ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ม้ามืดซิวซัวเรซช่วงเดือนมกราคม

หงส์ม้ามืดซิวซัวเรซช่วงเดือนมกราคม

Posted 09/12/2010 by siamsport

    

 

    ลิเวอร์พูล กลายเป็นม้ามืดสำหรับการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังกัปตันทีมวัย 23 ปีผิดหวังต้นสังกัดที่เพิ่งปลด มาร์ติน โยล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวัง

     รายงานข่าวจากฮอลแลนด์ระบุว่า ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 23 ปี เตรียมมอบหมายให้เอเยนต์ส่วนตัวเจรจากับผู้บริหาร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้

     โดยก่อนหน้านี้มี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวกับ ซัวเรซ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนอีกทีมที่ให้ความสนใจ
 
     ทำให้เวลานี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง มีโอกาสคว้าตัว ซัวเรซ ไปประสานงานกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส มากที่สุด โดยอดีตกุนซือ ฟูแล่ม หวังว่า อาแจ็กซ์ จะพอใจกับข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!จีเจเล็งอำลาหงส์ช่วงปีใหม่
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ส่อแววไม่ได้อยู่โยงกับ ลิเวอร์พูล เสียแล้ว ล่าสุดมีข่าว เจ้าตัวเล็งที่จะย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่นี้ เหตุไม่แฮปปี้กับกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เผย ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ พร้อมกระชากตัวไปลิ้มลองรสชาติลีก เซเรีย อา
  • ฮ็อดจ์สันสดุดีเมยเรเลสฟอร์มเด่นเกมถล่มวิลล่า
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเพดานบินสูง ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ราอูล เมยเรเลส ห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง เริ่มสร้างชื่อขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในถิ่น แอนฟิลด์ มากขึ้นทุกวัน โวแหลก ไม่เคยนึกสงสัยฝีเท้าของอดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ แม้แต่น้อย เชื่อจะได้เห็นอะไรอีกเยอะจากลูกทีมคนเก่งในวันข้างหน้า
  • ป๋ารอยเชื่อหงส์ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังมีลุ้นยาวๆ กับการติดกลุ่มท็อปโฟร์ในลีกซีซั่นนี้ รับ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้ห่วยแตกจริง แต่เชื่อพวกแข้งแกนหลักสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมเร่งเครื่องไปสู่ เป้าหมายได้
  • หงส์หวังสอยเหงินน้อย-เล็งยืมดิยาร์ร่าจากชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจดึง โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ เอซี มิลาน แบบฟรีๆไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเล็งยืม ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลางตัวตัดเกมของ รีล มาดริด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »