถูกเฉดหัว ยันไม่ได้เอาเงิน “น้ามด” ไป 7 แสน สับ “พ่อครูแหม่ม” เป็นคนบ้าโหดร้ายเอามีดไล่แทงตน ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนที่ตนจ่ายทุกอย่าง โดยเอาเงินมาจาก “น้าแอ๊ะ” ด้าน “น้าปุ๊กกี้” ป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นคนดีและเป็นลูกครึ่งเนปาล ขอความเป็นธรรมจากสังคมอย่าใส่ร้าย “นาธาน”หลังปล่อยให้ “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” กับ “น้ามด สิทธิพร โค...
  • โผล่แล้ว นาธาน โต้ โกงเงิน ครูแหม่ม ไม่ตอบเป็นกะเทย สวนกลับ 1 ปีคบก
    หลังซ่อนตัวมานานร่วมปี ล่าสุด อดีตนักร้องดังเจ้าของฉายา ลับลวงแหล นาธาน โอร์มาน โผล่อัดรายการ “ บอกเก้าเล่าสิบ ” โดยยื่นข้อแม้ห้ามทางรายการแจ้งให้สื่อมวลชนมาทำข่าว อ้างกลัวไม่ปลอดภัย และไม่อยากตอบคำถามเดิมๆ อีก! ปฏิเสธโกงเงิน ครูแหม่ม อดีตแม่บุญธรรม และ น้ามด รวม 7 แสนบาท! ตอกกลับตนและน้าแอ๊ดเป็นฝ่ายถูกหลอกให้ควักเงินทำรีสอร์ทที่เชียงคาน จ.เลย ปัดไม่เคยหนีตำรวจเพราะเคลียร์ทุกคดีหมดแล้ว อ้างโพกผ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »